‘Để hôn em lần nữa’ (Trần Thu Trang)

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:3 Minute, 4 Second

Qua hai năm rưỡi viết rồi lại xóa với bao nhiêu lần chỉnh sửa, tác giả mạng được yêu thích Trần Thu Trang vừa cho ra mắt cuốn tiểu thuyết mới mang tên “Để hôn em lần nữa”.

 

(Ảnh minh họa)

Nhân vật nữ chính của “Để hôn em lần nữa” là Quỳnh – cô gái có cuộc sống chầm chậm trôi qua bởi những quãng hồi ức trong bốn năm sinh viên với bao kỷ niệm vui buồn, những sợ sệt tựa như bức tường thành mà cô không dám đối mặt, vượt qua… Tình cờ Quỳnh gặp lại Đăng ở buổi phỏng vấn tuyển dụng vào tòa soạn báo điện tử Quan Sát.

Ký ức về khoảng thời gian đi tình nguyện tại bản Tin Tốc ùa về trong trí nhớ của Quỳnh. Là Đăng, cùng những ngần ngại khi chạm mặt, là những né tránh với những lo lắng, yêu thương bóp nghẹt cảm xúc khi Quỳnh cố tình lẩn tránh anh. Là nụ hôn đầu đầy ắp những kỷ niệm và niềm đau… Và để chạy trốn sự hiểu nhầm của những cô bạn trong chuyến đi ấy, Quỳnh đã chọn cách chuyển trường như một câu trả lời cho mọi người.

Sau bốn năm gặp lại với hai vai trò khác nhau: nhà tuyển dụng – ứng viên tuyển dụng, trưởng ban – nhân viên, đồng nghiệp, Quỳnh có vượt qua được cái vỏ ốc sên bao bọc quanh mình bao năm qua để đối diện với Đăng, đối diện với những thực tế cuộc sống đã bủa vây cô trong một thời gian dài trước đó? Và rồi sau những gì đã tìm hiểu được, Đăng sẽ phải làm thế nào để Quỳnh hiểu và không còn chạy trốn anh như trước? Với sự chín chắn và phong cách viết mỗi ngày một chững chạc, chín muồi, bạn sẽ có được câu trả lời thích đáng khi đọc “Để hôn em lần nữa” của Trần Thu Trang.


Khởi nguồn từ một “đơn đặt hàng” dành cho thể loại truyện ngắn nhưng không thống nhất được cách làm việc, Trần Thu Trang đã bắt tay vào phát triển thành truyện dài khoảng 50.000 từ để “vừa làm mồi câu khách cho website www.tranthutrang.net lúc đó mới đi vào hoạt động, vừa có thêm một cuốn sách nữa xuất bản” (Lời bạt). Qua hai năm rưỡi viết rồi lại xóa với bao nhiêu lần chỉnh sửa, cuốn sách của Trang đã đủ dày để ra mắt độc giả.

Với các tác phẩm đã xuất bản: “Phải lấy người như anh” (2006), “Cocktail cho tình yêu” (2007), “Nhật ký tình yêu TIO” (2007), “Tí ti thôi nhé – Ai bảo phụ nữ nói nhiều?!” (2007); “99 tuần buôn chuyện” (2008)… đều được phổ biến rộng rãi trên mạng và tái bản nhiều lần, đến tiểu thuyết “Để hôn em lần nữa”, Trần Thu Trang ngày càng chứng tỏ sự “chắc tay” nhưng không hề dễ dãi của mình trong cách viết và là người viết nắm được tâm lý giới trẻ.

*Để sở hữu tập truyện trên, các bạn hãy điền thông tin vào mẫu đơn đặt hàng tại ĐÂY. Đơn đặt hàng sẽ được xác nhận qua email. CTV FTUNEWS sẽ chuyển sách đến tận tay bạn đọc hoặc bạn có thể đến tại văn phòng Hội để nhận sách. Mỗi cuốn sách được giảm giá 10% và tặng kèm 1 coupon giảm giá 5% cho lần mua sách tiếp theo.

Theo DV

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *