[FTUGames 2015] Bóng đá – Một ngày bùng nổ của những tân binh

[FTUGames 2015] Bóng đá – Một ngày bùng nổ của những tân binh

Published by ftunews2 on

0 0
Read Time:7 Minute, 38 Second

(FTUNEWS) – Sân cỏ D3 ngày 17/11 vừa qua chứng kiến cuộc rượt đuổi gay cấn giành tấm vé vào vòng trong giữa những tân binh. Mặc dù gặp nhiều bất lợi do điều kiện thời tiết xấu, các cầu thủ không chuyên vẫn khiến người xem mãn nhãn với những pha lên bóng đầy ấn tượng.

Bóng đá nam

K54CLC5 – K54E: 2 – 19

Trận mở màn cho ngày thi đấu thứ tư diễn ra với thế trận nghiêng về những tài năng trẻ đến từ K54E. Tỏ ra là một đội mạnh trong cuộc đua tài, ngay sau tiếng còi bắt đầu trận đấu của trọng tài, K54E đã chủ động triển khai lối đá tấn công. Không để CĐV phải chờ lâu, tỉ số 1 – 0 được mở ra cho K54E bởi số 10 – Ngọc Thành. Với phong độ thi đấu rất tốt, những chàng trai lớp E thừa thắng xông lên áp sát khung thành đối phương và liên tục ghi bàn.

Một lần nữa, các CĐV lại được chứng kiến một tinh thần  thi đấu hết mình đến từ chi đoàn K54CLC5. Mặc dù bị dẫn trước, các cầu thủ CLC vẫn phối hợp cản phá khá thành công những đường bóng nguy hiểm của đối phương và ghi được hai bàn thắng cho đội mình. Trận đấu kết thúc với chiến thắng 19 – 2 của K54E.

K54CLC1 – K54CLC4: 8 – 1

Là trận so tài giữa hai tân binh, K54CLC1 và K54CLC4 ra sân với đội hình khá đồng đều. Chỉ ít phút sau khi trận đấu bắt đầu, hai đội đã thể hiện bản lĩnh ngang tài ngang sức của mình. Tuy nhiên, có lẽ may mắn đã không mỉm cười với K54CLC4 khi những nỗ lực ghi bàn chỉ đến vào cuối hiệp 1. Với phong độ thi đấu ổn định cùng kĩ thuật cá nhân xuất sắc, K54CLC1 liên tục ghi được nhiều bàn thắng đẹp mắt. Trận đấu ngày càng trở nên kịch tính vào những phút cuối cùng, nhiều tình huống bóng giằng co diễn ra cùng những cú dứt điểm đầy nguy hiểm từ cả hai phía. Tỉ số 8 – 1 được ấn định, K54CLC1 giành trọn 3 điểm trước đội bạn.

K54C – K54F: 2 – 7

Từ những phút đầu trận đấu, K54F đã tỏ ra mình là một đối thủ đáng gờm với thời gian kiểm soát bóng vượt trội. Với chiến thuật phòng thủ tấn công hợp lý, kết thúc hiệp 1, K54F dẫn đầu tỉ số với bốn bàn thắng được ghi.

Bước sang hiệp hai, K54C liền thay đổi chiến thuật, dồn lên tấn công chủ động nhằm san bằng cách biệt. Không khí trên sân D3 nóng dần lên trước những pha tấn công liên tiếp từ cả hai đội. Tuy nhiên, có lẽ là một ngày không may mắn cho những chàng trai lớp C khi chỉ làm thủng lưới đối phương hai lần. Trận đấu kết thúc với tỉ số 7 – 2 dành cho K54F.

Bóng đá nữ

K53D – K52AB: 0-1

So với ngày đầu thi đấu, các nữ cầu thủ từ hai đội đã thể hiện tinh thần thi đấu đầy khí thế ngay trận đầu tiên. Trận đấu bắt đầu với những đợt tấn công liên tục của các cô gái đến từ K52AB. Tích cực phòng vệ nhưng K53D vẫn để nhiều tình huống nguy hiểm xảy ra trên sân mình, tạo hai tình huống đá phạt cho K52AB.

Đến hiệp 2, được sự hỗ trợ và hướng dẫn nhiệt tình từ các huấn luyện viên không chuyên, không khí trận đấu càng trở nên hào hứng. Ở hiệp này, K53D bắt đầu triển khai thế trận phản công, tuy vậy vẫn không thể lọt qua hàng phòng vệ chắc chắn từ đối phương. Trong khi đó, với sự phối hợp nhịp nhàng, K52AB đã mở tỉ số cho đội mình với pha bóng đầy chính xác. Gần cuối trận đấu, liên tục tạo nhiều phen nguy hiểm trong lúc đối phương lơ là, song Như Quỳnh từ K53D vẫn chưa thể lập được gỡ hòa cho đội mình. Tỉ số được ấn định 1-0 với chiến thắng nghiêng về K52AB.

K52CLC1 – K54CLC5: 2-0

Có thể nói, K52CLC1 là đội bóng nữ lập được thành tích ghi bàn nhanh nhất từ ngày đầu diễn ra mùa Games đến hiện tại. Ngay từ phút đấu đầu tiên, nữ cầu thủ mang áo số 7 đến từ đội K52CLC1 đã mở tỉ số cho trận đấu. Trước sự tấn công liên tiếp từ đối thủ, K54CLC5 tập trung phòng thủ, nhằm vô hiệu hóa những đường lên bóng nguy hiểm. Tiếp tục phối hợp ăn ý, ở phút cuối hiệp 1, một lần nữa K52CLC1 nâng tỉ số lên 2-0 với pha lập công của nữ cầu thủ số 83. Sang hiệp 2, gặp nhiều bất lợi do điều kiện thời tiết, cả hai đội đều có dấu hiệu mất sức, chưa có nhiều tình huống thật sự gay cấn. Tỉ số chung cuộc vẫn không thay đổi so với hiệp 1, với chiến thắng 2-0 cho K52CLC1 trước đối thủ là đàn em K54CLC5.

K54B – K54C: 1 – 1

Tỏ ra không hề kém cạnh những chàng trai, vòng bảng nữ thuộc khuôn khổ giải đấu FTUGames 2015 diễn ra hết sức kịch tính. Thế trận trong hiệp đấu đầu tiên nghiêng về K54C với nhiều pha tấn công nguy hiểm cùng sự phối hợp khéo léo giữa các nữ cầu thủ không chuyên. Bàn thắng đến với những cô gái lớp C khá sớm sau nhiều nỗ lực ghi bàn, đặt K54B rơi vào thế bất lợi.

Bước sang hiệp thi đấu thứ hai ở thế chủ động, K54C tiếp tục dâng cao đội hình nhằm gia tăng cách biệt. thay đổi chiến thuật hợp lý, K54B đã cho thấy khả năng ứng biến linh hoạt trong những pha phối hợp hiệu quả cùng tình huống dứt điểm. Cuộc rượt đuổi tỉ số diễn ra gay cấn, trận đấu kết thúc với bàn gỡ hòa đẹp mắt từ K54B, ấn định tỉ số 1 – 1.

Nhật Huy – Dung My – Hải Yến

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %