Diễm My 9x làm đại sứ Duyên dáng Ngoại thương 2012

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 10 Second

Sở hữu vốn “kha khá” những bộ phim truyền hình và điện ảnh ăn khách như Mùa hè sôi động, Thiên sứ 99 hay Tiểu thư Lọ Lem,… Diễm My 9x đã không còn là cái tên xa lạ với giới trẻ nói chung và sinh viên Ngoại thương nói riêng. Ngoại hình xinh đẹp, đa tài và cá tính, cô diễn viên hiện đang là sinh viên K48E ngành Kinh tế đối ngoại này được đánh giá như một trong những nàng “ngọc nữ” của điện ảnh Việt Nam hiện nay. Trở về sau khi hoàn thành vai diễn mới trong bộ phim truyền hình Làn môi trong mưa, cô bạn hồ hởi chia sẻ: “My rất vui vì lần này được hợp tác cùng anh Thái Hòa – một người mà My đã hâm mộ từ lâu; anh Đức Thuận và chị Thanh Thúy cùng những người đi trước cũng đã nhiệt tình giúp đỡ My rất nhiều”.

Trở thành đại sứ cho Duyên dáng Ngoại thương lần này, Diễm My chia sẻ: “Thật là một vinh dự cho My. My mong muốn mình có thể góp một phần nhỏ để tạo nên thành công vang dội cho cuộc thi năm nay. Rõ ràng đây là một sân chơi đầy cam go và thử thách nhưng cũng đầy niềm vui và những trải nghiệm thú vị cho những thí sinh tham gia. Cuộc thi không chỉ là nơi tôn vinh vẻ đẹp thanh lịch và vẻ đẹp trí tuệ của sinh viên mà còn giúp các thí sinh làm quen, kết bạn và học hỏi lẫn nhau nữa”. Không chỉ thế, giải nhì Người đẹp Hoa anh đào 2008 còn nhắn nhủ một số kinh nghiệm “đắt giá” dành cho các thí sinh FTUCharm năm nay: “Hãy chuẩn bị thật kĩ về mọi mặt từ kiến thức xã hội đến cách đi đứng, từ tâm lý cho đến cách ứng xử và nói chuyện trước khán giả và ban giám khảo. Có chuẩn bị kĩ lưỡng như vậy, các bạn mới có thể tự tin để thể hiện trọn vẹn hết khả năng của bản thân mình.” – Diễm My chân thành chia sẻ.

Ngày 10/03 tới đây, FTUCharm 2012 sẽ chính thức khai cuộc với phần thi Sơ khảo, hẹn gặp lại những nữ sinh duyên dáng nhất của Ngoại thương vào ngày hôm đó với sự đồng hành của Đại sứ Diễm My bạn nhé.

Và bây giờ, cùng ngắm lại Diễm My trong hình ảnh cô gái dịu dàng xuống phố:

alt

alt

alt

alt

alt

alt

alt

alt

alt

alt

Trang Trần – Hồng Phúc

Ảnh: NVCC 

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *