‘Định hướng và Thành công’ – talkshow bổ ích ngày lễ hội

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 56 Second

 

Buổi talkshow có sự tham dự của ba khách mời đặc biệt, là các cựu sinh viên trường: anh Nguyễn Quốc Tuấn (Product Management, Trade and Supply Chain, Ngân hàng HSBC), thầy Châu Thế Hữu (Giảng viên bộ môn Tiếng anh Thương mại) và anh Nguyễn Văn Thùy (Phó giám đốc Công ty TNHH xuất nhập khẩu Mekong Hoa Sen).

Đến với chương trình, các khách mời đã thẳng thắn chia sẻ những câu chuyện thú vị và rất đúng với tâm lí chung của các sinh viên, đồng thời nhấn mạnh tầm quan trọng của việc học, rèn luyện kĩ năng và ngoại ngữ cũng như việc xác định mục tiêu để vươn đến thành công khiến cho cả hội trường hào hứng hẳn lên.

Theo Anh Tân, các bạn sinh viên nên dành khoảng 80% thời gian đầu tư cho việc học bởi các nhà tuyển dụng, đạc biệt các doanh ngiệp nước ngoài, rất chú ý đến bảng điểm và thành tích học tập của ứng viên. Còn theo anh Thùy, các bạn sinh viên, đặc biệt là các bạn có ý định thành lập công ty sau khi ra trường, nên chú ý rèn luyện cho mình sự tự tin, năng động, mạnh dạn , dám nghĩ dám làm để có thể thành công trên thương trường. Thầy Hữu cũng dành lời cho các bạn có ý định học cao học ở nước ngoài nên tích cực trau dồi thêm vốn tiếng Anh ngay từ năm đấu.

Các FTUer cũng có dịp đặt câu hỏi cho các vị khách mời. Những câu hỏi khá gần gũi về kinh nghiệm xin việc và định hướng cho tương lai được các vị khách giải đáp tận tình, khiến các bạn sinh viên khá thích thú.

Bạn Nguyễn Nhật Quyên-K49CLC3 bày tỏ những suy nghĩ của mình với FTUNews sau buổi hội thảo: “Buổi talkshow được tổ chức rất chu đáo và hiệu quả. Nó đã thay đổi cách nhìn, cách suy nghĩ của mình, giúp mình định hướng tốt hơn cho tương lai. Những lời khuyên không nặng nề mà thực tế của các vị khách mời rất đúng tâm lí của mình. Mình thật sự cảm thấy rất thích thú”. 

HuynhVN – Công Thư 

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *