Để ‘ghi điểm’ trong cuộc thi nhảy “19o Richter”, bạn cần…

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 46 Second

 Đầu tiên là phần quan trọng nhất, đó chính là vũ đạo. Tất cả những động tác bạn thể hiện phải thật bắt mắt, ấn tượng, bởi lẽ chỉ có thể như vậy mới đủ làm “rung chuyển” các FTUers và những vị giám khảo khó tính của trường ta. Điều đó đồng nghĩa với việc, bạn đã có kha khá lí do góp mặt vào những ngôi vị cao nhất trong bảng xếp hạng rồi đấy.

alt

Thứ hai, góp phần vào thành công của tiết mục không kém, phải kể đến trang phục. Nó đóng góp không nhỏ vào bài nhảy, nói lên được sự đầu tư kĩ lưỡng và công phu mà bạn đã chuẩn bị trước đó cho tiết mục. Trang phục của bạn phải thực sự thể hiện được chất của sinh viên Ngoại thương “năng động-sáng tạo”, đồng thời phải phù hợp với bài nhảy, không được rời rạc, thiếu ăn nhập với chủ đề Be ReD nói chung và 19o Richter nói riêng.

Và một điều không thể thiếu đối với một cuộc thi nhảy hiện đại là “sáng tạo”. Bài nhảy của bạn phải thực sự tạo được bước đột phá, bước chuyển mình không giới hạn, và có thể sẽ không có một khuôn khổ nào gò ép cách thể hiện chất riêng của bạn trong tiết mục dự thi.

alt

Dĩ nhiên, cổ động viên đóng vai trò không thể thiếu để tiết mục của bạn trở nên trọn vẹn. Sự phấn khích của họ là yếu tố cần thiết để ban giám khảo quyết định những khâu cuối cùng trong việc cho điểm. Và bạn sẽ phải thể hiện một cách xuất sắc nhất để thổi bùng ngọn lửa Be ReD cho các cổ động viên.

Chắc chắn bây giờ bạn đã đủ tự tin đánh gục được “hội đồng nghệ thuật” khó tính của trường ta rồi đúng không, cùng chuẩn bị các khâu còn lại thôi nào! Hy vọng 15/10 sẽ thấy các bạn tỏa sáng trên sân khấu của FTU’s day một cách rực rỡ nhất!

Thành Trung

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *