‘Đội trộm’ đáng gờm nhất Hàn Quốc sắp đến Việt Nam

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:6 Minute, 11 Second

Mười siêu trộm châu Á đã lập thành băng nhóm để thực hiện một phi vụ đầy chấn động

Một băng đảng trộm cắp gồm 5 tên, do Popie cầm đầu, đã nhận được lời đề nghị đầy hấp dẫn của Macao Park, cựu thành viên của nhóm: đánh cắp viên đá “Nhật Lệ”, một viên kim cương 318 cara trị giá 20 triệu độ la Mỹ, đang được cất giấu tại 1 sòng bạc ở Macao. Popie là kẻ “trí dũng song toàn”, Pepsee có biệt tài mở khóa, Yenicall là chuyên gia trèo tường và Zampano đầy mưu mẹo và tính toán, trong khi Chewinggum có khả năng hóa trang thành nhiều nhân vật khác nhau. Họ đã nhanh chóng chấp nhận lời đề nghị béo bở ấy. Để hoàn thành nhiệm vụ một cách an toàn, họ đến Hong Kong và nhập hội cùng 4 siêu trộm người Hoa – tên cầm đầu là Chen, kẻ hóa trang thành 1 tên hề, Andrew nhút nhát, tay súng cự phách Jonny và cô nàng Julie là bậc thầy phá khóa.

Khi băng nhóm được thành lập, Macao Park để họ bắt tay vào kế hoạch. Thế nhưng, rắc rối đã xảy ra đối với Popie và Macao Park. Macao Park vô cùng lạnh lùng, hắn chưa bao giờ đặt tình cảm vào công việc. Nhưng Pepsee, người tình cũ của Macao Park, đã hồi tưởng lại những kỷ niệm xưa khiến cô cảm thấy khó đối diện với hắn. Ngoài ra, cũng như các thành viên trong nhóm, Yenicall đã có kế hoạch giữ riêng viên kim cương cho mình. Âm mưu của Macao Park chính là cao chạy xa bay và bắt giữ Wei Hong, chủ sở hữu viên kim cương để trả thù.

Vào ngày “xuất kích”, họ đi bộ đến casino mà không biết rằng cảnh sát đã mai phục. Âm mưu thực sự của Macao Park là gì khi dụ những siêu trộm kia vào cùng một chỗ? Ai là kẻ phản bội họ? Và ai mới là người cao chạy xa bay cùng viên kim cương?

Sự hội tụ của dàn sao Hàn Quốc và Hong Kong

alt

Đội Quân Siêu Trộm là sự hợp tác của 2 quốc gia và dàn sao với nhiều thế hệ, đến từ 2 nước và có tới 5 ngôn ngữ. Một số diễn viên đã tham gia diễn xuất nhiều năm, được xem là huyền thoại trong làng điện ảnh, trong khi những diễn viên khác chỉ mới nổi tiếng vài năm gần đây. Tuy vậy, tất cả họ đều tham gia đầy nhiệt tình như thể đang trong một cuộc tranh tài.

Xuất thân từ phim The Big Swindle với một vai phụ, tiếp đó là vai diễn nhân vật phản diện trong WOOCHI, nam diễn viên Kim Yun-seok đã trở thành một trong những nam diễn viên trung niên nổi tiếng nhất, và trở thành tấm gương sáng cho những nam diễn viên khác. Trở thành nhân vật trung tâm trong một phim “bom tấn” đã khó, nhưng việc tham gia cùng các diễn viên huyền thoại và hàng đầu của điện ảnh Hong Kong còn là một thử thách rất lớn đối với anh. Nếu bạn là một tín đồ điện ảnh và quan tâm đến những tác phẩm ở thập niên 80, bạn sẽ không thể quên giọng nói và khuôn mặt của Simon YAM .Đồng thời Sinje Lee đã tạo nên một cú đột phá với trên màn ảnh rộng của Hong Kong với sự tham gia diễn xuất trong phim kinh dị hạng nặng The Eye, đồng thời cô ấy cũng trở thành 1 ca sĩ có giọng hát tốt.

Với sự bảo chứng bởi tên tuổi các ngôi sao điện ảnh quốc tế (Kim Hye-soo, Lee Jung-jae, Gianna Jun, Simon Yam, Kim Hae-sook,  Kim Soo-hyun,..) và đạo diễn lừng danh, Đội Quân Siêu Trộm đã được bán bản quyền phát sóng tại Singapore, Đài Loan, Trung Quốc, Hong Kong, Thái Lan, Indonesia và nhiều nước khác, đồng thời được mong đợi mang về một doanh số kỷ lục như nó đã đạt được tại Hàn Quốc.

alt

Đội hình lý tưởng đã tấn công màn ảnh rộng với dòng phim về tội phạm

Sự hợp tác trở lại của Choi Dong-hoon sau một thời gian dài vắng bóng

alt

Đạo diễn Choi Dong-hoon, đạo diễn hình ảnh Choi Young-hwan, quay phim Kim Sung-kwan và biên kịch Shin Min-kyung đã một lần nữa, hợp tác cùng nhau trong Đội Quân Siêu Trộm. Họ đã làm việc với nhau từ rất lâu và tạo dựng nhiều tiếng tăm cho riêng mình. Shin được xem là một trong những biên kịch giỏi nhất tại Hàn Quốc, vai trò tài biên kịch của cô trong Đội Quân Siêu Trộm được đánh giá rất cao, và chắc chắn khán giả sẽ không cảm thấy mỏi mệt với thời lượng 135 phút của bộ phim, thay vào đấy sẽ là cảm giác tò mò, thích thú trước các tình huống và nội dung, sự biến hóa khôn lường của kịch bản và những góc lia máy cực đẹp của các nhà quay phim. Đối với soạn giả Jang Young-kyu, bộ phim đã đánh dấu lần hợp tác thứ 3 giữa anh với Choi, sau Tazza: The High Rollers, và WOOCHI. Anh là một nhà soạn nhạc tài ba, có tiếng tăm tại Hồng Kong, đồng thời, sự pha trộn giữa các loại nhạc cụ trong các sáng tác của anh, đã mang lại hiệu ứng tốt cho bộ phim.

Tên trộm lãng tử mới gia nhập – Zampano

alt

Bộ phim là sự lột xác của Kim Soo-hyun từ “Hoàng Đế điển trai” của “The Moon Embacring The Sun” thành “Siêu Trộm lãng tử” trong “Đội Quân Siêu Trộm”.

Mặc dầu là em út trong đội Hàn Quốc, Zampano cũng không dễ đối phó, kể cả với Macao Park. Cậu ấy có tình cảm với Yenicall, nhưng cô ấy chỉ xem cậu là một người em trai và chưa bao giờ xem cậu là 1 chàng trai thực sự, kể cả công việc mà cậu ấy đang làm. Cậu ấy muốn trở thành một phần quan trọng trong cuộc sống của cô ấy, bằng cách hỗ trợ cô ấy trong công việc. 

Đảm nhận vai Zampano là diễn viên Kim Soo-hyun. Dù là lần đầu diễn xuất trong phim điện ảnh nhưng anh luôn thể hiện với lòng nhiệt huyết cao. Kim Soo-hyun vô cùng hiền lành khi học trung học và chẳng ai đoán được rằng anh sẽ gia nhập làng giải trí. Anh đang theo học tại đại học Chung-ang, chuyên ngành Điện ảnh và trở thành tên tuổi được yêu thích trong năm 2011, với vai diễn đầy ấn tượng trong Dream High. Là diễn viên duy nhất trong dàn diễn viên chính chưa hề có kinh nghiệm trong K-pop, anh đã theo học hát và học nhảy tại JYP Entertainment để có thể đảm nhiệm tốt các màn trình diễn trong phim. Và bệ phóng lớn nhất cho sự nghiệp diễn xuất của Kim Soo Hyun chính là phim truyền hình The Moon Embracing The Sun,”bom tấn” cổ trang Hàn Quốc khi đạt rating đến 42.4%.

Cùng FTUNEWS ‘nghía’ qua trailer nhé!

CTV FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *