Effective English – Tiếng Anh vì cộng đồng

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:5 Minute, 2 Second

Là sự kết hợp đầy tâm huyết giữa Blueway với các trung tâm Anh ngữ, CLB, các trung tâm luyện thi, diễn đàn uy tín về Anh ngữ, chương trình hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn sinh viên trên khắp cả nước những kinh nghiệm và phương pháp học tiếng Anh hiệu quả, từ đó, tạo ra một môi trường học tập ngoại ngữ hiện đại, tiện lợi và mang tính tương tác cao thông qua 2 hoạt động chính là chuỗi Hội thảo Tiếng Anh vì cộng đồng và chương trình Học Tiếng Anh qua email.

Trong đó, chuỗi Hội thảo Tiếng Anh vì cộng đồng sẽ tổ chức định kỳ 2 tuần/lần dành riêng cho các câu lạc bộ (CLB) tiếng Anh tại TP.Hồ Chí Minh, đặc biệt là các CLB thuộc các trường ĐH. Đến với hội thảo, các bạn sinh viên sẽ được các diễn giả có uy tín chia sẻ về phương pháp học tiếng Anh hiệu quả. Ngoài ra, các bạn cũng sẽ được tương tác, hỏi đáp trực tiếp cũng như giao lưu với họ thông qua những trò chơi vui nhộn để nhận được những phần quà thú vị và bổ ích.

Còn chương trình miễn phí Học tiếng Anh qua email lại là một chương trình hoàn toàn mới mà Blueway là đơn vị tiên phong triển khai. Với hình thức học này, học viên sẽ lựa chọn khóa học và để lại email trên hệ thống. Sau đó, hệ thống sẽ tự động gửi các bài học được giáo trình hóa từ trước cho các học viên và cuối mỗi khóa học sẽ có một bài kiểm tra để đánh giá. Với việc tiếp cận hoàn toàn miễn phí, Blueway tin tưởng rằng chương trình sẽ tạo được ảnh hưởng lớn và góp phần hỗ trợ cho các bạn học sinh sinh viên dễ dàng, thuận tiện hơn trong việc cập nhật những bài giảng Tiếng Anh hay và thú vị.

alt

Anh Võ Minh Huy – Marketing Manager của Blueway chia sẻ, xuất phát từ sự cần thiết của tiếng Anh trong thời kỳ phát triển toàn cầu hiện nay, anh đã cùng nhóm Blueup sáng lập ra chương trình tiếng Anh vì cộng đồng “Effective English” với mong muốn giúp cho các bạn trẻ nâng cao trình độ tiếng Anh của mình. Đồng thời, anh cũng hi vọng rằng các CLB, trung tâm Anh ngữ trong thành phố sẽ phối hợp hợp tác để giúp chương trình ngày càng lan rộng hơn và hiệu quả hơn dựa trên tiêu chí vì xã hội, vì cộng đồng.

Chị Hoàng Tú Quỳnh – Administrator, quản lý đối ngoại của hội ‘các sĩ tử’ luyện thi IELTS cho biết, vốn có cùng mục đích với Blueup là mang đến cho các bạn trẻ cơ hội học tiếng Anh tốt nhất, chia sẻ kinh nghiệm và những kiến thức bổ ích, nên khi nhận được lời mời kết hợp với Blueup trong chương trình, chị đã rất phấn khởi. Chị cho biết với chị, ý nghĩa nhân văn của chương trình này là rất lớn, nó giúp nhiều người tiếp cận được với thông tin và kiến thức thú vị, bổ ích, mở rộng tầm nhìn cho sinh viên và giúp các bạn dễ dàng cạnh tranh được với sinh viên trên thế giới. Chị hi vọng rằng các trung tâm Anh ngữ, hội luyện thi, các đơn vị truyền thông, trường đại học và đặc biệt là các bạn trẻ sẽ quan tâm, chia sẻ và góp ý cho chương trình để chương trình ngày càng hoàn thiện hơn, giúp ích cho cộng đồng người học Anh ngữ.

Phỏng vấn nhanh với FTUNEWS, các diễn giả cũng không ngần ngại chia sẻ:

FTUNEWS: Các bạn trẻ đến với chương trình sẽ có nhiều trình độ khác nhau: người đã giỏi tiếng Anh, người lại chưa biết gì. Vậy thì làm thế nào để các buổi hội thảo của chương trình diễn ra hiệu quả, các bài học không quá nhàm với người đã có nền tảng và cũng không quá sức đối với người chỉ mới bắt đầu?

Mỗi hội thảo khi được diễn ra sẽ được thông báo trước chủ đề, những học viên khi đến với hội thảo sẽ biết trươc mình được học gì trong buổi hội thảo đó và sắp xếp cho phù hợp với mình. Sau mỗi buổi hội thảo kết thúc sẽ thông báo chủ đề buổi hội thảo tiếp theo cho các bạn học viên.

Ngoài ra, bạn Nguyễn Vân Khanh – sinh viên năm cuối trường ĐH Ngoại thương, đạt IELTS 8.0 cũng chia sẻ thêm: “Để có thành quả như ngày hôm nay, Khanh đã trải qua một quá trình rèn luyện cùng với “Hội sĩ tử” và Blueup – nơi mà Khanh được cung cấp những kiến thức rất mới mẻ và vốn từ vựng phong phú. Đối với Khanh, tấm bằng IELTS không chỉ đơn giản là một tấm bằng mà còn là “tấm vé thông hành” giúp Khanh thành công trong sự nghiệp của mình”.

Khi được phóng viên hỏi về đánh giá của mình đối chương trình này, Khanh đã thẳng thắn chia sẻ: “Đối với Khanh, đây là một chương trình hấp dẫn, bời vì miễn phí. Tiếp theo, là vì nội dung chương trình rất hay với các hình thức đa dạng, đặc biệt là “Học tiếng Anh qua email” là hình thức hoàn toàn mới và rất tiện ích cho tất cả mọi người. Cuối cùng, đây còn là cơ hội cho Khanh tiếp xúc với các cộng đồng khác.”

Để tham dự 2 hoạt động này, các bạn có thể đăng ký rất đơn giản và hoàn toàn miễn phí trên hệ thống tự động của website: www.effective.blueup.vn. Chương trình hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn sự cải thiện đáng kể về trình độ tiếng Anh của mình.

Bảo Uyên

Hình ảnh: BTC cung cấp

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *