FTU ‘xuất quân’ giải bóng chuyền nữ toàn thành

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 1 Second

Giải đấu năm nay do Nhà văn hóa sinh viên TP.HCM phối hợp với Liên đoàn bóng chuyền TP.HCM và trường Đại học Sư phạm TDTT TP.HCM tổ chức, thu hút sự tham gia của gần 300 vận động viên đến từ 15 trường đại học – cao đẳng tại TP.HCM tranh tài ở hai nội dung nam và nữ.

 

 

Pha chặn bóng thành công

Xác địch rõ sức mạnh của đối thủ, các cô gái Ngoại thương đã vào cuộc thận trọng và tạo được thế trận khá cân bằng trong những phút đầu tiên. Tuy nhiên trong những thời điểm quan trọng cuối ván đấu thứ nhất, ĐH Ngoại thương đã đánh mất sự tập trung và để đối thủ liên tiếp ghi điểm, chịu thất thủ với tỉ số 17 – 25.

Bước sang ván đấu thứ hai, ĐH Quốc tế Hồng Bàng đã thể hiện rõ đẳng cấp của mình. Chắc chắn trong phòng phủ, mạnh mẽ trong tấn công, họ đã hoàn toàn giành ưu thế trước một đối thủ còn non kinh nghiệm và tâm lí thi đấu thiếu ổn định. Kết thúc ván đấu, ĐH Quốc tế Hồng Bàng giành chiến thắng với tỉ số 25 – 15, qua đó giành thắng lợi chung cuộc 2 – 0. Với chiến thắng này, ĐH Quốc tế Hồng Bàng đã có bước chạy đà hoàn hảo cho mục tiêu bảo vệ chức vô địch của mình. Tuy thất bại nhưng ĐH Ngoại thương cũng đã gây nhiều bất ngờ với khán giả và cả đối thủ khi thể hiện một nền tảng kĩ thuật tốt và tinh thần thi đấu hết mình.

Tập trung trước một đợt tấn công của đối thủ

Cùng ngày, trận đấu còn lại trong bảng cũng đã diễn ra, đội ĐH Bách khoa đã giành chiến thắng 2 – 0 (25 – 18, 25 – 12) trước CĐ Phát thanh truyền hình II. Ngày mai sẽ diễn ra trận đấu hứa hẹn rất quyết liệt giữa ĐH Ngoại thương và ĐH Bách khoa, khi các cô gái Ngoại thương rất quyết tâm giành chiến thắng để đoạt một vé vào vòng trong. Trận đấu diễn ra vào lúc 14h30 tại Nhà thi đấu trường Đại học Sư phạm TDTT TP.HCM, số 639 Nguyễn Trãi Q5.

FTUNEWS chúc các cô gái Ngoại thương sẽ thi đấu hết mình trong những trận đấu tiếp theo.

CTV FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *