Đi tìm lời đáp cho chặng đường “Tôi đi tìm tôi”

Đi tìm lời đáp cho chặng đường “Tôi đi tìm tôi”

Published by ftunews2 on

0 0
Read Time:3 Minute, 15 Second

(FTUNEWS) – Sinh nhật Ngoại thương không chỉ để hội tụ các thế hệ Ngoại thương, thỏa sức vui chơi mà đằng sau đó luôn là những kinh nghiệm đắt giá mà các cựu sinh viên Phờ – tu muốn chia sẻ. Nằm trong chuỗi hoạt động của FTU’s Day, hội thảo được các bạn trẻ quan tâm nhờ những điều bổ ích mà nó đem lại. Cùng FTUNEWS lắng nghe những điều lí thú tại “Tôi đi tìm tôi” FTU’s Day 2016 nhé!

Hội thảo diễn ra với sự góp mặt của ba cựu sinh viên đại học Ngoại thương có bề dày thành tích học tập và kinh nghiệm làm việc đáng nể: anh Trần Việt Bảo Hoàng – Head of PR-Marketing tại kênh truyền hình VIEW TV – VTC8, anh Võ Thành Vin – International Business Manager tại Vietnam Dairy Products JSC và chị Đặng Trần Ngọc Ngân – HR Manager – Talent Management ở Suntory Beverage and Food Asia tại Singapore. Buổi hội thảo diễn ra gồm ba phần: Chia sẻ kinh nghiệm, Giao lưu kết nối và cung cấp thông tin về những lĩnh vực ngành nghề đang “hot” ở Ngoại thương.

Làm sao để “sống sót ở Ngoại thương”?

Cuộc hội thảo diễn ra với sự chia sẻ vô cùng lí thú và hóm hỉnh từ ba vị diễn giả. Không phải những bài diễn văn khô khan với lượng kiến thức đồ sộ, ba anh chị cựu sinh viên dẫn dắt bằng những trải nghiệm khó quên của mình ở thời đại học. Nhằm giúp các đàn em có một cái nhìn tổng quan và định hướng rõ ràng cho quãng đời sinh viên cũng như dự định tương lai của bản thân, các vị diễn giả đã kể ra vô số những câu chuyện hài hước về “cúp học”, thi cử cũng như cân bằng tốt nhất thời gian học tập, tham gia CLB cũng như làm thêm. “Hãy bắt đầu ngay từ bây giờ nhưng đừng quá nóng vội”, đó là một trong những điều quan trọng mà anh Bảo Hoàng muốn các bạn sinh viên, đặc biệt là các bạn năm nhất cần quan tâm.

Trắc nghiệm MBIT và những vấn đề không bao giờ hết “hot”

Đúng như tên gọi của hội thảo “Tôi đi tìm tôi”, các bạn sinh viên sẽ được làm bài trắc nghiệm MBIT và tư vấn về kết quả nhằm giúp các bạn có cái nhìn rõ hơn về tính cách bản thân, từ đó tìm ra những bước đi đúng đắn cho con đường tương lai. Ngay sau đó, hoạt động được mọi người vô cùng mong chờ là những thông tin bổ ích về các lĩnh vực như: Marketing, Logistics, HR, Start – up nhằm giúp sinh viên có cái nhìn cụ thể hơn về các lĩnh vực “hot” được đang được các bạn sinh viên Phờ – tu quan tâm.

Một trong những điều đặc biệt của “Tôi đi tìm tôi” chính là sự dẫn dắt tài tình, hóm hỉnh của chàng MC tài năng Trần Khoa Trí. Không chỉ có khiếu ăn nói chàng trai K53E còn hát rất hay, chính nhờ sự “duyên dáng” khéo léo của một MC, Khoa Trí đã góp phần tạo nên không gian chia sẻ thân mật giữa những cựu sinh viên và các đàn em của mình.

Buổi hội thảo dù diễn ra trong khoảng hai tiếng đồng hồ nhưng FTUNEWS tin rằng, những chia sẻ tận tình của ba anh chị cựu sinh viên Phờ – tu sẽ đem lại những kiến thức vô cùng bổ ích cho các bạn sinh viên, đặc biệt trong việc định hướng nghề nghiệp tương lai.

Vũ Hương

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %