FTUers K46 – Tân cử nhân rạng rỡ ngày tốt nghiệp

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 53 Second

 

Có đến tham dự, có chứng kiến từ đầu đến cuối thì mới thực sự cảm nhận được không khí rất ‘nóng’, rất rộn ràng và nhiều cảm xúc của buổi lễ tốt nghiệp này. 15h buổi lễ mới chính thức diễn ra nhưng trước đó sân trường ĐH Ngoại thương đã chật kín người, sinh viên đến sớm để chụp hình kỉ niệm, những khuôn mặt rạng rỡ, hạnh phúc của FTUers K46 cùng bạn bè, người thân làm sân trường yên tĩnh hằng ngày nhộn nhịp hẳn lên.



Tham dự buổi lễ còn có sự góp mặt của Giáo sư Tiến sĩ Hoàng Văn Châu – Hiệu trưởng trường ĐH Ngoại thương; Phó GSTS. Nguyễn Xuân Minh – Phó giám đốc thường trực và TS. Nguyễn Thị Thu Hà – Phó giám đốc CS2 ĐH Ngoại thương cùng rất đông các tân thạc sĩ, tân cử nhân và người thân, bạn bè đến cùng chia sẻ thời khắc đặc biệt này.

Phần đầu chương trình là những tiết mục văn nghệ đặc sắc mang đến cho người xem rất nhiều cảm xúc: từ ‘Hạ cuối’ trầm lắng đến ca khúc truyền thống quen thuộc ‘Hành khúc Ngoại thương’.


Nội dung chính của buổi lễ là phần Giáo sư Tiến sĩ Hoàng Văn Châu trao bằng tốt nghiệp cho từng cử nhân, thạc sĩ.

Dưới đây là một số hình ảnh ‘cận cảnh’ những gương mặt rạng rỡ của các tân cử nhân K46:


Những gương mặt tân Thạc sĩ, tân Cử nhân sáng bừng lên niềm hân hoan bên cạnh niềm hãnh diện, tự hào của bố mẹ, bạn bè cùng có mặt trong buổi lễ ngày hôm đó

Cha và con gái

Kết thúc buổi lễ, sẽ có niềm vui của ngày chính thức được công nhận tốt nghiệp, sẽ có sự tự hào khi được cầm trên tay tấm bằng Đại học Ngoại thương, cũng sẽ có nỗi buồn khi phải nói lời tạm biệt. Song, dù sao đi nữa, cũng chúc các tân cử nhân, thạc sĩ từ mái trường Ngoại thương của ngày hôm nay sẽ bay thật cao, thật xa và thành công trên con đường sắp tới của mình.

Bài: Cát Tường – Kim Hà

Ảnh: Chích Bông – Chilla – Nguyệt Ánh

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *