FTUers năng động trẻ trung cùng áo thun đồng phục

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 26 Second

Bạn có bao giờ thấy vui và ngạc nhiên khi bắt gặp một người bạn mặc một chiếc áo có in dòng chữ FTU khi đang đi học ngoại ngữ, hay tham gia một chương trình hoạt động vì môi trường nào đó không? Áo thun đồng phục từ lâu đã trở thành “dấu hiệu nhận biết” giữa các FTUers đấy.

Từ khi ra mắt đến nay, áo thun đồng phục luôn nhận được sự yêu mến và ủng hộ của đông đảo sinh viên Ngoại thương. Năm nay, áo thun đồng phục đã trở lại nhằm tiếp tục mang lại cho FTUers sự trẻ trung, năng động và cá tính. Đồng hành cùng sinh viên trường ta trong hầu hết các hoạt động thể dục, thể thao, giáo dục quốc phòng, tình nguyện,… áo thun đồng phục năm nay vẫn giữ được kiểu dáng trẻ trung, màu sắc tươi sáng, chất lượng vẫn đảm bảo như các năm trước. Hy vọng năm nay áo thun đồng phục vẫn luôn là người bạn thân thiết của FTUers.

Với K50, ắt hẳn các bạn đã từng bắt gặp hình ảnh áo thun trường mình được các anh chị khóa trên ‘diện’ khi tới trường và trong các buổi họp nhóm, các hoạt động. Hẳn các bạn rất hào hứng khi mình cũng sẽ được sở hữu một chiếc áo như vậy đúng không? Đã đến lúc các bạn tân sinh viên cùng hòa vào không khí năng động của sinh viên Ngoại thương với chiếc áo thun đồng phục!

Thông tin chi tiết và cách thức đăng kí áo thun đồng phục các bạn có thể liên hệ trực tiếp với Bí thư Đoàn khóa.

CTV FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *