Đột nhập hậu trường FTU’s Day 2016

Đột nhập hậu trường FTU’s Day 2016

Published by MM Vịt on

0 0
Read Time:3 Minute, 11 Second

(FTUNEWS) – FTU’s Day 2016 đã sắp cận kề. Liệu “Sức hút Ngoại thương” sẽ được thể hiện như thế nào? Hãy cùng FTUNEWS đột nhập buổi tập của một số Chi đoàn để chuẩn bị cho Ngày hội lớn này nhé!

“Náo loạn cuộc thi nhảy”

Say mê cuộc thi nhảy ngay từ năm nhất, K54CLC3 đã quyết định lên kế hoạch “náo loạn cuộc thi nhảy năm nay”. Mặc dù thời gian chuẩn bị diễn ra cùng lúc với thời điểm thi cuối kì hai môn quan trọng, nhưng các Cú tím vẫn cố gắng sắp xếp thời gian lên ý tưởng và tập luyện cùng nhau. Khi được hỏi về nguồn động lực giúp các bạn quyết tâm đến vậy, Thúc Bảo – một trong những thành viên chủ chốt – đã cười phá lên: “Chúng mình ai cũng ham nhảy “lố” mà, chứ năm ba có lẽ không còn cơ hội được lên sân khấu FTU’s Day nữa rồi”.

Thế đấy, FTU’s Day luôn được coi là sân khấu lớn nhất Ngoại thương, nơi mà các “dancer”, kể cả không chuyên nghiệp nhất, vẫn có thể thỏa sức khẳng định tài năng và đam mê của bản thân. Với tiêu chí “làm lố cho vui”, liệu đội quân nhà Cú có tạo nên “mê lực” đặc biệt trong Charisma năm nay? Cùng FTUNEWS chờ đón những màn trình diễn cực chất của các bạn ấy nhé!

“Kiếm tiền chơi vui”

“Sắp tới lớp mình tổ chức teambuilding ở Bảo Lộc, nên đành bán kimbap và trứng cuộn để có tiền đi chơi thôi.” Đấy là chia sẻ vô cùng hài hước nhưng không kém phần chân thật từ bạn Vĩ Siếu (K53A). Với suy nghĩ đã là sinh viên năm ba rồi, không còn cơ hội khác để cả lớp cùng nhau hội tụ nữa, nên các bạn sinh viên ai cũng hăng hái góp mình cho bữa tiệc chung của Phờ-tu.

Nhưng không phải chỉ có chơi thôi đâu, FTU mà, phải luôn nghĩ đến kinh tế nữa chứ. Ngay khi vừa nghe đến giải thưởng cho các gian hàng xuất sắc nhất ở “Con đường huyền bí”, các Chi đoàn đều hào hứng thay đổi “chiến lược kinh doanh”. Vậy nên, 15/10 này, nhớ ghé qua “khu vườn cổ tích” để xem thử Ngoại thương nhà mình giành giật “thị phần” như thế nào nhé!

“Đêm văn nghệ thì phải tỏa sáng chứ!”

Là quán quân của Lễ ra mắt tân sinh viên K54 “ReD Fire”, K54E đang nỗ lực từng ngày để khẳng định cái “chất” riêng của lớp mình trong ngày FTU’s Day năm nay đấy. Với “tham vọng” giữ vững ngôi vị của mình, K54E sẽ càn quét tất cả các hoạt động sôi nổi nhất ngày 15/10, từ Cuộc thi nhảy Charisma, Gian hàng Mystery, đến Đêm văn nghệ Gravitation.

Dù bận rộn việc học, việc làm, nhưng cả tập thể lớp vẫn dành thời gian cùng nhau lên ý tưởng, làm đạo cụ, rồi “ở lì trên trường tập luyện”. Tinh thần tập thể, màu sắc riêng của mỗi Chi đoàn chính là điểm đặc biệt “hút” người mà không phải ngày hội nào cũng có được. Nhân lực ít ỏi mà đầy tài năng và sáng tạo, hi vọng K54E sẽ mang đến thật nhiều điều bất ngờ cho FTU’s Day 2016.

Cả Ngoại thương đang đếm ngược từng ngày đến FTU’s Day 2016 – Gravitation. Hãy cùng chờ xem các Chi đoàn sẽ thể hiện cá tính riêng như thế nào trong lễ hội lớn này nhé Phờ-tu!

Vịt

 

 

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %