Đầy ấn tượng với “màn chào sân” từ Đoàn, Hội và các CLB

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:3 Minute, 0 Second

Không thể phủ nhận rằng, các hoạt động ngoại khoá, sinh hoạt, làm việc tại các tổ chức lớn như Đoàn Thanh Niên và Hội Sinh Viên và các CLB đội nhóm là điều không thể thiếu trong cuộc đời sinh viên của mỗi người tại các trường đại học. Nhưng làm sao để tìm cho mình một lĩnh vực, một nơi hoạt động phù hợp với sở thích, khả năng, mục tiêu phấn đấu của mỗi sinh viên khi vừa ” chân ướt chân ráo” vào giảng đường đại học cũng gây nhiều trăn trở cho các bạn. Vậy nên “màn chào sân” giới thiệu về chức năng, hoạt động của Đoàn, Hội và các CLB là một định hướng trực tiếp, cần thiết đối với các K51 FTUers.

Và quả không làm các Tân sinh viên thất vọng khi 2 ngày vừa qua, các màn trình diễn đặc sắc nhất liên tục được giới thiệu, tạo nên một không khí đầy cảm xúc, ngập tràn hình ảnh và âm nhạc. Hội Sinh Viên chào sân đầy ấn tượng với màn cheer flashmob cực kì sôi động và dễ thương diễn ra ngay lối đi của lớp học. Hội Sinh Viên dù là một khái niệm khá xa lạ với các em K51 nhưng sẽ là nơi các em gắn bó và đi cùng trong suốt những năm tháng sinh viên của mình. Với phong cách đa dạng, những clip được dàn dựng kĩ lưỡng với “diễn viên”, “đạo diễn” chính là các anh chị K49, K50, cùng những hình ảnh các hoạt động lớn của Hội Sinh viên như FTU’s Hallmark, FTU Games, FTU Charm, Tiếp sức mùa thi, Mùa hè xanh và không thể bỏ qua những chuyến đi chơi xa, “vui – quậy” hết mình của mỗi ban đã khiến các em háo hức và mong muốn mình sẽ trở thành một phần của ngôi nhà chung thân yêu thứ 2 đó. Với 5 ban chức năng: ban Tổ chức Xây dựng Hội, ban Tình nguyện, ban Hỗ trợ, ban Văn Nghệ Thể Thao và ban Truyền Thông, Hội Sinh Viên đã tiếp lửa cho nhau cùng “đốt cháy” cả hội trường, truyền được nguồn cảm hứng, những cảm xúc khác nhau tới từng bạn K51. Các CLB như Sóng Đa Tần, Admin Club, BEC – CLB Tiếng Anh thương mại, FJC – CLB tiếng Nhật, CLB Chứng khoán SeSC, đội Công tác Xã hội cũng lần lượt được giới thiệu tới các em.

Chưa kịp mường tượng hết các hoạt động của Hội Sinh Viên, các em K51 lại tiếp tục được chào đón bởi màn ra mắt cũng ấn tượng không kém của Đoàn trường. Với tổ chức Đoàn, những người thanh niên khoác lên mình màu áo xanh truyền thống, 4 ban chức năng đã được giới thiệu trong cơ cấu một cách đầy đủ, ngắn gọn nhưng cũng đậm chất tươi vui, đầy sức trẻ như : Ban Tổ chức Xây dựng, Ban Tư Tưởng – Văn Hóa (TT-VH), ban Phong trào (BPT) và ban Học tập và Nghiên cứu khoa học( HT&NCKH). Bên cạnh đó còn có các CLB trực thuộc từng ban như FTUZone (ban TT-VH), AC (BPT), CLB Sinh viên nghiên cứu khoa học (ban HT và NCKH), SIFE ( trực thuộc Đoàn trường).

Còn bây giờ, hãy cùng FTUNEWS “nghía” qua những hình ảnh có 1-0-2 này chỉ diễn ra tại phòng học chính trị đầu năm của K51, để xem Đoàn, Hội cùng các CLB đã ra mắt ấn tượng như thế nào nhé!

alt

alt

alt

alt

alt

alt

alt

alt

Bài: Thảo Vân

Ảnh: Lame

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *