‘Đập cánh giữa không trung’ – Phim mới của Phan Đăng Di

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 45 Second

Cũng trong bộ phim là sự kết hợp của những cá nhân đã từng làm nên thành công của “Bi, đừng sợ”, ngoài Phan Đăng Di còn có Đỗ Hải Yến và tay máy cũng rất thành công với 3 giải thưởng quay phim xuất sắc nhất tại các liên hoan phim quốc tế, đó là nhà quay phim Phạm Quang Minh.

Nếu như trong “Bi, đừng sợ” Phan Đăng Di thành công với vai trò đạo diễn thì trong “Đập cánh giữa không trung”, anh đã lui về làm nhà sản xuất của phim cùng Đỗ Hải Yến, còn vai trò đạo diễn và biên kịch của phim dành cho nữ đạo diễn trẻ tài năng Nguyễn Hoàng Điệp. Nguyễn Hoàng Điệp trước đây cũng đã từng được biết đến với khá nhiều bộ phim cho giới trẻ được yêu thích.

Từ phải qua: Đạo diễn Phan Đăng Di và Nguyễn Hoàng Điệp, quay phim Phạm Quang Minh.

Với vai trò là biên kịch và đạo diễn của phim, Nguyễn Hoàng Điệp chia sẻ: “Đập cánh giữa không trung” là một câu chuyện buồn trong đó tình yêu, tình dục và nỗi cô đơn như một tam giác cân mà đỉnh nằm ở nỗi cô đơn rất đàn bà của cô gái mới bước sang tuổi 17. Ở trong phim người ta sẽ thấy cô gái tên Huyền có bầu và cô đơn kia năm lần bảy lượt tìm cách phá thai và đến tận kết phim, người ta vẫn thấy Huyền một mình với cái bụng đã bắt đầu to lên. Không ai biết chuyện gì sẽ xảy ra sau đó: Cô gái sẽ giữ lại, hay sẽ bỏ nó đi… nhưng chắc chắn cái thai giờ là thứ duy nhất mà Huyền có.

Được biết, trong năm nay, hai đạo diễn trẻ của điện ảnh Việt Nam là Phan Đăng Di và Nguyễn Hoàng Điệp còn thực hiện thêm một bộ phim nữa với những vai trò sản xuất và đạo diễn được đổi vai cho nhau, đó là phim “Cha và con và…”.

Theo LĐO

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *