FTUCharm 2012: Nét đẹp mới – Sức sống mới

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 26 Second

(FTUNEWS) – Cuộc thi Duyên Dáng Ngoại Thương đã chính thức được khởi động cũng như sẵn sàng “hâm nóng” các FTUers. Năm nay, FTUCharm 2012 (tên gọi khác của cuộc thi) hứa hẹn mang đến nhiều sự hấp dẫn cùng với những bất ngờ thú vị.

Theo truyền thống hai năm một lần, cuộc thi Duyên Dáng Ngoại Thương được tổ chức nhằm tôn vinh các nữ sinh FTU cũng như tìm kiếm những gương mặt FTU-girls xuất sắc để tham gia và đóng góp vào các hoạt động của Nhà trường cũng như các hoạt động xã hội. Qua quá trình chuẩn bị kỹ lưỡng, FTUCharm 2012 không chỉ kế thừa tinh hoa từ những lần tổ chức trước mà còn mang đến nhiều đổi mới về nội dung và cách thức tham gia. Tất cả mang đến một cuộc thi để nét đẹp và cá tính Ngoại thương được khẳng định, được lên tiếng một cách trọn vẹn nhất.


Kéo dài từ tháng 2 đến tháng 5, có thể xem FTUCharm là một trong những cuộc thi “dài hơi” nhất mà Ngoại Thương từng tổ chức. Với 3 vòng thi chính bao gồm: Sơ khảo, Bán kết, Chung kết cùng 04 cuộc thi bên lề: Hoa khôi Ảnh, Hoa khôi Nhân ái, Hoa khôi Thời trang, Hoa khôi Tài năng, có thể nói, những “bóng hồng” FTU sẽ phải trải qua nhiều thử thách trên con đường đạt đến ngôi vị Hoa khôi. Nhưng chính điều đó lại tạo nên sức hấp dẫn to lớn của cuộc thi, cũng như sẽ để lại thật nhiều cảm xúc và kỷ niệm quý giá trong lòng các FTUers. Càng đặc biệt hơn nữa khi năm 2012, Duyên Dáng Ngoại Thương được xây dựng với chủ đề xuyên suốt là “Ngọc trai” – biểu tượng cho vẻ đẹp thanh khiết và nữ tính. Các FTU-girls K48, K49 và K50 đã sẵn sàng để trở thành những viên ngọc thuần khiết nhất, “tỏa sáng” với nét đẹp, tài năng và cá tính của bản thân chưa nào?

Thời hạn đăng kí FTUCharm 2012 đã bắt đầu từ ngày 20/02/2012 và sẽ kết thúc vào ngày 02/03/2012. Các bạn có thể tìm đến bàn thông tin được đặt tại sảnh A trường Đại học Ngoại Thương để tìm hiểu thêm về thể lệ, nhận phiếu đăng kí cũng như được tư vấn cách thức tham gia.

FTUNEWS sẽ vinh dự được đồng hành cùng các FTUers trong suốt chương trình Duyên Dáng Ngoại Thương 2012. Cùng chúc cho một mùa FTUCharm thật hoành tráng và thành công nhé!

Cùng xem lại những hình ảnh ấn tượng của Duyên Dáng Ngoại Thương 2010:


Hồng Phúc (tổng hợp)

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *