Dancing Souls – Đêm bùng nổ của Bollywood dance

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 7 Second

(FTUNEWS) – Tiệc sinh nhật 3 tuổi của trung tâm belly dance lớn nhất Sài Gòn hứa hẹn cuốn hút với những màn múa bụng và break-dance “bốc lửa”. Sinh viên được mua vé với giá ưu đãi hấp dẫn.

Tuổi trẻ là tuổi đẹp nhất của đời người. Có muôn vàn cách để lựa chọn dòng trôi cho tuổi trẻ. Ở Saigonbellydance (SGBD), tuổi trẻ là những ước mơ, tuổi trẻ là những đam mê. Tuổi trẻ là sáng tạo, là cá tính, là cái tôi muốn thể hiện tình yêu kiêu hãnh trước cuộc sống. Cái tôi cá tính bùng nổ qua những câu chuyện không lời – câu chuyện của những bước nhảy.

Ba năm là tuổi đời còn quá non trẻ cho một tổ chức nghệ thuật, nhưng SGBD tự hào là tổ chức quy tụ những tâm hồn yêu dancing mãnh liệt nhất. Tuổi trẻ và tình yêu là suối nguồn cảm hứng cho đêm diễn Vũ điệu Tâm hồn – Dancing souls sẽ được tổ chức vào 20h ngày 9/12/2011 tại NVH Thanh niên TP.HCM.

Đêm diễn có sự góp mặt của:

  • Ms. Ngân Nancy – Huấn luyện viên quốc tế, Sáng lập viên SGBD.
  • Nguyễn Hoàng Nhật – Giải Nhất Bước nhảy xì tin 2010
  • Nguyễn Nhật Anh – Giải ba Bước Nhảy xì tin 2011
  • Trần Lina, Nguyễn Viết Ngọc Châu, Chế Thanh Hòa, Lý Hồng Ngọc – Bước Nhảy xì tin khu vực TP.HCM.


Tâm điểm của Dancing souls lần này là Bollywood. Đây là môn nhảy đến từ Ấn độ, với hai dòng chính là dân gian và Hiện đại. Dòng Dân gian dựa trên quy luật của tự nhiên và nghi lễ, sử dụng linh hoạt động tác tay, chân, đôi mắt mô tả hoạt động của các linh vật và vị thần. Trong khi đó dòng hiện đại lấy cái linh hoạt của dân gian, cái vui tươi tinh nghịch và sự tham gia của công nghệ giải trí những năm 60 để tạo nên làn song hút hồn giới trẻ ngày nay. Bên cạnh bellydance, Dancing souls còn là dịp mà thế hệ các giáo viên, diễn viên và học viên tại SGBD phô diễn tài năng trong các môn K-pop, nhảy hiện đại, Bollywood, Jazz Funk…

Các bạn quan tâm và yêu thích có thể liên hệ đặt vé qua số điện thoại: 093.808.3690.

Giá vé ưu đãi cho sinh viên: 50.000đ.

Thông tin chi tiết vui lòng xem tại: http://www.saigonbellydance.com/

An Hạ – Hữu Anh

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *