FTUer vô địch ‘Chinh phục đỉnh cao nghề nghiệp’

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 58 Second

Đến tham dự chương trình là sự hiện diện của rất nhiều quý thầy cô đến từ các trường ĐH có sinh viên lọt vào vòng chung kết: trường ĐH Ngoại Thương CSII TP.HCM, trường ĐH Hoa Sen, trường ĐH Công Nghiệp, trường ĐH Văn Lang,v.v… Bên cạnh đó là sự tham gia của các vị Giám khảo “cầm cân nảy mực” cho cuộc thi đến từ các thương hiệu lớn như: Hội Kiểm toán viên hành nghề Viêt Nam VACPA; ACCA; Công ty dầu khí TNK Việt Nam; Tập đoàn hàng tiêu dùng Masan.

Vượt qua 11.000 thí sinh khác, 10 đại diện xuất sắc nhất trong cả nước đã đến tranh tài tại vòng chung kết của cuộc thi lần này. Buổi Gala chung kết đã diễn ra trong không khí hồi hộp, căng thẳng nhưng không kém phần sôi động. Mỗi phần thi của thí sinh là sự trải nghiệm kiến thức từ lí thuyết trong nhà trường đến những bài học từ hiện thực có được trong lĩnh vực: Kế toán – Kiểm toán – Tài chính.

Sinh viên Tăng Thúc Mai đến từ trường ĐH Ngoại Thương CSII, với quyết tâm cao độ cùng kiến thức vững vàng đã xứng đáng giành được vị trí cao nhất của cuộc thi. Sau hai vòng thi cực kì gay cấn, đặc biệt ở vòng thi Teamwork, sinh viên Tăng Thúc Mai đã hoàn toàn thuyết phục Ban Giám khảo cùng tất cả những người có mặt ở hội trường bởi khả năng giải quyết những câu hỏi vấn đáp từ phía ban giám khảo bằng tiếng Anh chuyên ngành. Chính vì thế, bạn đã xuất sắc ghi tên mình trên đỉnh núi ‘Olympia’ về Kế toán – Kiểm toán – Tài chính.

Cùng với thí sinh Tăng Thúc Mai, những thí sinh còn lại cũng đã cho thấy kiến thức, sự hiểu biết và sự nhanh nhạy trong việc giải quyết các tình huống trong cuộc thi.

Một lần nữa, xin chúc mừng chiến thắng của bạn Tăng Thúc Mai. Hy vọng rằng sau kết quả mà sinh viên Tăng Thúc Mai đạt được trong năm nay sẽ có nhiều sinh viên của Cơ sở II – Trường Đại học Ngoại thương đạt được vị trí cao tại cuộc thi này ở những mùa giải sau.

CTV FTUNEWS (Tổng hợp)

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *