FTUER IT’S ME 2013 – Hãy tỏa sáng theo cách của bạn

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 58 Second

Hành trình It’s Me năm nay sẽ có 5 cột mốc quan trọng. Cột mốc đầu tiên mở màn cho chuyến tìm kiếm bản thân thú vị này mang tên “Tôi hiểu biết” với những câu hỏi về Kiến thức, Kinh tế, Lịch sử – Văn hóa – Xã hội, Logic, 20 năm Hình thành và Phát triển của ĐH Ngoại thương cơ sở 2. Cột mốc thứ 2 với tên gọi “Tôi có thể” sẽ là nơi phô diễn tài năng của các bạn sinh viên. Cột mốc thứ mang tên “Tôi độc đáo” nối tiếp vòng 4 “Tôi năng động” hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm khó quên. Bên cạnh đó, còn có các buổi training thú vị dành cho các thí sinh tham gia. Và cuối cùng, đêm Gala chung kết – điểm sáng rực rỡ cuối chặng đường sẽ hé lộ chân dung Bản lĩnh Ngoại Thương 2013.

Tổng giải thưởng của cuộc thi lên đến hơn 300 triệu VNĐ. Cuộc thi sẽ bắt đầu nhận đăng kí từ ngày 26/2 đến 8/3 tại sảnh A trường Đại học Ngoại Thương CS II và BTC cũng đã chuẩn bị sẵn một bất ngờ nho nhỏ dành cho các bạn tại bàn đăng kí trước ngày 1/3.

Hình thức đăng ký như sau: Mua mã số dự thi tại bàn đăng ký, sau đó truy cập vào website chính thức của chương trình www.ftueritsme.com, vào mục đăng ký điền đầy đủ thông tin và xác nhận theo như yêu cầu.

Chi tiết, liên hệ người phụ trách đăng kí: Bạn Trần Thị Ngọc Châu với số điện thoại: 0120.364.70.72 – email: chau.tran.ftu2@gmail.com

Đây không chỉ là một sân chơi với nhiều thử thách để các thí sinh có thể thỏa sức thể hiện trí tuệ, bản lĩnh và cá tính riêng của mình, mà còn là nơi giúp họ có thêm cơ hội phát huy những tiềm năng của bản thân.

Hướng tới đối tượng là sinh viên Đại học Ngoại Thương cơ sở 2, FTUER It’s Me là sân chơi để các bạn sinh viên học hỏi, giao lưu và thể hiện bản lĩnh, trí tuệ của bản thân. Cuộc thi mong muốn sẽ trở thành sợi dây gắn kết các bạn sinh viên lại với nhau. Đồng thời, tìm kiếm và phát huy hơn nữa tài năng cũng như sức sáng tạo của sinh viên Ngoại Thương nói riêng và sinh viên Việt Nam nói chung.

FTUER It’s Me hứa hẹn mang đến một hành trình đầy bất ngờ và thú vị qua cả 4 vòng thi và các buổi training hữu ích, bao gồm:

03/03/2013: Trainning Xây dựng thương hiệu bản thân:

  • 10/03/2013: Vòng 1 – Tôi hiểu biết
  • 17/03/2013: Vòng 2 – Tôi có thể
  • 20/03 – 05/04/2013: Training Tư duy sáng tạo và hùng biện:
  • 07/04/2013: Vòng 3 – Tôi độc đáo
  • 10.04: Training Khả năng kinh doanh, kinh tế                             
  • 14.04: Vòng 4 – Tôi năng động                                                                
  • 27.04: Gala chung kết                                                

Cuộc thi hân hạnh nhận được sự tài trợ của các nhà tài trợ:

Nhà tài trợ bạch kim Adidas, Nhà tài trợ vàng TGM cùng với bốn nhà đồng tài trợ Bạc là học viện anh ngữ Equest, Trung tâm đào tạo nguồn lực việt Vietsourcing, Chuỗi café Take away Urban Station và tổ chức VietnamMarcom. Bên cạnh đó, còn có Nhà sách Hoàng Cương là nhà Đồng Hành của chương trình.

It’s me

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *