Đức Tuấn: Âm nhạc còn phải đến từ khối óc

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 54 Second

 

Gặp Đức Tuấn trước phần biễu diễn của anh trong chương trình từ thiện Kết nối yêu thương diễn ra vào ngày 18/9 vừa qua, ấn tượng của chúng tôi về anh không đơn thuần chỉ là nét điển trai và sự chuyên nghiệp của một chàng ca sĩ mà còn là sự thân thiện và cởi mở của một cựu FTUer K37.

Chào anh! Cảm giác lần này của anh khi lại một lần nữa được biểu diễn trên sân khấu của Ngoại thương có gì khác những lần trước không?

Cảm giác à? (cười) Anh cảm thấy đợn giản chỉ là sự thân thuộc. Niềm vui thì có thể thấy được ở nhiều nơi nhưng cảm giác thân thuộc khó có thể tìm thấy được ở nơi nào khác trừ Ngoại thương.

Anh nghĩ sao về những hoạt động âm nhạc mang tính chất từ thiện?

Những chương trình đó là những hoạt động rất có ý nghĩa và anh sẵn sàng tham gia với một điều kiện quỹ đó đến được với những người cần nó.

Trên thực tế sinh viên trường mình có rất nhiều bạn có tài năng và đam mê ca hát thực sự, là người đi trước và đã thành công trên con đường ca hát thì anh có thể chia sẻ một số kinh nghiệm cho thế hệ đàn em đi sau được không ạ?

Anh nghĩ tài năng và đam mê là chưa đủ, phải lăn xả, hy sinh cả về vật chất, thời gian, sự riêng tư. Con đường nghệ thuật không phải là một con đường dễ dàng, những điều may mắn không tới với mình được, phải nỗ lực không ngừng nghỉ, phải biết nắm bắt cơ hội. Không luyện tập, không cọ xát thì khó mà có thể thành công.

Vậy anh nghĩ những kiến thức mà anh học được từ Ngoại thương có giúp ích được gì cho anh trên con đường ca hát không?

Kiến thức chuyên môn thì không (cười), nhưng bù lại anh có được tư duy, cách thức làm việc,cách phản xạ và sự tự tin. Đó là những thứ đã giúp anh nhiều trong cuộc sống cũng như công việc hiện tại bây giờ. Theo anh, hát bằng trái tim là chưa đủ mà khi biễu diễn anh hát bằng trái tim và cả cái đầu.

Theo được biết thì album mới nhất của anh gần đây được ra vào tháng 12/2010, và trong năm nay thì anh có dự định âm nhạc nào không?

Anh sẽ ra một album vào tháng 10 năm nay bao gồm những ca khúc của nhạc sĩ Phạm Duy và một album nữa vào tháng 11 bao gồm những ca khúc thành công của anh trong 10 năm nay  theo yêu cầu của khán giả, trong đó có những ca khúc đã đồng hành cùng anh từ những ngày đầu ca hát như: Sắc màu, Không thể và có thể,…

Cảm ơn anh và chúc anh thành công với 2 album mới nhất của mình cũng như trên con đường nghệ thuật mà mình đã chọn.

Kết thúc buổi nói chuyện với phóng viên FTUNEWS, Đức Tuấn lên sân khấu biểu diễn với 3 bản tình ca làm cho không ít khán giả có mặt phải đắm lòng… Hi vọng cựu FTUer sẽ trở lại với FTU trong một ngày không xa.

Minh Trang – Kim Hà

 Ảnh: Xít Hí

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %
Categories: Celebrities

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *