Diễm My 9x: Mong được nhìn nhận như một diễn viên có tri thức

Diễm My 9x: Mong được nhìn nhận như một diễn viên có tri thức

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:7 Minute, 0 Second

(FTUNEWS) – Mở màn chuỗi hoạt động chào mừng ngày Hội Truyền thống FTU’s Day, Lễ ra mắt tân sinh viên K53 Fresh Me đã diễn ra gay cấn với 3 vòng thi Chào sân, Thách đấu và Chung kết. Diễm My – mảnh ghép đặc biệt trong bộ tứ quyền lực Fresh Me, ngay khi xuất hiện đã thu hút mọi ánh nhìn. Gặp chị ngay sau kết thúc các phần thi, FTUNEWS đã có dịp lắng nghe những chia sẻ nhiệt thành của chị về lần trở về đặc biệt này.

IMG_2075

FTUNEWS: Chào chị Diễm My, trở về Ngoại thương lần này trong vai trò người “cầm cân nảy mực” cho Lễ ra mắt Tân sinh viên K53 Fresh Me, chị có thể chia sẻ với FTUNEWS cảm xúc của chị như thế nào?

Diễm My: Diễm My cảm thấy rất hạnh phúc khi trở lại trường, đặc biệt khi My vừa chính thức kết thúc quãng đời sinh viên cách đây không lâu. Và bao kỉ niệm xưa ùa về, những kỉ niệm về mối tình đầu cùng những kỉ niệm trong quá trình học vất vả, khi đi thi. Nhớ lại những kỉ niệm ấy khiến My cảm thấy rất vui.

FTUNEWS: Lễ Ra Mắt Tân Sinh Viên được xem là màn chào sân của một thế hệ tân sinh viên của Ngoại thương. Vậy, qua các phần thi, chị có ấn tượng đặc biệt nào với phần thi của các bạn?

Diễm My: Các bạn đều có những tiết mục rất đặc sắc, Diễm My thích nhất sự cá tính, tính sáng tạo và hài hước ở các bạn. Từng nhiều lần tham gia Lễ ra mắt Tân sinh viên, My cảm nhận được rằng nét độc đáo và sáng tạo là những đặc sản không thể thiếu của sinh viên Ngoại thương qua các thế hệ (cười)

IMG_6976

FTUNEWS: FTU’s Day 2014 được tổ chức với chủ đề “The momentum – Bước đà Ngoại thương”, Diễm My có thể chia sẻ với FTUNEWS bước đà nào giúp chị từ một sinh viên khối ngành Kinh tế đến một diễn viên thành công trong nghiệp diễn như hôm nay? 

Diễm My: Ngay từ ngày nhỏ, My cũng đã từng tham gia một số vai diễn nhỏ nhưng đến thời phổ thông, My chủ yếu dành thời gian cho việc học nên không còn có cơ hội tham gia hoạt động nghệ thuật nữa. Nhưng khi bước vào năm nhất Đại học tại Ngoại thương, Diễm My gặp rất nhiều anh chị cũng tham gia hoạt động nghệ thuật, như một quán tính, máu nghệ thuật sẵn có trong mình trở lại, đặc biệt là niềm đam mê đối với sự nghiệp diễn xuất. Đồng thời, không thể không nhắc đến sự giúp đỡ của rất nhiều người người, họ đã giúp đỡ My trong việc học ở trường để chị có thể cân bằng giữa niềm đam mê với nghệ thuật và công việc học ở trường.

IMG_6974

FTUNEWS: Được biết, trong tháng 12 tới bộ phim "Để Hội Tính" sẽ ra mắt công chúng, khán giả đang rất nóng lòng chờ đợi. Vậy còn những dự án nghệ thuật khác, không biết “Mai Thị” Diễm My sẽ hóa thân thành nhân vật nào trong thời gian sắp tới. Chị có thể chia sẻ với FTUNEWS không?

Diễm My: Cuối năm nay, Diễm My có hai phim điện ảnh được đầu tư công phu sẽ ra mắt, đó là “Để Hội tính” sẽ ra rạp vào ngày 12/12 và “Tốc độ đường cong” sẽ ra mắt vào 25/12. Đồng thời cuối năm, dự án phim nhựa với cái tên khá thú vị “Kungfu Phở” sẽ chính thức bấm máy.Diễm My hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự yêu mến của công chúng qua những tác phẩm sắp tới.

FTUNEWS: Qua những tác phẩm sắp tới vừa kể trên, hình ảnh Diễm My muốn đọng lại với công chúng sẽ là như thế nào?

Diễm My: Từng thử sức qua nhiều dạng vai khác nhau trong thời gian vừa qua, Diễm My luôn mong muốn được khán giả, người hâm mộ nhìn nhận với hình ảnh của một người diễn viên có tri thức và thực sự có tâm với nghề. Ngoại thương đã đem đến những kiến thức, những trải nghiệm không thể nào quên trên đường lập thân, lập nghiệp của Diễm My, vì vậy My mong muốn khán giả cũng sẽ nhớ đến nền tảng tri thức mà bản thân đã trau dồi. Hơn nữa, một bật mí nho nhỏ, Diễm My cũng muốn áp dụng những kiến thức tại Ngoại thương để thử sức trong lĩnh vực kinh doanh sau này.

IMG_2077

FTUNEWS: Lời cuối cùng, chị có nhắn gửi gì đến các bạn sinh viên của thế hệ Ngoại thương 21, đặc biệt là những bạn cũng có đam mê nghệ thuật?

Diễm My: Điều My muốn nhắn gửi là các bạn hãy giữ được đam mê của mình. Sức mạnh của đam mê có thể giúp bạn vượt qua rất nhiều thử thách. Tin rằng, Ngoại thương là môi trường cho những ước mơ được chấp cánh. My mong tất cả các bạn sinh viên Ngoại thương mình nói chung hãy luôn học tập hết sức, vui chơi hết mình trong những ngày tháng tươi đẹp của thời sinh viên.

Cảm ơn những chia sẻ của chị về lần trở về này. Chúc chị sức khỏe và thành công với những dự án điện ảnh tiếp theo của mình.

Bài: Ngọc Ẩn

Ảnh: Ánh Vy

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %