Đồng hành cùng bán kết ‘Sound your soul’

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 40 Second

(FTUNEWS) – Sau khi đã lựa chọn được 20 giọng hát xuất sắc nhất cùng bước vào vòng bán kết của cuộc thi, Niche’s Band cùng với 20 thí sinh đã bắt tay vào tập luyện cho 2 đêm bán kết ấn tượng diễn ra vào ngày 9/9 và 16/9 vừa qua tại Niche cà phê.

alt

Ở đêm bán kết 1- phong cách nhạc nhẹ, các thí sinh đã trình diễn những ca khúc nhạc nhẹ, những bản pop ballad nhẹ nhàng, đem lại nhiều cảm xúc cho khán giả. Có lẽ những gì mà thí sinh ‘Sound your soul’ đã thể hiện  không chỉ dừng ở chất lượng giọng hát thí sinh ở 1 cuộc thi có quy mô nhỏ mà còn ở phong cách trình diễn, sự đầu tư nghiêm túc và quá trình tập luyện đều đặn thường xuyên. “Con đường ca hát là con đường lắm gian nan và cần phải có đam mê thực sự mới có thể bước tiếp trên con đường đó. Anh rất mừng vì sự nghiêm túc, đi tập đều, đúng giờ của các bạn thí sinh, đó cũng là điều anh mong muốn.” – Anh Thái Nguyên – giám khảo đồng hành xuyên suốt cuộc thi chia sẻ.

alt

Quả thật là cùng với sự giúp đỡ, tư vấn chọn bài, định hướng âm nhạc của Ban giám khảo và sự hỗ trợ trực tiếp của Niche’s Band trong những ngày tập luyện, các bạn đang có sự tiến bộ rõ rệt. Rút kinh nghiệm từ lần diễn đầu tiên cùng với sự tiến bộ của mình, đêm Bán kết 2 đã đánh dấu sự trưởng thành đó.

Tiếp nối thành công của đêm Bán kết 1, mặc dù thời tiết tối chủ nhật ngày 16/9 không được thuận lợi, nhưng khán giả vẫn đầy khán phòng để cảm nhận những bước chuyển mình của các thí sinh và biết được ai sẽ là người đi tiếp vào chung kết. Đêm bán kết 2 – phong cách nhạc sôi động với các bản alternative rock và dance đã làm nóng tkhông khí cả khán phòng. Đặc biệt hơn là sự góp mặt của 2 vị giám khảo đến từ Vietnam idol – Trung Quân và Phương Anh đã tăng phần kịch tính thêm cho đêm thi. 20 giọng hát riêng biệt, 20 cá tính rõ rệt, ai cũng có những ưu, khuyết điểm của mình và thực sự đã để lại một đêm nhạc khó quên trong lòng khán giả, đồng thời cũng đem lại khó khăn cho quyết định của ban giám khảo. Tuy nhiên, đêm bán kết kết thúc cũng là lúc 10 thí sinh xuất sắc nhất đã được lựa chọn, họ sẽ cùng nhau đi tiếp vào vòng trong.

Hãy cùng Sound your soul theo dõi những bước đi và sự đổi mới mình của họ trong đêm Gala và đêm chung kết để tìm ra được giọng ca xứng đáng nhất với giải thưởng này nhé!

CTV FTUNEWS (tổng hợp)

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *