Đêm Chung Kết Mật Mã Ngôn Từ – khi chính bạn là người ra đề

Đêm Chung Kết Mật Mã Ngôn Từ – khi chính bạn là người ra đề

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 25 Second

Khác với những cuộc thi nói mang tính chất hùng biện khác, “Mật mã ngôn từ” hứa hẹn sẽ mang đến cho cả thí sinh lẫn khán giả tham dự những trải nghiệm vô cùng bất ngờ và thú vị.

– Tính tương tác cao: đến với đêm chung kết Mật Mã Ngôn Từ, khán giả không chỉ được chứng kiến sự tài năng trong nghệ thuật sử dụng ngôn ngữ của các thí sinh, mà chính các bạn còn được thử thách họ trong bằng cách tham gia ra đề thi, cũng như bình chọn cho thí sinh mình yêu thích nhất.

-Hội ngộ nhiều khách mời nổi tiếng: chương trình sẽ có sự xuất hiện của nhiều MC – những gương mặt nổi tiếng và tài năng của nghệ thuật nói trước công chúng: Thanh Bạch, Tùng Leo và các ca sĩ khách mời được đông đảo các bạn sinh viên yêu thích: Hồ Trung Dũng, Phương Vy, Lân Nhã.

-Giá cả vô cùng “sinh viên”: Giá vé đêm chung kết Mật Mã Ngôn Từ vẫn khá “mềm” với 3 mức vé 25000 đồng (vé VIP), 20000 đồng Để sở hữu vé tham dự đêm chung kết Mật mã ngôn từ, bạn có thể liên hệ qua hai cách sau: 

– Liên hệ qua số điện thoại 0988 429 013 (gặp Hồng Minh), miễn phí giao vé trong phạm vi bán kính 3km từ trường Đại học Ngoại thương.

– Mua vé trực tiếp tại bàn thông tin đặt tại sảnh A, trường Đại học Ngoại thương CHỈ trong 2 ngày 17 và 18/4/2012.

Sau đây là danh sách 10 thí sinh đã lọt vào vòng chung kết: 

danh sach Gala Chung ket

CTV FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *