Đón xem Captain America: The First Avenger hè 2011

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 16 Second

 

Phim Captain America: The First Avenger kể về Steve Rogers (Chris Evans đóng) kể về một người lính trẻ bình thường tình nguyện tham gia một dự án bí mật của quân đội Mỹ để đào tạo ra siêu chiến binh. Sau khi cuộc thí nghiệm thành công, Steve đã trở thành một vũ khí bí mật và rất nguy hiểm. Nhưng quân đội lại nhận ra rằng, chi phí để tạo ra siêu chiến binh quá đắt đỏ. Vì thế, họ nhất trí sử dụng anh như một người nổi tiếng trong quân đội và diễu binh khắp Châu Âu để khuếch trương nhuệ khí bằng việc đưa chiến binh này trình diễn trong show OSU của quân đội Mỹ.


Khi âm mưu nhằm lật đổ đất nước Mỹ của một đảng viên Đức quốc xã bị lật tẩy, cũng là lúc Rogers vùng lên cứu lấy đất nước của mình. Steve đã trở thành Captain America (Người chỉ huy nước Mỹ) và phải học cách mang hy vọng và công lý cho quốc gia đang bị kiệt quệ sau cuộc chiến tranh thảm khốc này.

 

Với sự góp mặt của dàn diễn viên tên tuổi: Chris Evans, Samuel L. Jackson, Hugo Weaving, Stanley Tucci, Tommy Lee Jones, Hayley Atwell…, và đạo diễn tài ba Joe Johnston, phim hứa hẹn sẽ tạo một “cú hit” lớn trong hè 2011 này.

 

Hãy cùng FTUNEWS ngắm qua một vài cảnh quay của siêu phẩm điện ảnh này nhé.

 

 

 

 


 

BỘI KHUYÊN (tổng hợp) 


Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *