Đi du lịch, ‘rinh’ giải thưởng

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:3 Minute, 9 Second

Du lịch đã và đang trở thành một nhu cầu cần thiết cho tất cả mọi người. Nó giúp chúng ta mở rộng tầm nhìn với đất nước và thế giới đầy sắc màu lung linh. Đi du lịch còn giúp chúng ta tiếp cận và làm quen với người bản xứ, thưởng thức văn hóa, ẩm thực đồng thời tạo điều kiện cho ta quen biết và kết bạn với nhiều người “trước lạ sau quen”.

 

Một chuyến lữ hành, một địa danh đã đi qua chắc chắn đọng lại trong bạn nhiều cảm xúc. Bạn có muốn bày tỏ cảm xúc, chia sẻ tâm trạng ấy với mọi người? Hãy viết lại những cảm xúc, suy nghĩ ấy và gửi đến chuyên trang Du lịch của tạp chí Thanh Niên Tuần San để tham dự cuộc thi viết “Hành trình tôi yêu” do Báo Thanh Niên phối hợp cùng Công ty Du lịch Vietravel tổ chức, với tổng trị giá giải thưởng gần 90 triệu đồng.

 

1. Thời gian phát động chương trình: ngày 08.07.2011-23.09.2011

2. Đối tượng tham gia:

Tất cả bạn đọc của Báo Thanh Niên trong và ngoài nước đều có quyền tham dự cuộc thi (trừ những nhân viên, cộng tác viên đang làm việc cho báo Thanh Niên và đơn vị tài trợ).

3. Hình thức tham dự:

  • Mỗi bài viết dự thi gởi về BTN không dài quá 600 chữ, gửi kèm từ 1 đến 3 tấm hình về địa điểm được đề cập trong bài viết.
  • Bài thi phải thể hiện được chính kiến, cảm xúc rõ ràng, không được sao chép và chưa từng được đăng trên các phương tiện truyền thông khác.
  • Bài dự thi gởi về tòa soạn báo Thanh Niên  – 248 Cống Quỳnh, Q.1, Tp.HCM. Ngoài bì thư ghi rõ Cuộc thi viết “Hành trình tôi yêu” hoặc gửi về hộp thư hanhtrinhtoiyeu@thanhnien.com.vn.

4. Nội dung bài viết:

Bạn đọc viết bài nói lên cảm xúc về những hành trình du lịch mà mình đã tham gia, những kỉ niệm đáng nhớ trong mỗi chuyến đi hoặc có thể giới thiệu những điểm đến du lịch độc đáo mà mình tự khám phá.

5. Công bố kết quả và trao giải:

– Kết quả của cuộc thi sẽ được công bố trên báo Thanh Niên.

– Lễ phát giải sẽ được tổ chức tại Tòa soạn báo Thanh Niên số 248 Cống Quỳnh, Quận 1, TP.HCM.

– Những người ở xa không đến nhận giải thưởng được sẽ được chuyển giải thưởng đến nhà bằng đường bưu điện.

6. Cơ cấu Giải thưởng:

  • 01 Giải nhất: 1 tour du lịch Singapore – Malaysia 6 ngày 5 đêm dành cho 2 người (chi phí tour dự kiến tương đương 30.000.000 đồng).
  • 01 Giải nhì: 1 tour du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm dành cho 2 người (chi phí tour dự kiến tương đương 18.000.000 đồng).
  • 02 Giải ba: Mỗi giải 1 tour du lịch Nha Trang 4 ngày 3 đêm dành cho 2 người  (chi phí tour dự kiến tương đương 8.000.000 đồng).
  • 06 Giải khuyến khích: Mỗi giải là voucher du lịch trị giá 2.000.000 đồng

Mỗi bài viết được chọn đăng hàng tuần sẽ được nhận 1 voucher du lịch của nhà tài trợ Vietravel trị giá 500.000 đồng.

Lưu ý: Các giải thưởng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt; không bao gồm các khoản tiền phụ thu xăng dầu, bảo hiểm hàng không và lệ phí sân bay.

 

XH. (tổng hợp)

 

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *