Én vàng Như Quỳnh làm giám khảo cuộc thi tuyển MC

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 11 Second


Góp mặt trong thành phần Ban Giám khảo còn có Trưởng Ban Tổ chức cuộc thi “Tiếng hát sinh viên Ngoại thương – FTUShine 2011” Nguyễn Đình Vũ và MC của chương trình “Bản sắc Việt– HTV9” –Trần Thúy Anh.


Theo nguồn tin mới nhất của FTUNEWS, các thí sinh của buổi thi ngày mai sẽ trải qua các phần thi như Tự giới thiệu về mình, Dẫn chương trình bằng cả tiếng Việt lẫn tiếng Anh cũng như được Ban Giám khảo thử tài ứng biến và xử lý tình huống trên sân khấu.


Trưởng BTC FTUShine 2011 – Nguyễn Đình Vũ cho biết cuộc thi năm nay không chỉ nhằm tìm ra MC cho đêm Bán kết “Tiếng hát sinh viên Ngoại thương 2011” vào ngày 16/04 sắp tới mà còn nhằm phát hiện và bồi dưỡng những bạn thí sinh có khả năng dẫn chương trình để cộng tác lâu dài với Hội Sinh viên trong các chương trình, sự kiện lớn trong năm. “Một điểm mới và đặc biệt của cuộc thi tuyển MC năm nay đó là các thí sinh đạt giải cao sẽ được tham gia một đợt tập huấn về các kỹ năng cần thiết cho người dẫn chương trình do những MC chuyên nghiệp hướng dẫn” – Trưởng BTC nhấn mạnh.


Kết quả của buổi tuyển MC sẽ được FTUNEWS cập nhật trong bản tin tối mai.


HỮU ANH

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *