Đón hè sôi động cùng ‘Cars 2’

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 27 Second

Đạo diễn: John Lasseter, Brad Lewis

Lồng tiếng: Owen Wilson, Larry the Cable Guy. Michael Caine, Emily Mortimer

Khởi chiếu: 15.7

Câu chuyện phần 2 này sẽ nói về những cuộc phiêu lưu đầy kì thú của hai anh chàng xe hơi quen thuộc là tay xe đua Lightning McQueen và chàng xe kéo Mater. Họ cùng đi khắp nơi trên thế giới để được tỉ thí ở cuộc đua World Grand Prix đầu tiên nhằm xác định chiếc xe đua nhanh nhất thế giới. Thế nhưng, con đường đến chức vô địch lại vô cùng nguy hiểm, trắc trở.

Điều bất ngờ thú vị nhất là anh chàng xe kéo Mater lại vướng vào một cuộc phiêu lưu thú vị riêng khi trở thành gián điệp quốc tế. Giằng co giữa một bên là cuộc đua gay cần với anh bạn xe Lightning McQueen và một bên là nhiệm vụ tối mật của mình, Mater vô cùng bận rộn và vất vả để vừa hỗ trợ Lightning McQueen chiến thắng nhưng cũng vừa phải thực thi nhiệm vụ gián điệp quốc tế của mình.

Mater và McQueen bị rơi vào một thế giới của những âm mưu, những câu chuyện cảm động và phiêu lưu hài hước với nhiệp độ nhanh. Chưa kể trên đường đua qua các nước Anh, Ý và Nhật, cả hai phải đối mặt với hàng loạt đối thủ cạnh tranh mới và rất xứng tầm.

Cars 2 hội tụ nhiều yếu tố hành động và bất ngờ, nhiều màu sắc tươi vui, hứa hẹn sẽ đem lại thành công cho Pixar và Disney.

Phim chiếu tại: Galaxy Nguyễn Du – Nguyễn Trãi, Megastar, Cinebox, Thăng Long…

XIT HÍ (tổng hợp) 

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *