Đội SIFE Ngoại thương và dự án “Đất sét Hy Vọng”

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 30 Second



Buổi họp báo có sự tham gia của đại diện báo Phụ nữ, VnExpress, Fact & Figures, báo FTUNEWS, UBND phường và công ty Topicon, cùng với 20 em học sinh của trường chuyên biệt Hy Vọng. Tại đây, không những các vị khách mời và nhà báo được nghe giới thiệu về dự án, mà còn được xem những tiết mục văn nghệ rất đặc sắc và đáng yêu của các em,  giúp chúng tôi hiểu thêm phần nào về động lực khiến cho các bạn dành hết tâm huyết cho dự án này.


HOT là một trong những án của đội SIFE FTU2 năm 2010-2011. Mục tiêu của dự án là đào tạo về kĩ năng làm sản phẩm từ đất sét Nhật Bản, Thái Lan cho đối tượng là thanh thiếu niên khiếm thính tại trường khuyết tật Hy Vọng – Gò Vấp, bên cạnh đó là những kỹ năng kinh doanh cần thiết, giúp họ có được một khoản thu nhập ổn định và cải thiện được cuộc sống của mình cũng tăng thu nhập phụ giúp gia đình.

 



Với sự đồng ý của Trường ĐH Ngoại thương và Trường Chuyên biệt Hy Vọng, dự án được tiến hành tại Trường Hy Vọng từ tháng 3/2011 đến tháng 7/2011. Rất mong trong khoảng thời gian ngắn ngủi này, các thành viên đầy tâm huyết của đội SIFE có thể mang đến một tương lai mới đến cho những em có hoàn cảnh bất hạnh ở đây, giúp các em đứng vững trong tương lai.


Để biết thêm về dự án HOT, bạn có thể gửi mail qua địa chỉ: hot.sife@gmail.com hoặc liên hệ trực tiếp qua số điện thoại: 093.4266.745 (gặp Ánh Phương).


 BỘI KHUYÊN

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *