ĐÊM THI TÀI NĂNG FTUCHARM 2016: NƠI TÀI NĂNG TỎA SÁNG

ĐÊM THI TÀI NĂNG FTUCHARM 2016: NƠI TÀI NĂNG TỎA SÁNG

Published by ftunews2 on

0 0
Read Time:2 Minute, 41 Second

(FTUNEWS) – Nằm trong khuôn khổ cuộc thi FTUCharm – Duyên dáng Ngoại thương 2016, Đêm thi Tài năng là một trong những hoạt động bên lề được quan tâm nhất. Quả thật, phần trình diễn đến từ các thí sinh top 15 đã khiến khán giả trong hội trường B11 không khỏi bất ngờ và thích thú.

Xinh đẹp – tài năng

Giữ vai trò “cầm cân nảy mực” trong Đêm thi Tài năng là những gương mặt rất quen thuộc với người Ngoại thương: giảng viên Giang Nam, top 4 Vietnam Idol – cựu sinh viên khóa lớp K51 Hà Nhi, Hoa khôi Tài năng 2012 Lưu Hương và cựu trưởng nhóm Black Out Quang Nguyễn.

Điều thú vị ở phần thi này là đa số các Miss đều chọn trình diễn nhiều năng khiếu trong cùng một tiết mục. Trần Thị Mỹ Hạnh kết hợp múa và cheerleading trên nền nhạc “Cô Tấm ngày nay” được remix theo phong cách EDM sôi động, Lý Thị Thanh Tâm vừa diễn kịch, vừa phô diễn những đường nét uyển chuyển của nghệ thuật múa đương đại, còn Thùy Dung, Anh Thư lại chọn tự đệm đàn và hát,…

Câu chuyện về những nàng công chúa lên ngôi

Trùng hợp là với chủ đề “Giày thủy tinh” của FTUCharm năm nay, một số thí sinh chọn cho mình hình ảnh nàng công chúa trong truyện cổ tích để thể hiện năng khiếu. Nếu Bảo Trân nhí nhảnh, đáng yêu trong vai nàng tiên cá thì Tường Vy lại khiến khán giả bất ngờ khi hóa thân thành công chúa Anna trong phim hoạt hình đình đám “Frozen”, thể hiện khả năng diễn kịch và múa rất tự nhiên cùng cựu manhunt Hoàng Chương khiến ban giám khảo vô cùng thích thú.

Nơi truyền tải những thông điệp ý nghĩa

Không chỉ phô diễn tài năng, top 15 còn khéo léo lồng ghép những thông điệp hết sức nhân văn vào mỗi phần thi. Trần Thảo Linh đã khiến khán phòng B11 phải suy ngẫm về tương lai nghề nghiệp cho người khuyết tật qua việc trình diễn bài hát “Tôi yêu” bằng ngôn ngữ của người khiếm thính. Không gian như lắng đọng lại khi Lục Thị Thu Thảo cất tiếng hát trong ca khúc “Mẹ”. Trong khi đó, Vũ Ngọc Phương Linh mang đến không gian văn hóa Nhật Bản với tiết mục múa truyền thống với những chiếc naruko màu đỏ bắt mắt.

Đêm thi Tài năng đã khép lại với những giây phút thăng hoa của top 15 và sự cổ vũ nhiệt tình từ phía khán giả. Các thí sinh có tiết mục xuất sắc nhất được chọn để trình diễn trong đêm Chung kết bao gồm: Trần Thị Mỹ Hạnh, Nguyễn Thụy Bảo Trân, Trương Thị Tường Vy và Huỳnh Thị Thùy Dung. FTUNEWS xin chúc các bạn sẽ có những màn trình diễn thật ấn tượng trong đêm Chung kết sắp tới!

An Xuân

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %