[FTUGames 2015] Bóng đá – Bùng nổ ngày thi đấu thứ hai

[FTUGames 2015] Bóng đá – Bùng nổ ngày thi đấu thứ hai

Published by ftunews2 on

0 0
Read Time:7 Minute, 30 Second

(FTUNEWS) – Ngày 15/11 tại sân D3, vòng bảng bộ môn bóng đá trong khuôn khổ giải đấu FTUGames 2015 đã tiếp tục diễn ra đầy gay cấn và quyết liệt, một số đội mạnh cũng đã lộ diện sau hai ngày thi đấu. Hãy cùng FTUNEWS điểm lại các trận đấu đặc sắc nhé!

Bóng đá nam

K54D – K53CLC3: 17 – 1

Với lối đá chắc chắn và đầy đột phá, tân binh K54D hứa hẹn là một ẩn số đáng chú ý ở mùa giải năm nay. Ngay từ những phút đầu tiên, những chàng trai lớp D đã áp đảo khung thành bằng những pha làm bàn đẹp mắt đến từ Thành Đạt, Quốc Huy. Có lẽ đây là một ngày thi đấu không mấy suôn sẻ với K53CLC3 khi những nỗ lực ghi bàn đều không được đền đáp xứng đáng. Tuy nhiên sức nóng của trận đấu không có dấu hiệu giảm nhiệt trước tinh thần thi đấu hết mình đến từ cả hai chi đoàn. Trận đấu kết thúc với tỉ số 17 – 1, đánh dấu một ngày bùng nổ của những tân binh K54.

K53E – K52AB: 3 – 2

Ngay từ ngày đầu ra quân, các thế hệ K53 và K52 đã thể hiện rõ bản lĩnh và kinh nghiệm trong các cuộc đấu. với lối chơi tấn công mạnh mẽ, liên quân K52AB đã mở đầu tỉ số bằng pha lập công đến từ cầu thủ mang áo số 7 Thành Trung. Mặc dù tạo được nhiều pha tấn công nguy hiểm về phía khung thành đối thủ, song K53E vẫn chưa may mắn có được thêm bàn thắng gỡ hòa.

Không lâu sau khi bóng lăn ở hiệp 2, K52AB tiếp tục dẫn đầu tỉ số với bàn thắng bất ngờ của Duy Linh. Tỏ ra không hề kém cạnh, với sự phối hợp nhịp nhàng, K53E đã tạo được cú phản công bất ngờ, liên tiếp uy hiếp khung thành đối phương. Hai bàn thắng gỡ hòa đến từ Vĩnh Lộc và Châu Tùng đã khiến không khí trên sân cỏ nóng hơn bao giờ hết. Thế trận giằng co diễn ra cho đến phút cuối trận đấu, Tùng Nguyên (K53E) đã kịp thời ghi bàn thắng quyết định. Như vậy, K53E đã lội ngược dòng với chiến thắng suýt sao 3 – 2 từ đàn anh.

K52C+C1 – K54A: 0 – 8

Hai đội vào sân với khí thế hừng hực và quyết tâm cao để giành tấm vé vào vòng trong. Ngay từ đầu, K52C.C1 và K54A tỏ ra ngang tài ngang sức. Tuy nhiên ở những phút sau đó, K54A bắt đầu áp đảo đối thủ, tấn công mạnh mẽ, liên tục. Với pha lập công của Minh Hiếu và Duy Tân, hiệp 1 kết thúc với tỉ số 3 – 0 nghiêng về K54A.

Sang hiệp 2, có lẽ là một ngày thiếu may mắn cho K52C.C1 khi có chiến thuật phòng thủ chắc chắc nhưng vẫn chưa thể nâng tỉ số cho đội mình. Ngay đầu hiệp 2, Duy Tân (số 7) và Minh Hiếu (số 10) tiếp tục nâng tỉ số cho đội K54A. Sức trẻ là thế mạnh, cộng thêm sự phối hợp khéo léo, K54A đã mang về chiến thắng chung cuộc với tỉ số 8 – 0 trước cuộc chạm trán với K52C.C1.

K53C – K54C: 12 – 5

Ngay từ những phút đầu tiên, K53C đã liên tục tạo nhiều pha bóng nguy hiểm về phía khung thành đối thủ.  Bằng lối đá kĩ thuật và dày dạn kinh nghiệm, kết thúc hiệp 1, đàn anh lớp C đã dẫn trước với tỉ số 5 – 0. Bước sang hiệp 2, tuy dành được thế chủ động nhưng K53C vẫn không hề tỏ ra chủ quan, tập trung lối đá tấn công phòng thủ. Tỏ ra là một đội chơi fair – play, K54C quyết tâm dâng cao đội hình, tạo nhiều pha nguy hiểm về khung thành đàn anh. Cách biệt dần được rút ngắn bởi pha lập công đầu tiên của Quốc Hào và cú đúp hoàn hảo của Khánh Duy. Trước nỗ lực ghi bàn của K54C, những chàng trai K53C cũng đáp trả bằng bàn thắng của bộ đôi Hồng Lam, Trung Hiếu. Kết thúc trận đấu, K53C ấn định tỷ số 12 – 5, giành trọn 3 điểm.

Bóng đá nữ

K53CLC1 – K54CLC3: 0 – 3

Hiệp đấu đầu tiên diễn ra khá nhẹ nhàng, hai đội thi đấu trong tâm thế thăm dò đối phương. Bước sang hiệp 2 với nhiều sự thay đổi về chiến thuật, K54CLC3 lập tức đẩy mạnh tấn công. K53CLC1 cúng tỏ ra là một đối thủ đáng gờm khi liên tục cản phá thành công những đợt tấn công như vũ bão từ tân binh K54. Tuy nhiên, may mắn đã không mỉm cười với những cô gái này khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên ngay sau pha làm bàn đẹp mắt từ cầu thủ mang áo số 3, mang lại chiến thắng 3 – 0 cho thế hệ tân binh K54CLC3.

K53D – K54CLC5: 1 – 0

Buổi thi đấu chính thức thứ hai chứng kiến tinh thần thi đấu đáng ngưỡng mộ đến từ những cô gái. Ngay từ phút đầu tiên, hiệp đấu đã trở nên kịch tích trong thế trận giằng co. Bằng kinh nghiệm và chiến thuật hợp lý, K53D đã mở đầu tỉ số sau pha lập công của Như Quỳnh. Thừa thắng xông lên, các đàn chị lớp D đã liên tiếp tạo nhiều tình huống nguy hiểm về khung thành đối phương. Tỏ ra không hề kém cạnh, K54CL5 quyết tâm gỡ hòa bằng những pha phản công bất ngờ. Tuy nhiên không có thêm bàn thắng nào được ghi, ấn định tỉ số 1 – 0 cho chi đoàn K53D.

Nhật Huy – Quỳnh Hương – Dung My – Vũ Hương

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %