FTU2 nóng dần lên với Hội trại “HOA LỬA”!

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 43 Second


 

Hội trại Hoa lửa 2011

 

Mở màn cho chuỗi hoạt động trại là buổi duyệt tiết mục văn nghệ vào lúc 13h30 ngày 20/03 tại Hội trường B11. Những tiết mục xuất sắc nhất sẽ được chọn trình diễn tại sân khấu Hội trại có diện tích rất lớn, trước gần 800 khán giả. Những Đoàn khóa nào chưa kịp đăng ký hay nộp beat nhạc thì liên hệ gấp với Văn phòng Đoàn để bổ sung.


Trong đêm văn nghệ trại, song song với các tiết mục văn nghệ sẽ là cuộc thi hóa trang vô cùng hấp dẫn – cuộc thi “Đêm lung linh”. Lần đầu tiên tại sân khấu FTU2, những chàng trai FTUers sẽ hóa thân thành những nhân vật siêu anh hùng. Cùng chờ xem những Siêu nhân Gao, Ninja loạn thị, Siêu nhện, Siêu nhân Cuồng phong… “tung hoành” như thế nào trong đêm Hoa Lửa nhé! Trước đó các siêu anh hùng sẽ có một buổi trình diễn thử để làm quen với “sàn catwalk”. Thời gian là 16h00 ngày 20/03.

 

Siêu anh hùng nào sẽ lên ngôi

 

Nội dung không thể thiếu trong bất kỳ Hội trại nào là chuỗi những trò chơi, từ trò chơi dân gian, trò chơi vận động, trò chơi lớn… Ban Trò chơi của “Hoa Lửa” đã chuẩn bị sẵn những nội dung vô cùng độc đáo mà mới nghe tên ắt hẳn các bạn đã muốn tham gia rồi. Đó là các trò chơi “Ăn chuối uống chanh muối”, “Long hổ tranh hùng”, “Vạn lý trường chinh”, “Hành quân tìm báu vật”… Đặc biệt là trò chơi lớn “Hành trình Máu và Hoa” với những bất ngờ bí mật chỉ có thể bật mí vào phút chót!


Bên cạnh đó là những hoạt động thú vị không kém như thi nấu ăn, sinh hoạt lửa trại, tập thể dục buổi sáng… “Nguyên liệu” cho 2 ngày trại đã được BTC chuẩn bị sẵn sàng, còn các FTUers, bạn còn chờ gì nữa mà chưa cháy hết mình cho sự-kiện-khó-có-lần-2 của đời sinh viên?


CÁT TƯỜNG

 


Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *