Điểm mặt 5 MC cho FTU’s Day 2015 – FTUnium

Điểm mặt 5 MC cho FTU’s Day 2015 – FTUnium

Published by ftunews2 on

0 0
Read Time:7 Minute, 26 Second

(FTUNEWS) – Người Ngoại thương những ngày này đang nô nức và cả tất bật cho những công tác chuẩn bị cuối cùng trước thềm FTU’s Day 2015 với rất nhiều hoạt động sẽ được diễn ra. Hãy cùng FTUNEWS điểm qua những cái tên đã được “chọn mặt gửi vàng” đảm nhiệm vai trò MC cho Ngày hội Truyền thống sắp tới nhé.

Nguyễn Văn Thiên Phú & Hồ Thị Hoàng Phương – Người mới tại Ngoại thương

Trải qua hơn một tháng đầu tiên ở Ngoại thương, có lẽ những K54 đã dần bắt nhịp được với môi trường, bạn bè và thầy cô. Để miêu tả về một “Phờ-tu”, cậu bạn Thiên Phú tâm sự: “Mình sẽ chọn 3 từ là nhiệt huyết, sôi động, và vô tình. Ở Ngoại thương có những con người tràn trề năng lượng, luôn sẵn sàng cống hiến hết mình cho tập thể, đặc biệt dưới sức lan tỏa của ReD Fire, bất cứ đâu trong ngôi trường nhỏ này cũng thấy những bạn hăng say đàn hát, tập luyện chuẩn bị cho FTU’s Day. Nhưng Ngoại thương cũng khá vô tình vì ngôi trường sẽ luôn tiến về phía trước mà không chờ đợi bất cứ ai, vì vậy bạn phải luôn cố gắng nỗ lực ngay từ những ngày đầu bước chân vào trường.”

Khác với Thiên Phú mang những suy nghĩ chững chạc, cô bạn tân sinh viên Hoàng Phương lại có chút hồi hộp khi lần đầu tiên thể hiện trên một sân khấu lớn ở Ngoại thương, đặc biệt là với vai trò của một người dẫn dắt người xem. Hoàng Phương chia sẻ cùng FTUNEWS rằng: “Mình chưa bao giờ đứng trên một sân khấu lớn như Lễ ra mắt Tân sinh viên Red Fire, nhưng lần được thể hiên vào sáng ngày 15/10 sẽ là một trải nghiệm rất thú vị và đáng tự hào. Mình cũng có một chút lo lắng. Nhưng hi vọng mình và Thiên Phú sẽ có sự kết hợp thật tốt.” FTUNEWS tin chắc rằng cả Thiên Phú và Hoàng Phương, với những kĩ năng của mình, sẽ là một bộ đôi MC thật thu hút cho buổi Lễ ra mắt Tân sinh viên ReD Fire.

Lê Đan Khoa – chàng MC đa tài

Đã khá “quen mặt” với người Ngoại thương với nhiều chương trình khác, nhưng chàng Manhunt của FTUCharm 2014 vẫn không tránh khỏi đôi chút hồi hộp: “Đây là lần thứ 3 mình làm MC cho trường nhưng lại là lần đầu tiên cho một cuộc thi sôi động như Rush Hour. Vì vậy mình cũng khá hồi hộp nhưng chắc chắn rằng đây sẽ là một trải nghiệm thú vị. Cũng xin bật mí với các bạn là cuộc thi nhảy năm nay có những điểm khác biệt thú vị và đáng mong chờ lắm.”

Được biết ngay từ năm nhất, Đan Khoa đã tham gia khá nhiều hoạt động Đoàn – Hội, cũng như thử sức mình tại nhiều cuộc thi trong và ngoài trường. Trước một thế hệ Tân sinh viên mới vào trường, Đan Khoa cũng có vài điều nhắn nhủ chân thành: “Các bạn K54 hãy xem FTU’s Day là một thông điệp từ các khóa trước gửi tới các em. Hãy học tập, làm việc, và cả vui chơi hết mình, để 4 năm Đại học sẽ là một kỉ niệm thật đẹp và bổ ích cho các em nhé.”

Tống Quốc Kỳ & Lê Uyên – cặp đôi dẫn chuyện cho Đêm văn nghệ FTUnium

Lê Uyên – cô bạn mang nét đáng yêu của Bảo Lộc là mảnh ghép không thể thiếu của “bộ ngũ MC” FTUNEWS muốn giới thiệu. Cô gái với chất giọng thanh mảnh và ấm lòng người nghe chia sẻ: “Việc trở thành MC cho đêm văn nghệ FTU's day 2015 đã đem đến cho Uyên rất nhiều cảm xúc: vừa hạnh phúc, hãnh diện nhưng cũng không kém phần hồi hộp, lo lắng. MC giống như những người truyền lửa, là cầu nối giữa sân khấu và khán giả. Do đó, Uyên sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành tốt nhất vai trò của mình, đáp lại sự ủng hộ và tin tưởng của mọi người.”

Với chất giọng Bắc ấm và rành mạch, Quốc Kỳ chắc hẳn sẽ đem đến một làn gió mới vừa nhẹ nhàng như không kém phần thu hút cho Đêm văn nghệ. Quốc Kỳ chia sẻ: “Vì cũng khá lâu rồi mới quay lại và cũng là năm cuối còn ở trường nên mình muốn làm một điều gì đó ý nghĩa để lưu lại kỉ niệm của mình với FTU. Với mình, FTU’s Day thực sự là một sự kiện có ý nghĩa và gây ấn tượng ngay từ những lúc còn mơ về một ngày được học ở FTU cho đến khi được trở thành một sinh viên của trường. Hiện tại thì mình đang cảm thấy rất hào hứng và nóng lòng, mong sao cho đêm thứ 5 đến thật nhanh để được đứng trên sân khấu và mang đến cho mọi người những màn trình diễn ấn tượng.”

Những MC cho Ngày hội Truyền thống FTU’s Day năm nay là một tập hợp của những cá tính khác lạ – những “chất Ngoại thương” hứa hẹn sẽ góp phần tạo nên một FTUnium thành công. Ở đó có một Thiên Phú mang nét chững chạc, một Hoàng Phương thanh thoát, một Đan Khoa dạn dĩ, một Lê Uyên nhẹ nhàng và một Quốc Kỳ trầm ấm. Hãy cùng FTUNEWS chờ đón phần dẫn chuyện thú vị của 5 gương mặt này nhé!

Hoàng Oanh

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %