Đồng Lan: “Hãy xem cuộc thi hát như một cuộc chơi”

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:3 Minute, 9 Second

FTUNEWS: Chào chị. Được biết đây là lần đầu tiên chị đến với Ngoại thương. Cảm nhận của chị về tinh thần vì cộng đồng và không khí âm nhạc của các bạn trẻ FTU2 như thế nào?

Đồng Lan: Lần đầu đến với Ngoại thương, tuy không được nghe các bạn hát trước nhưng Đồng Lan biết rằng các bạn là sinh viên, nên biết các bạn thực sự rất cuồng nhiệt. Bản thân Đồng Lan cũng rất thích tham gia những chương trình của sinh viên, vì những chương trình ấy tuy không quá chuyên nghiệp nhưng sự vui tươi, bừng sáng sức trẻ khiến cho Lan thêm yêu các bạn. Và khi được góp một phần nhỏ để làm cho niềm vui của các bạn được trọn vẹn thì Lan cảm thấy rất hạnh phúc và vinh dự.

alt

Nhận hoa từ BTC Vòng ôm

FTUNEWS: Gần đây, chàng ca sĩ Quán quân FTUShine 2007 Trọng Khương đã có những sự hợp tác cùng chị trong đội Đàm Vĩnh Hưng trong chương trình “Giọng hát Việt” 2012. Vậy sắp tới các anh chị có dự định cho sự kết hợp nào mới trong năm 2013 hay không?

Đồng Lan: Thật ra thì tất cả các bạn trong đội cùng với Lan đều rất gắn bó với nhau, vẫn hay thường rủ nhau đi ăn uống, cà phê “chém gió” như các bạn thôi. Tuy nhiên, Đồng Lan và Trọng Khương, cũng như các bạn khác vẫn chưa có một dự định nào chính thức, ít nhất là cho đến thời điểm này. Như Đồng Lan có chia sẻ với các bạn thì trong tháng 3 này Đồng Lan sẽ cho ra mắt album “Cánh lan dại” của riêng mình. Hứa với các bạn lâu quá mà cứ khất hoài nên giờ đang cố gắng trả nợ cho các bạn trước đã. (Cười)

alt

“Xếp hàng” để được “ôm”

FTUNEWS: Sắp tới trường Ngoại thương sẽ diễn ra một Cuộc thi mang tên Tiếng hát sinh viên Ngoại thương – FTUShine 2013. Bước ra từ “Giọng hát Việt”, chị có lời khuyên nào dành cho các thí sinh đam mê âm nhạc khi tham gia cuộc thi này không?

Đồng Lan: Lan muốn chia sẻ một vài kinh nghiệm của bản thân cho các bạn sinh viên muốn chứng tỏ khả năng ca hát của mình. Các bạn đừng xem đó là cuộc thi mà hãy xem đó như là một cuộc chơi. Vì sinh viên mà, chỉ cần là chơi thì sẽ hết mình. Khi các bạn xem đó là một cuộc chơi thì các bạn sẽ thoải mái hơn và phô bày được hết tất cả giọng hát của mình và cũng cháy hết mình trên sân khấu. Và điều đó sẽ làm nên thành công cho bạn nếu bạn nắm bắt thật tốt.

alt

Chia sẻ giản dị với FTUNEWS

FTUNEWS: Chị có sẵn sàng tham gia Đêm chung kết Tiếng hát sinh viên Ngoại thương – FTUShine 2013 chứ? Ban tổ chức luôn mong muốn có sự góp mặt của chị đấy!

Đồng Lan: Được tham gia với các bạn sinh viên là một hạnh phúc, không chỉ với những chương trình liên quan đến nghề nghiệp của mình mà Lan còn muốn tham gia tất cả các chương trình của các bạn. Nếu Ban Tổ chức cuộc thi hy vọng Lan tham gia đêm Chung kết thì Lan sẽ không ngần ngại gật đầu. Chỉ cần hôm ấy Lan không ở quá xa thì Lan xin hẹn gặp lại các bạn sinh viên tài năng của Đại học Ngoại thương Thành phố Hồ Chí Minh vào tháng 5 nhé!

alt

FTUNEWS: Xin cảm ơn chị. Hẹn gặp chị vào một dịp thật gần sắp tới!

Lam Giang

Ảnh: FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %
Categories: FTUShine

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *