Đầy xúc cảm hai đêm Bán kết ‘Sound your soul’

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 17 Second

(FTUNEWS) – Trải qua một vòng sơ kết với hơn 100 thí sinh tham gia, NICHE’s Band đã chọn ra được 20 giọng hát xuất sắc nhất đến từ 10 trường Đại học trong TP.HCM bước vào vòng bán kết diễn ra ngày 9/9 và 16/9 vừa qua tại NICHECafe.

alt

Ở đêm Bán kết 1 – phong cách nhạc nhẹ, các thí sinh đã trình diễn những bản pop ballad nhẹ nhàng, đem lại nhiều cảm xúc cho khán giả. Có lẽ những gì mà thí sinh ‘Sound your soul’ đã thể hiện  không chỉ dừng ở chất lượng giọng hát tốt mà còn ở phong cách trình diễn, sự đầu tư nghiêm túc và quá trình tập luyện đều đặn thường xuyên. “Con đường ca hát là con đường lắm gian nan và cần phải có đam mê thực sự mới có thể bước tiếp trên con đường đó. Anh rất mừng vì sự nghiêm túc, đi tập đều, đúng giờ của các bạn thí sinh, đó cũng là điều anh mong muốn”, anh Thái Nguyên – giải I Tiếng hát sinh viên Ngoại thương 2010, giám khảo đồng hành xuyên suốt cuộc thi chia sẻ.

Tiếp nối thành công của đêm Bán kết 1, mặc dù trời mưa khá nặng hạt trong buổi tối chủ nhật ngày 16/9, nhưng khán phòng đêm Bán kết 2 – phong cách nhạc sôi động vẫn hết sức “nóng” với các bản alternative rock và RnB . Đặc biệt là sự góp mặt của bộ đôi đến từ Vietnam Idol 2010 – Trung Quân và Phương Anh trong vai trò giám khảo đã tăng thêm sức hút cho đêm thi. 20 giọng hát riêng biệt, 20 cá tính rõ rệt, ai cũng có những ưu, khuyết điểm của mình và thực sự đã để lại một đêm nhạc nhiều cảm xúc trong lòng khán giả. Mặc dù phải rất khó khăn trong việc quyết định, BGK cũng đã chọn 10 thí sinh xuất sắc nhất để bước vào đêm Chung kết.

alt

alt

Giám khảo Trung Quân và Phương Anh Idol sẽ đồng hành cùng đêm chung kết 30/09

‘Sound your soul’ sẽ tiếp tục hành trình của mình với đêm Chung kết tối chủ nhật 30/09. Trong đêm Chung kết, chúng ta sẽ có cơ hội gặp lại các giảm khảo Trung Quân, Phương Anh Idol cũng như theo dõi các thí sinh trình diễn ở nội dung đơn ca và song ca để chọn ra những người xuất sắc nhất.

Hãy gọi ngay đến số điện thoại 0916.032.508 để đặt chỗ cho mình trong đêm Chung kết của ‘Sound your soul’ và trải nghiệm không gian âm nhạc acoustic cực “chất” này nhé.

CTV FTUNEWS (tổng hợp)

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *