EBIV – Đồng hành cùng AECitizen

EBIV – Đồng hành cùng AECitizen

Published by ftunews2 on

0 0
Read Time:4 Minute, 45 Second

(FTUNEWS) – AECitizen là chuỗi chương trình bao gồm các cuộc thi do trường Đại học Ngoại thương Cơ sở II tổ chức với qui mô lớn nhằm chào mừng sự thành lập của Cộng đồng Kinh tế ASEAN – AEC. Một trong những nhân tố giúp chương trình xây dựng những bước đầu tiên chính là sự hỗ trợ rất lớn đến từ Quý Công ty EBIV.

EBIV là gì?

EBIV là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp giải pháp xây dựng và phát triển con người. EBIV định vị mình tại vị trí số 2, bởi vị trí số 1 không ai khác chính là khách hàng và người dùng. Ngoài ra, EBIV còn là một start up được lọt vào trong 20 dự án khởi nghiệp về Công nghệ thông tin tốt nhất Việt Nam trên tổng số 536 Dự án (Startup Day 2015).

Nhà tài trợ Đồng – EBIV 

Sứ mệnh của EBIV?

Từ những ngày đầu thành lập, EBIV đã xác định sứ mệnh quan trọng nhất của mình là:  “Chúng tôi chắc chắn rằng niềm tin là cơ sở cho mỗi giao dịch, sứ mệnh của ebiv là thúc đẩy niềm tin giữa các cá nhân trên toàn thế giới.” Từ đó đề ra tầm nhìn của công ty là The queen of Internet trust – Đại sứ niềm tin Internet.

EBIV The queen of Internet trust – Đại sứ niềm tin Internet.

Sản phẩm của EBIV là gì?

Hai dòng sản phẩm chủ lực của EBIV bao gồm:

– Tạo lập thương hiệu cá nhân: EBIV.vn là 1 mạng xã hội giúp người dùng xây dựng và phát triển thương hiệu cá nhân với mô hình kết nối – cá nhân với cá nhân và cá nhân với tổ chức.

Mạng xã hội EBIV.vn

Được xây dựng từ giữa năm 2015 tại Thành phố Hồ Chí Minh, EBIV là một startup công nghệ đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng nền tảng mạng xã hội để đánh giá kỹ năng và mức độ tín nhiệm cá nhân online. Bên cạnh đó, EBIV cũng là tổ chức đầu tiên trên thế giới cho ra đời chỉ số Ebrand Index Value (EBIV) – chỉ số thương hiệu cá nhân.

Nền tảng của EBIV cũng tương tự như các mạng xã hội khác: bạn đăng ký tài khoản và xây dựng hồ sơ cá nhân bao gồm một bản tóm tắt ngắn gọn hay một đoạn tiểu sử, kinh nghiệm làm việc và bằng cấp học thuật. Tuy nhiên, điểm khác biệt của EBIV đến từ việc chia sẻ trải nghiệm của bạn về mức độ uy tín của một cá nhân khác bằng việc trả lời bằng câu hỏi, bạn còn có thể cho điểm về mức độ thông thạo các kỹ năng của người khác.

– Chuyên trang phát triển cá nhân: Cung cấp đầy đủ thông tin về tất cả các khóa học (kỹ năng mềm và phát triển bản thân, ngoại ngữ, năng lực chuyên môn), cơ hội nghề nghiệp, tài liệu đọc thêm đa ngành và các sự kiện hữu ích (Cuộc thi, ngày hội việc làm, học bổng du học, sự kiện cộng đồng, hoạt động xã hội)

EBIV – Đánh thức thương hiệu cá nhân

Đến với Ngoại Thương năm 2015, EBIV hân hạnh trở thành nhà tài trợ Đồng cho Chuỗi chương trình AECitizen. EBIV sẽ là nhà cung cấp website hỗ trợ Vòng 1 – thi trắc nghiệm online. Thông tin chi tiết về chương trình và cuộc thi sẽ được cập nhật liên tục!

FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %
Categories: Uncategorized