[FTUGames 2015] Bóng đá – Căng thẳng trong loạt trận cuối

[FTUGames 2015] Bóng đá – Căng thẳng trong loạt trận cuối

Published by ftunews2 on

0 0
Read Time:12 Minute, 9 Second

(FTUNEWS) – Ngày thi đấu 23/11 chứng kiến những trận cầu không chỉ sôi nổi trong sân khi các cầu thủ Ngoại thương thi đấu lăn xả và cống hiến mà còn ở bên ngoài đường biên khi lực lượng cổ đông viên đều hết mình vì đội bóng yêu thích. Bước vào lượt trận cuối, các đội đều cố gắng thi đấu tốt nhất, nhằm giành lấy những tấm vé vào vòng trong.

Bóng đá nam

K53D – K53.K54MF: 4 – 16

Ngay từ những phút đầu của trận đấu, hai đội đã nhập cuộc nhanh chóng bằng những pha giành bóng liên tục và đã ghi cho đội mình những bàn thắng đầu tiên. Sau nhiều pha giành bóng gay cấn, đội K53-K54MF đã dẫn trước hiệp 1 với 8 bàn thắng ấn tượng. Bước sang hiệp 2, các cầu thủ K53D đẩy mạnh tấn công để rút ngắn tỉ số nhưng may mắn đã không mỉm cười với họ khi chỉ ghi được 3 bàn thắng trong hiệp hai. Các cầu thủ không chuyên đến từ hai thế hệ MF tiếp tục duy trì lối đá tấn công và tạo được nhiều tình huống nguy hiểm cho khung thành đối phương. Trận đấu kết thúc với tỉ số chung cuộc 4 – 16 nghiêng về K53.K54MF.

K53E – K54D: 7 – 4

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, nhà tân vô địch giải bóng đá Tân sinh viên 2015 K53E đã thể hiện kinh nghiệm thi đấu và kĩ thuật của mình bằng những pha phối hợp đẹp mắt và tạo nhiều pha bóng nguy hiểm cho khung thành đối phương. Không để CĐV phải chờ lâu, Huy Hoàng đã mở tỉ số cho K53E sau một đường bóng bổng khéo léo. Tinh thần lên cao, các đàn anh lớp E tiếp tục nâng tỉ số bằng pha phối hợp đẹp mắt. Tỏ ra ngang tài ngang sức với đàn anh, K54D liên tục phản công và tạo nhiều cơ hội ghi bàn. CĐV hai đội đều tỏ ra hứng phấn trước cuộc rượt đuổi tỉ số đầy kịch tính. Trận đấu kết thúc bằng cú đúp của Thanh Tùng, ấn định tỉ số 7 – 4, K53E xuất sắc giành vị trí nhất bảng B.

K52CLC – K53F: 3 – 4

Ngay từ những phút đầu tiên của hiệp 1, quý quân FTUGames 2014 K53F đã không khiến CĐV thất vọng khi nhanh chóng triển khai lối đá phòng ngự phản công và liên tục áp đảo khung thành đối phương. Trước áp lực tạo ra từ đối thủ, hàng thủ K52CLC đã để lộ nhiều sơ hở, tạo cơ hội ghi bàn cho K53F. Hiệp một kết thúc với tỉ số 2 – 3 nghiêng về K53F.

Bước sang hiệp hai với nhiều lợi thế, các chàng trai lớp F tiếp tục duy trì lối đá hiệu quả ban đầu. K52CLC cũng nhanh chóng nhập cuộc bằng những pha lên bóng đẹp mắt, liên tục nỗ lực tìm kiếm bàn thắng san bằng tỉ số. Với cú đúp của Quang Trưởng và Khắc Điền, K53F giành chiến thắng với tỉ số 4 – 3 suýt sao trước đàn anh.

K52E – K54B: 13 – 2

Thế trận những phút đầu tiên diễn ra tương đối cân bằng khi cả K54B và K52E đều gây ra những tình huống “sóng gió” trước khung thành đối phương. Bằng kinh nghiệm dày dặn, cùng một pha phối hợp xuất sắc, lớp đàn anh đã thành công mở tỉ số sau một pha sút bóng cận thành. Sau đó, K54B tích cực tấn công nhằm tìm bàn gỡ nhưng đáng tiếc thay khi dâng cao đội hình, K54B đã để lại một lỗ hổng lớn ở hàng phòng ngự, khiến cho K52E liến tiếp ghi thêm 4 bàn thắng. Những phút cuối hiệp 1, K54B cũng đã thành công 2 lần đưa bóng vào lưới đàn anh sau nhiều cố gắng. Sang đến hiệp 2, dường như K54B đã có sụt giảm tinh thần khi liên tiếp phải nhận quá nhiều bàn thua, các cầu thủ tuy có những pha dâng cao nhưng chưa thật sự hiệu quả. Trận đấu đã kết thúc với tỉ số 13 – 2 nghiêng về đội đàn anh K52E.

CBGV – K54B: 5 – 4

Đây ắt hẳn là một trong những trận cầu đáng mong đợi của mùa FTUGames năm nay bởi tân binh đáng chú ý K54A – Quý quân giải bóng đá Tân sinh viên, với các thành viên đều thuộc đội tuyển bóng đá trường ĐH Ngoại thương. Trận cầu đã diễn ra trong không khí đầy căng thẳng khi cả thầy và trò đều thi đấu lăn xả, không ngại thực hiện các pha tranh cướp bóng cũng như các động tác kĩ thuật qua người. Phút thứ 4, thầy Thanh Dương mở tỉ số cho đoàn CBGV sau một cú sút hiểm hóc. Những phút sau đó, K54A liên tục tấn công bài bản và bàn thắng gỡ hòa đã đến. Hiệp 1 kết thúc đầy gay cấn với tỉ số hòa 1 – 1.

Hiệp 2 bắt đầu cũng sôi nổi không kém, một phần là nhờ vào những CĐV nhiệt thành của K54A. Kết quả là ngay những phút đầu tiên của hiệp sau, K54A thành công dẫn trước trên bảng tỉ số sau một tình huống phạt góc. Thế trận lúc này ngày càng hóc búa hơn khi đoàn CBGV cũng có bàn thắng đưa tỉ số về lại vạch xuất phát. Cuộc truy đuổi giữa K54A và CBGV lại tiếp tục khi cả 2 đội đều có thêm bàn thắng. Phút cuối cùng của trận đấu, những tưởng 2 đội sẽ chia điểm thì thầy Hoàng Nam bất ngờ đưa bóng vào lưới K54A, ấn định chiến thắng suýt sao cho CBGV 4 – 3.

Bóng đá nữ

K53C – K54CLC4: 1 – 0

Trận bóng chính thức cuối cùng của bảng B chứng kiến tinh thần thi đấu đáng ngưỡng mộ đến từ những cô gái. Ngay từ phút đầu tiên, hiệp đấu đã trở nên kịch tích trong thế trận giằng co. Bằng kinh nghiệm và chiến thuật hợp lý, K53C đã mở đầu tỉ số sau pha lập công của Thùy Dương. Thừa thắng xông lên, các đàn chị lớp C đã liên tiếp tạo nhiều tình huống nguy hiểm về khung thành đối phương. Tỏ ra không hề kém cạnh, K54CLC4 quyết tâm gỡ hòa bằng những pha phản công bất ngờ. Tuy nhiên không có thêm bàn thắng nào được ghi, ấn định tỉ số 1 – 0 cho chi đoàn K53C.

K54D – K53CLC3: 2 – 2

Ngay khi bóng lăn, các nữ cầu thủ đến từ K54D đã tỏ ra khá quyết liệt khi liên tục tấn công vào khung thành đối phương. Chỉ 30 giây sau tiếng còi của trọng tài, cầu thủ Lê Hạnh của K54D đã mở tỉ số đầu tiên cho đội mình với cú sút dứt khoát. Tỏ ra khá bình tĩnh, đàn chị K53CLC3 lại có những  pha phối hợp nhịp nhàng và nhanh chóng có được bàn gỡ chỉ vài phút sau đó. Tiếp tục khéo léo hỗ trợ nhau, K53CLC3 ghi thêm được bàn thắng ở gần cuối hiệp đầu với bàn thắng ghi được từ Kiều Thương. Sang hiệp 2, với tinh thần quyết tâm hơn để có thể tạo cú lội ngược dòng, K54D liên tục tạo nhiều phen sóng  gió cho đối thủ, tiêu biểu là những tình huống tấn công của Mỹ Hạnh. Với tình huống đá phạt ở phút thứ  15, K54D đã thật sự tận dụng được cơ hội khi đưa tỉ số về mức hòa 2 – 2 với pha lập công lần 2  của Lê Hạnh. Như vậy, trận đấu sáng ngày 23/11 giữa K54D và K53CLC3 ghi được bốn bàn thắng chia đều cho cả hai bên.

K54B – K53CLC2: 3 – 0

Đàn chị K53CLC2 nhập cuộc với chiến thuật phòng thủ hợp lý trước mộ K54B xông xáo và lăn xả. Các cầu thủ nữ của cả 2 bên tạo ra một thế trận cân bằng khi lần lượt trình diễn những pha dâng cao  tấn công, bứt tốc bất ngờ. Bàn thắng mở tỉ số đã đến với K54B sau một pha phối hợp đẹp mắt ở những phút cuối hiệp 1. Sang đến hiệp 2, K53CLC2 tích cực tìm kiếm bàn gỡ nhưng đáng tiếc thay, K54B đã xuất sắc ghi thêm 2 bàn thắng ấn định tỉ số 3 – 0 cho đội đàn em.

Hải Yến – Dung My – Nhật Huy

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %