Đức Tuấn biểu diễn trong đêm CK Tiếng hát sinh viên Ngoại thương 2011

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 42 Second

Xuất thân từ ĐH Ngoại thương TP.HCM và bắt đầu được khán giả biết đến từ khi đoạt giải Nhất “Tiếng hát truyền hình” năm 2000, Đức Tuấn từ đó liên tục xuất hiện trong nhiều chương trình lớn, từ đêm nhạc Thanh Tùng cho đến Đêm thần thoại nhạc Trịnh và trở nên… đắt show, dù dòng nhạc anh hát chỉ tập trung vào một số đối tượng khán giả nhất định.

Năm 2005, Đức Tuấn đoạt giải Ca sĩ triển vọng của Làn sóng xanh, nghệ sĩ ăn mặc lịch sự nhất của tạp chí Mốt, đề cử giải Cống hiến cho album của năm với “Đôi mắt người Sơn Tây”… Năm 2006, chàng ca sĩ gốc An Giang bước đầu tạo được ấn tượng tốt với công chúng yêu nhạc bằng dòng nhạc tiền chiến. Thời gian đó, Đức Tuấn nhanh chóng ra mắt công chúng một album mới có tựa đề “Yêu trong ánh sáng”, gồm tám ca khúc mới của Quốc Bảo.

 

Năm 2009, Đức Tuấn ra album Music Of The Night – The Broadway Album – một tuyển tập 11 bài hát được trích từ 9 vở nhạc kịch nổi tiếng. Đức Tuấn cũng tổ chức live show giới thiệu album vào tháng 11 tại TP.HCM, biểu diễn cùng dàn nhạc giao hưởng danh tiếng thế giới.

Năm 2010, Đức Tuấn nhận cú đúp tại giải Cống hiến 2009 – anh đã trở thành “Ca sĩ của năm” đồng thời ẵm luôn giải “Album của năm”. Cũng ở giải Cống hiến 2010, Đức Tuấn một lần nữa được đề cử ở hai hạng mục trên với album “Bây giờ biển mùa đông”.

Từng biểu diễn và tham gia nhiều chương trình của sinh viên Ngoại thương như FTU’s Day, Tài hoa hội ngộ,… Đức Tuấn một lần nữa trở lại với Ngoại thương để ‘cống hiến’ hết mình cho sinh viên. Cùng chờ sự trở lại này của chàng ca sĩ “Trẻ mãi” trong đêm Chung kết FTUShine 2011 nhé!

SSB. (tổng hợp)

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *