Điểm qua sinh nhật các trường đại học

Điểm qua sinh nhật các trường đại học

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:7 Minute, 52 Second

(FTUNEWS) – Không phải ngẫu nhiên mà Ngày Truyền thống của các trường đại học lại luôn được xem là ngày mang nhiều ý nghĩa nhất. Vượt ra ngoài tính chất của một sự kiện đơn thuần, Ngày Truyền thống vừa là dịp để các bạn sinh viên nhớ về khoảng thời gian thành lập trường, vừa mở rộng cơ hội giao lưu và gắn kết giữa các đoàn khóa với nhau hơn nữa.

6/11 –  Ngày Truyền thống Đại học Kinh tế – Luật TP.HCM

Hình thành và phát triển từ năm 2000, Đại học Kinh tế – Luật được đông đảo sinh viên biết đến là một “đại học trẻ” nhưng có bề dày thành tích rất đáng nể. Kể từ khi bắt đầu giảng dạy và hoạt động chính thức, Ban Giám hiệu nhà trường đã thống nhất chọn ngày 6/11 hằng năm trở thành Ngày hội Truyền thống riêng cho mình. Ngày hội là dịp gia tăng tình đoàn kết giữa các bạn sinh viên trong trường, qua đó thầy và trò UEL sẽ cùng nhau ôn lại các mốc sự kiện vẻ vang của trường, để từ đó ngày càng phát huy hơn nữa tinh thần học tập, rèn luyện của sinh viên toàn trường.

Các hoạt động trong ngày hội luôn được nhà trường đổi mới qua mỗi mùa, trong đó có thể kể đến hoạt động của gian hàng ẩm thực, bán hàng giảm giá, trò chơi có thưởng, biểu diễn thời trang, đồng diễn văn nghệ… thu hút đông đảo các bạn sinh viên trong và ngoài trường tham gia. 

1aaaa

Sinh viên Kinh tế – luật rạng rỡ ngày truyền thống

8/12 – Ngày truyền thống Đại học Kiến trúc TP.HCM

Ngày Truyền thống Đại học Kiến trúc mở ra với mục đích gắn kết sinh viên tất cả các thế hệ, các khoa, ngành đào tạo trong trường, đặc biệt đây còn là dịp đón chào sinh viên khoá mới. Với UAH, ngày 8/12 hàng năm không những là cách riêng của sinh viên trong việc giữ gìn và phát huy những truyền thống quý báu, đó còn là nét văn hoá mang tính đặc thù của sinh viên ngành kiến trúc trong việc bày tỏ tình cảm của bản thân với ngôi trường gắn bó suốt quãng đời sinh viên. Từ đó, các hoạt động gắn liền với ngày hội đã giúp hình ảnh sinh viên Kiến trúc ngày càng trở nên năng động, trẻ trung và hoạt bát hơn.

Đúng như tinh thần của sinh viên kiến trúc "Đẹp – Lạ – Khả thi", các hoạt động của ngày hội đảm bảo không chỉ đem lại không khí vui tươi mà còn tạo cơ hội và điều kiện cho sinh viên tham khảo cũng như tiếp cận với nhiều loại hình nghệ thuật mới như thi thiết kế nhanh, biểu diễn Installation Art, Performance Art,…

123

Đại học Kiến trúc sôi động với đêm Gala văn nghệ 

23/3 – Ngày Truyền thống Đại học Hoa sen

Năm 2013, Đại học Hoa sen đã tổ chức thành công Ngày hội truyền thống với sự tham gia của 45 gian hàng do chính sinh viên trường thực hiện. Được nhận xét là đa dạng ở các loại sản phẩm và hàng hóa, đi cùng theo đó là sự chất lượng; đặc biệt với sự xuất hiện các gian hàng ''không người quản'' do Câu lạc bộ Face của trường tổ chức hỗ trợ hiệu quả trong việc nâng cao tính trung thực trong sinh viên, ngoài ra trường còn bổ sung thêm gian hàng trò chơi nhằm gây quỹ từ thiện ủng hộ các chiến sĩ nơi hải đảo trong đó có quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa.

1a

Đã mắt với gian hàng ẩm thực của đại học Hoa Sen 

Vậy còn Ngoại thương? 

 15/10 – Ngày hội Truyền thống Đại học Ngoại thương FTU's Day

Ngày 15/10 chính thức được chọn làm "Ngày Truyền thống Đại học Ngoại thương” tại tất cả các Cơ sở của trường. Đây là một ngày hội lớn nhằm tôn vinh truyền thống tốt đẹp của Ngoại  thương với hàng loat các chương trình xuyên suốt như: cuộc thi nhảy hiện đại, đêm văn nghệ truyền thống, tiết mục Flashmob của tân sinh viê, các trò chơi dân gian, những triển lãm, hội thảo,…

Với  “người Ngoại thương”, Ngày hội Truyền thống như một mùa hẹn quan trọng mà bất kể làm gì, ở đâu; chỉ cần là dân FTU-ers đều sẽ luôn nhớ về. Mỗi mùa FTU's Day trôi qua để lại những mảng kí ức đầy niềm vui, tiếng cười; cả những giọt mồ hôi của sự chuẩn bị và niềm tự hào với ngôi trường mình đã, đang gửi gắm quãng đời đẹp nhất. Ngày hội Truyền thống là ngày mà tất cả FTUers cùng hoà chung nhịp đập, kết nối yêu thương và xích lại gần nhau hơn.

q

Bùng nổ với những vũ điệu hoang dã  đậm chất "Phờ tu" 

Chỉ chưa đầy một tháng nữa thôi, Ngày hội Truyền thống lớn nhất Đại học Ngoại thương FTU's Day 2014 sẽ chính thức diễn ra. Chuỗi hoạt động đi kèm trong Ngày hội đang được các bạn sinh viên chuẩn bị gấp rút hơn bao giờ hết. 15/10/2014, mốc thời gian quan trọng đón chào một Ngoại thương thật mới, một Ngoại thương tuổi 21 ở thế kỉ 21. Cùng FTUNEWS đón chờ khoảnh khắc được cùng nhau ''thổi nến'' và cháy hết mình chào đón sinh nhật tiếp theo của Ngoại thương như thế nào nhé!

Cẩm Tiên   

3

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %