“Đẹp” không đồng nghĩa với “khó”!

“Đẹp” không đồng nghĩa với “khó”!

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:3 Minute, 55 Second

[FTUNEWS] – Không có người con gái xấu, chỉ có người con gái không biết tự làm đẹp cho mình. Lần này, FTUNEWS sẽ chỉ bạn 5 yếu tố cơ bản để chinh phục mọi tiêu chuẩn của cái đẹp từ nhỏ đến to nhé!

Hình thể

“Thể dục” là hai từ đầy ám ảnh với các cô gái trẻ. Tuy nhiên thể dục có thể chỉ đơn giản là đi bộ vòng quanh nơi bạn ở, hoặc vài bài tập đơn giản trong mười lăm phút. Những động tác đơn giản có thể mang lại hiệu quả rất lớn, giúp giải phong năng lượng, kích thích trao đổi chất và mang lại sự hoạt bát, dẻo dai. Bạn biết không, rủ “ai kia” cùng tập thể dục buổi sáng để cả hai cùng đẹp cũng là ý kiến không tồi đâu nhé!

chay-giam-can

Ngoài ra, chế độ ăn uống cũng không kém phần quan trọng. Tạm ít hẹn hò với các món ăn nhanh nhiều chất béo và chăm làm bạn với các loại trái cây, rau xanh,.. giàu chất xơ và uống đủ 8 ly nước một ngày sẽ là giải pháp tối ưu đấy!

Ngày nay, các loại mỹ phẩm chuyên dụng được sử dụng ngày càng rộng rãi. Thế nhưng trước khi sử dụng, nhớ hãy cân nhắc xuất xứ, thành phần, cách sử dụng và thời hạn sử dụng, và tuyệt đối thận trọng với các loại kem trộn, mỹ phẩm làm đẹp cấp tốc bạn nhé! Để an toàn hơn, con gái cũng có thể tự chăm sóc da bằng các nguyên liệu tự nhiên như dưa leo, chuối, trứng gà, sữa chua,… Chỉ cần chút kiên nhẫn là bạn có thể có cho mình các loại mặt nạ thiên nhiên. Nhớ rủ mẹ và chị cùng làm đẹp với nhé!

Mái tóc

Mái tóc không chỉ là một phần “gốc con người” mà còn là cách thể hiện cá tính của bạn. Một mái tóc đẹp trước hết phải khỏe. Vì thế, hãy tích cực chăm sóc tóc với các sản phẩm chuyên dụng hoặc đơn giản hơn, bạn có thể tận dụng dầu dừa, dầu olive, mật ong, sữa chua, trứng và rất nhiều nguyên liệu sẵn có để làm mặt nạ cho tóc. Kiên trì và bạn sẽ có một mái tóc chắc khỏe. Ngoài ra, style tóc và màu tóc cũng giúp bạn F5 vẻ ngoài rất ổn. Theo các chuyên gia, xu hướng tóc 2014 vẫn chuộng sự đơn giản nhẹ nhàng và vẻ tự nhiên cá tính đấy!

chị hồng

Style ăn mặc

Nhiều người quan niệm rằng tính thời trang của trang phục luôn tỉ lệ thuận với giá cả. Tuy nhiên, hàng loạt các ngôi sao lớn như Miley Cyrus, Taylor Swift,… vẫn xuất hiện và tỏa sáng trong trang phục của các thương hiệu bình dân với mức giá chỉ khoảng vài trăm nghìn đồng. Điều đó cho thấy rằng, chính sự phù hợp giữa trang phục với vóc dáng, thần thái mới mang tới cho bạn vẻ ngoài sành điệu nhất. Nếu chưa biết bắt đầu từ đâu trong công cuộc cải thiện style ăn mặc của mình, bạn có thể tham khảo các tạp chí 2!, 2!Đẹp hoặc theo dõi các stylist,  fashionista trên mạng xã hội Facebook, Instagram,… Đừng cố gồng mình chạy theo mốt vì bạn không phải một cái mắc áo, trang phục là để làm cho bạn thấy thoải mái và tự tin chứ không phải làm bạn thấy gò bó khổ sở đâu nhé!

fashion-stylist

Cách trang điểm

Với con gái, một chút má hồng, son môi, chì kẻ sẽ giúp bạn tươi tắn và tự tin hơn với vẻ ngoài của mình. Tuy nhiên, việc make-up cần phù hợp với lứa tuổi và hoàn cảnh là rất quan trọng. Những gam màu đậm có thể ấn tượng nhưng sẽ cộng thêm cho bạn kha khá tuổi đấy. Nhớ nhé, đẹp nhưng không lòe loẹt luôn là tiêu chí hàng đầu của các tín đồ thời trang đấy!

tabby-casto-make-up

Nụ cười

Cuối cùng, hãy nhớ luôn nở nụ cười nhé! Vì bạn sẽ xinh đẹp nhất khi trong thần thái tốt nhất. Còn gì đáng yêu hơn một cô gái luôn cười thật tươi, thân thiện và hành xử nhã nhặn với mọi người nào? Là con gái, ai khi cười cũng thật duyên. Và bạn biết không, nụ cười của bạn có thể khiến ai kia ngẩn ngơ mãi đấy!

Miranda Kerr Beautiful Smile Wallpaper

 Ite – Cò

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %