FTUers háo hức chờ ngày “tỏa sáng”

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 16 Second


 

 

Tuần lễ cuối cùng của tháng 3 trôi qua tại FTU2 với một bầu không khí nô nức, nhộn nhịp đến từ sự chuẩn bị của các thí sinh tham gia bảng A (Đơn ca) cho vòng thi thử giọng (Audition). Số lượng hơn 200 thí sinh vô hình trung đã trở thành một áp lức không nhỏ đối với một số thí sinh, buộc họ phải nỗ lực hơn với bản thân. Vào những buổi chiều, không khó để bắt gặp một vài nhóm bạn đang cùng nhau tập luyện hoặc bàn bạc về cách chọn bài hát, kĩ thuật xử lý,… Có thể nói, các FTUer tham gia cuộc thi đều đã sẵn sàng đem đến cho BGK những màn thử giọng đặc sắc nhất cũng như có thể phô diễn toàn bộ tài năng và giọng hát của bản thân.

Tuy nhiên, một số thí sinh, đa phần là các tân sinh viên K49 còn khá băn khoăn về phần trình diễn của mình do còn khá lạ lẫm và bỡ ngỡ với cuộc thi. Anh Tú (K49CLC2) vẫn đang tham khảo nhiều ý kiến về việc chọn bài hát phù hợp với chất giọng. Đó cũng là khó khăn mà Quỳnh Chi, một thí sinh tham gia bảng đơn ca khác gặp phải. Thêm vào đó là một số trở ngại khác như thời gian, sức khỏe,… khiến nhiều phần chuẩn bị không đạt như ý muốn. Nhưng dù thế nào đi nữa, các bạn ấy vẫn đang nỗ lực bằng tất cả khả năng, và điều này cũng hứa hẹn nhiều bất ngờ thú vị khi cuộc thi chính thức bắt đầu.

Không riêng gì các thí sinh, những cư dân Ngoại thương còn lại cũng mang tâm trạng háo hức, chờ đợi không kém. Điều này một phần do danh tiếng của những năm trước cùng với sức nóng của FTUShine năm nay – một trong những cuộc thi tài năng có quy mô hoành tráng nhất tại FTU2, và một phần là để cổ vũ cho “gà nhà” – những người bạn thân thiết đang học cùng lớp. Những lời chúc, lời động viên đang lan tỏa bên trong cộng đồng Ngoại thương ngay trước thềm cuộc thi. “Mình khá là mong đợi được xem những phần trình diễn của các bạn và hy vọng cuộc thi sẽ tổ chức tốt đẹp” – Vũ Lâm (K49) chia sẻ.

Vòng Thử giọng sẽ chính thức diễn ra từ 10h sáng Chủ Nhật 03/04 này. Danh sách thí sinh, thời gian thi, địa điểm đã được công bố rộng rãi. FTUNEWS xin gửi đến các bạn lời chúc may mắn và thành công trong vòng thi sắp tới.

DƯƠNG HỒNG PHÚC

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *