Diễm My 9X: “Người phụ nữ đẹp là người phụ nữ biết mình đẹp ở đâu”

Diễm My 9X: “Người phụ nữ đẹp là người phụ nữ biết mình đẹp ở đâu”

Published by ftunews2 on

0 0
Read Time:3 Minute, 9 Second

(FTUNEWS) – Đối với ĐH Ngoại thương CSII, Diễm My 9X có lẽ không còn là cái tên xa lạ. Cô gái đa tài này đã trở thành một trong vô số những niềm tự hào của FTU2, đã đồng hành cùng với Ngoại thương trong nhiều sự kiện lớn, FTUCharm 2016 cũng không phải là một ngoại lệ.

Ngoại thương trong đôi mắt tuổi 24

IMG_7592

Xuất hiện ở hội trường B11 trong bộ trang phục màu đen thanh lịch và quyến rũ, thế nhưng, ở Diễm My vẫn toát lên vẻ ngọt ngào của cô gái Ngoại thương những năm về trước. So với hai giám khảo còn lại, Diễm My như một ly nước mát xoa dịu sự hồi hộp của các thí sinh bởi cách “chấm” nhẹ nhàng nhưng tinh tế trong cách “làm khó” thí sinh của mình.

DSC_7589

Năm thứ ba ngồi ghế giám khảo cho FTUCharm ắt hẳn là một cột mốc đáng nhớ cho quãng thời gian gắn bó với Ngoại thương của Diễm My. Cô nàng bộc bạch: “Mỗi lần trở về trường, những kỉ niệm đẹp nhất ùa về mạnh mẽ hơn bao giờ hết.” Ngoại thương trong mắt cô nàng đang dần “lột xác”, trở nên khang trang, hiện đại hơn. Sự cá tính, thời trang của rất nhiều thí sinh cũng là điều khiến nữ diễn viên “Gái già lắm chiêu” phải trầm trồ.

“Nhận ra được điều gì hợp với bản thân là một hành trình rất gian nan”

“Thiếu tự tin là khuyết điểm lớn nhất của một số bạn”. Dù thí sinh FTUCharm năm nay có vẻ ngoài khá ấn tượng, kỹ năng tốt, nền tảng kiến thức vững vàng nhưng sự thiếu tự tin lại là một điểm trừ lớn. “Điều quan trọng nhất là biết mình đẹp ở đâu và phát huy được vẻ đẹp đó.” – cô nhấn mạnh.

DSC_0001

Tuy nhiên, “nhận ra được điều gì hợp với bản thân là một hành trình rất gian nan”. Chính Diễm My cũng thừa nhận rằng, dù đã có ý định tìm cho mình một phong cách phù hợp từ lâu nhưng phải mãi đến khi vào vai Linh San trong “Gái già lắm chiêu” – một cô nàng thành đạt, thanh lịch và quyến rũ, cô mới nhận ra hình ảnh nào là “vừa vặn” nhất. Quả thật, sự xuất hiện rạng rỡ của Diễm My ở vòng sơ khảo đã thể hiện một bước tiến lớn trong việc định hình phong cách thời trang của nữ diễn viên trẻ.

Không dừng lại ở đó, cựu nữ sinh Ngoại thương còn mong muốn tiến xa hơn trên con đường diễn xuất, trong bộ phim dự định ra mắt vào dịp tết năm nay, cô sẽ vào vai một “bà cô già” xấu xí đã có con, trái ngược hoàn toàn với bất kỳ vai diễn nào của Diễm My trước đó. Cô thẳng thắn chia sẻ đây vừa là cơ hội nhưng cũng vừa là thách thức không hề nhỏ.

DSC_0002

Điều mà FTUNEWS khâm phục nhất ở Diễm My chính là sự ý thức bản thân rất mạnh mẽ. Cô biết mình muốn gì và nên làm gì. Diễm My dám mạnh dạn rũ bỏ hình ảnh xinh đẹp quen thuộc để thử thách bản thân. Cô đẹp, biết mình đẹp và phát huy tối đa vẻ đẹp đó một cách khôn ngoan. FTUNEWS tin rằng, và xin chúc Diễm My sẽ còn tiến xa hơn nữa trên con đường mà cô đã chọn.

FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %