Đồng hành cùng con tàu “Hành trang thực tập 2012”

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 50 Second

Đây là một chương trình thường niên do CLB Kĩ năng doanh nhân (AC) tổ chức. Tiếp nối thành công của những lần tổ chức trước, chương trình năm nay hứa hẹn sẽ tiếp tục đem đến cho các bạn sinh viên những sự mới mẻ và tạo điều kiện cho bạn chủ động hơn với vấn đề của bản thân.

Đến với Hành trang thực tập 2012, các bạn sẽ có cơ hội tham dự Talkshow “Hành trang thực tập – Thách thức và giá trị”, Triển lãm báo cáo kiến tập, thực tập đạt kết quả cao “Họ đã làm điều đó như thế nào?” kết hợp với gặp gỡ các anh chị doanh nhân thành đạt và dày dạn kinh nghiệm. Với một chương trình được đầu tư hoành tráng và chuẩn bị kĩ lưỡng như vậy, chắc chắn các bạn sẽ tích lũy cho bản thân được rất nhiều điều thú vị và bổ ích.

alt

Trong hôm đó, các doanh nghiệp sẽ đặt bàn giới thiệu về môi trường làm việc, chương trình Tuyển dụng, Dự án nghề nghiệp của Công ty và trực tiếp nhận CV, đơn ứng tuyển của sinh viên. Vì vậy, để không phải bỏ lỡ những cơ hội tuyệt vời như vậy, các bạn vui lòng mang theo ít nhất 3 bản CV nhé!

  1. Địa điểm: Hội trường dãy D lầu 1 trường ĐH KHXH&NV TP.HCM, số 10 – 12 Đinh Tiên Hoàng Q.1, TP.HCM
  2. Thời gian: 7h – 12h ngày 22/04/2012 (Chủ nhật)
  3. Đối tượng ưu tiên: sinh viên năm 3, năm 4, đã tốt nghiệp.


Còn đây là thông tin về các diễn giả sẽ cùng nói chuyện với các bạn trong Hành trình thực tập 2012:

  • Thầy Nguyễn Tiến HoàngTrưởng bộ môn Nghiệp vụ Trường ĐH Ngoại thương CS2;
  • Chị Huỳnh Lệ HiềnCựu Sinh Viên K46 Trường ĐH Ngoại Thương CS2; Trainee of Customer Development Function (CDF program 2011); hiện đang làm việc tại Modern Trade Channel, Tập đoàn Unilever Vietnam;
  • Anh Trịnh Xuân HùngGiám đốc GTM Pepsico;
  • Bà Lăng Trịnh Mai HươngĐại diện đầu tiên của Việt Nam tại Liên đoàn kế toán quốc tế IFAC; Cố vấn cấp cao Tập đoàn Nguồn lực Việt (Vietsourcing); Trưởng phòng đào tạo, tư vấn kế toàn, kiểm toán Tập đoàn Nguồn lực Việt (Vietsourcing).


Cách thức đăng ký tham dự:

  • Mua vé trực tiếp tại bàn thông tin đặt tại tầng trệt dãy A – trường Đại học Ngoại thương Cơ sở 2 (số 15 đường D5, P.25, Q.Bình Thạnh).
  • Hoặc đăng ký vé qua email hanhtrangthuctap2012@actionftu2.com với phần subject [AC_HTTT] DATVE _ HOTEN kèm theo nội dung: Họ tên, Trường, Lớp, Email, Điện thoại, Số vé.


Hotline: 0989 714 479  (gặp Mỹ Yến)

Giá Vé: 20.000 VNĐ/vé

Vì số lượng vé có hạn nên các bạn  hãy nhanh  tay đăng kí ngay từ bây giờ nhé!

Đăc biêt:

  • Chương trình sẽ dành tặng 100 phần quà hấp dẫn cho 100 khán giả đầu tiên đến tham dự chương trình..
  • Chưa hết, bạn còn có cơ hội nhận được 15 suất học bổng trị giá 22 triệu đồng từ Tập đoàn Nguồn lực Việt – Vietsourcing cùng nhiều cơ hội hấp dẫn khác.

Chương trình “Hành trang thực tập 2012” được tài trợ bởi Viện nghiên cứu và phát triển Logistics.

Ngọc Linh

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *