Danh sách chiến sĩ Chiến dịch Xuân Tình nguyện 2012

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 17 Second

Chỉ hai ngày phỏng vấn ngắn ngủi với thời lượng trung bình tiếp xúc từng chiến sĩ không quá 10 phút nhưng đó thực sự là khoảng thời gian đầy kỉ niệm với chiến dịch năm nay.

Những gương mặt hớn hở, tươi vui mong muốn được mang lại một “Tết trẻ thơ” thật rộn ràng sắc xuân đến các em thơ.

Những giọt nước mắt xúc động khi nhớ đến những người thân cao tuổi rồi lại nghĩ đến những “Nguyện ước ngày xuân” cho các cụ già không người thân, phải đón một cái Tết một mình.

Những ngọn lửa tâm huyết dành cho một “Ngày hội du xuân” mong muốn mang lại một cảm giác xuân sớm cho sinh viên trường, tái hiện lại các giá trị truyền thống trong ngày Tết của dân tộc qua các hoạt động, cuộc thi vừa hào hứng vừa ý nghĩa.

Những đôi bàn tay khéo léo, những giọng đọc truyền cảm, những giọng ca, điệu múa muốn mang tặng các anh chiến sĩ những bông hoa tinh thần đầy yêu thương.

Và sự quan tâm, ủng hộ, đồng hành từ các bạn sinh viên trường đã, đang và sẽ luôn tiếp lửa cho chiến dịch “Những cánh én sẽ về cùng nhau…”

Những giây phút vừa qua, hẳn đã ghi dấu một ấn tượng nào đó trong lòng các bạn sinh viên tham gia phỏng vấn. Có những bạn trở thành chiến sĩ của chiến dịch, có những bạn chưa. Nhưng điều này không có nghĩa rằng các bạn chưa trở thành chiến sĩ của chiến dịch không thể đóng góp được cho chiến dịch. Hãy luôn đồng hành, dõi theo ủng hộ các hoạt động trong chiến dịch để tiếp thêm lửa cho chiến dịch các bạn nhé.

Đây là Danh sách chiến sĩ của chiến dịch năm nay.

Các bạn sẽ có buổi họp mặt chiến sĩ đầu tiên vào lúc 17h30 ngày thứ hai, 05.12.2011 để nghe triển khai công tác sắp tới. Các bạn đến trễ sau 18h00 hoặc vắng mặt không lí do đều xem như không tham gia chiến dịch.

Mọi thắc mắc, các bạn có thể liên hệ qua Hữu Bách K49B (0169 2000 272) hoặc Như Tâm K49A (0167 561 1171).

Riêng các bạn chiến sĩ mảng văn nghệ Chương trình “Vui xuân cùng chiến sĩ”, các bạn sẽ được gửi thông báo riêng để tham gia tuyển vòng 2. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ: Tiến Hưng (01677 712 6961).

Các bạn nhớ check và confirm mail thường xuyên vì một chiến dịch ý nghĩa, vui, kỉ luật và nhiều kỉ niệm các bạn nhé.

Theo Xuân Tình nguyện 2012 

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *