Đinh Đức Tâm – FTU’s Day trong tôi…

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:4 Minute, 52 Second

 FTUNEWS: Anh có thể giới thiệu sơ lược về bản thân để cho tất cả FTUers, đặc biệt là các bạn tân sinh viên K51 được biết rõ hơn về mình được không ạ?

Anh Đinh Đức Tâm: Anh tên là Đinh Đức Tâm, sinh viên K47E trường chúng ta, đã đi làm, cao 1m80, nặng 75kg (béo phì loại 1), mang cả ba dòng máu Bắc Trung Nam, hiền lành, bác ái, bon chen khi cần và còn độc thân (cười).

FTUNEWS: Em được biết, anh sắp làm lễ tốt nghiệp. Vậy anh có thể chia sẻ cảm xúc khi sắp phải rời khỏi ngôi nhà FTU để sẵn sang cho những trải nghiệm mới không?

Anh Đinh Đức Tâm: Cảm xúc đầu tiên là lưu luyến, nhớ nhung. Nhớ tất cả mọi thứ, từ các buổi thuyết trình, các tiết học “gây mê” cho đến những lần họp nhóm và cả những sự kiện được tham gia với trường, với lớp. Cảm xúc thứ hai là hơi…sợ vì từ giờ trở đi mọi quyết định của bản thân sẽ định hướng cho cả hiện tại và tương lai. Cảm xúc cuối cùng là tự hào, tự hào vì mình đã được học ở trường Ngoại thương CSII TP.HCM, được những người bạn rất tốt và tự hào vì đã đóng góp được một vài điều cho lớp, cho trường.

FTUNEWS: Sắp tới anh có những dự định đặc biệt nào cho bản thân chưa?

Anh Đinh Đức Tâm: Dự định đặc biệt thì hoàn toàn không có, vì anh vốn quan niệm sống thanh thản, bình lặng, ít bon chen đấu đá, đời đưa thì mình đẩy, đến đâu hay đến đó. Nhưng cũng có những mục tiêu nhất định, như là học thạc sĩ ở nước ngoài, kiếm nhiều tiền và có được một ngôi nhà nhỏ ấm cúng, tiện nghi, đẹp đẽ.

FTUNEWS: Với vai trò là MC của cuộc thi nhảy Kakuku năm vừa rồi, cảm nhận của riêng anh về không khí FTU’s Day các năm trước là như thế nào?

Anh Đinh Đức Tâm: Ngày hội FTU’s Day cơ cấu 3 phần rõ rệt, buổi sáng đến trưa các bạn tham gia các hoạt động của trường, những hoạt động này vô cùng đa dạng, vừa thể hiện tình thần đoàn kết các lớp, vừa thể hiện sức trẻ và tài năng của các cá nhân, có thể nói phần này là warm up.

Buổi trưa chính là tiết mục nhảy, là nơi qui tụ các kết tinh của tài năng, sự đầu tư về công sức và thời gian, vật chất lẫn tinh thần cũng như bao nhiêu sự chuẩn bị vất vả khác trong các tháng qua, các bạn sẽ thể hiện trọn vẹn trên sân khấu. Mọi năm, tiết mục nhảy chỉ duyệt sơ, có nghĩa là không nhất thiết phải đủ thành viên, và các lớp đa số “giấu hàng” nên có thể nói, buổi trưa đó khi lên sân khấu sẽ là lần đầu tiên và cũng là lần duy nhất để các bạn đưa mọi thứ lên đỉnh!

Buổi tối nhẹ nhàng hơn, mang tính hàn lâm hơn, mọi thứ đã được duyệt và ráp sân khấu trước để đảm bảo tính truyền thống, chu đáo, tạo nên những giờ phút thoải mái nhẹ nhàng nhưng không kém phần thú vị cho quí thầy cô, khách mời cùng các bạn sinh viên sau một ngày đã rất hết mình.

Theo cảm nghĩ của riêng anh, anh thích nhất buổi trưa và anh nghĩ rằng các bạn cũng rất thích, vì buổi trưa mới là thời điểm mình chính là mình, tuổi trẻ là tuổi “bốc lửa”, nhiệt huyết, đam mê, một chút ngông, một chút thích khám phá và cũng đầy ắp bản lĩnh thể hiện. Chỉ nghĩ thôi đã thấy nó rất chất: chất tuổi trẻ, chất tài năng và chất sinh viên Ngoại thương CSII TPHCM.

FTUNEWS: Cuộc thi nhảy năm nay mang một cái tên khá lạ ” 19o Richter”, anh dự đoán các nhóm nhảy năm nay sẽ thiên về chủ đề gì?

Anh Đinh Đức Tâm: Ritcher là thang đo chỉ sự tàn phá của động đất. Vậy thì không cần chủ đề của các bạn là gì, các bạn chỉ cần làm hết mình, hết sức để mọi thứ “nổ tung” như các bạn mong đợi thì có nghĩa là các bạn đã không…lạc đề (cười).

FTUNEWS: Cuối cùng, trước khi kết thúc buổi trò chuyện thì anh có lời khuyên nào dành tặng các bạn K51 – những tân binh của trường không cũng như điều anh muốn nhắn nhủ đến BTC chương trình và tất cả FTUers trước thềm ngày lễ lớn?

Anh Đinh Đức Tâm: Anh chỉ súc tích, ngắn gọn thôi, nhưng chắc chắn các bạn sẽ hiểu đấy! Dành cho K51: “Hãy trải nghiệm, được thưởng thức!” và dành cho BTC: “Hãy thể hiện, đón thách thức!

Qua những dự định tương lai của anh Tâm, sinh viên Ngoại thương luôn sẵn sàng cho những điều mới mẻ dù biết là khó khăn, là cực khổ nhưng vẫn luôn đối đầu, đi đến cùng chứ không bao giờ đánh mất mục tiêu phấn đấu. Đó cũng chính là một phần ý nghĩa trong chủ đề mà FTU’s Day 2012 hướng tới “BE ReD – Rực lửa Ngoại thương”. Cái không khí nhiệt huyết, sôi nổi, hào hứng, hấp dẫn, náo nhiệt của FTU’s Day 2011 qua lời anh Tâm giờ đây vẫn cháy và sẽ cháy, rạo rực hơn, mãnh liệt hơn trong sắc đỏ Ngoại thương ngày 15/10 đang cận kề. Cùng FTUNEWS đếm ngược để chào đón ngày hội truyền thống lớn nhất trong năm của ĐH Ngoại thương FTU’s Day 2012 nhé!

Bảo Vy

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *