[FTUGames 2015] Bóng đá – Những trận cầu của “lão làng” trên sân D3

[FTUGames 2015] Bóng đá – Những trận cầu của “lão làng” trên sân D3

Published by ftunews2 on

0 0
Read Time:9 Minute, 25 Second

(FTUNEWS) – Ngày thi đấu 18/11 chứng kiến một sự bùng nỗ của lớp “đàn anh Ngoại thương” giàu kinh nghiệm “chinh chiến” khi các trận đấu đều có phần thắng nghiêng về các đoàn VĐV thuộc khóa trên. Nhưng không hề lép vế, các tân binh cũng đã có những màn trình diễn xuất sắc ngoài mong đợi.

Bóng đá nam

K53CLC3 – K53E: 1 – 11

Ngay ở phút đầu tiên của trận đấu, K53E đã mở tỉ số cho mình dưới sự cổ vũ nhiệt tình của cổ động viên. Cảm xúc ở sân vận động D3 càng sôi động khi sau đó hàng loạt những bàn thắng liên tiếp vào khung thành đối thủ của K53E. K53CLC3 cũng không hề kém cạnh khi ghi được một bàn thắng nhờ cú bứt tốc đầy bất ngờ. Có lẽ may mắn chưa mỉm cười với K53CLC3 dù có nhiều cố gắng. Tuy nhiên chắc hẳn với những cổ động viên chứng kiến trận đấu này, K53CLC3 sẽ mãi là một tập thể nhiệt tình và nỗ lực.

K54D – K52AB: 1 – 3

Sức nóng được lan tỏa ngay những giây đầu tiên khi hai đội liên tục chủ động tấn công khung thành đối phương. Là một đàn anh đầy kinh nghiệm, K52AB đã thể hiện mình qua cách chuyền bóng điêu luyện, phối hợp ăn ý. Kết quả là K52AB đã mở tỉ số bằng một bàn thắng ấn tượng. Không kém cạnh đàn anh, các chàng trai đến từ tập thể K54D cũng bứt tốc để dành được màn gỡ hòa tỉ số. Tuy nhiên, K54D đã dừng lại ở màn thắng đó mà không ghi thêm được điểm nào. Với kinh nghiệm của mình, K52AB đã có thêm hai cú sút thẳng vào khung thành đối phương và giành phần thắng trong trận đấu này.

K54CLC3 – K52E: 1 – 10

Ngay từ lúc tiếng còi khai cuộc cất lên, K52E đã phô diễn sức mạnh khi liên tục tranh cướp bóng, thực hiện các pha dâng cao đội hình uy hiếp khung thành đối phương. Ở hiệp 1, Duy Quang, Minh Vũ và Hùng Mạnh ghi được 4 bàn thắng cho lớp đàn anh. Không tỏ ra kém cạnh, K54CLC3 cũng tìm được 1 bàn gỡ nhờ công của cầu thủ Trọng Hiếu.

Bước sang hiệp 2, K45CLC3 triển khai đội hình phòng thủ chặt chẽ, khiến K52E không dễ dàng ghi bàn dù có nhiều cơ hội. Nhưng đứng trước một hàng tấn công mãnh liệt và liên tục, K54CLC3 đành nhận thêm bàn thua. Những phút cuối trận, đàn em CLC3 cũng có những pha phản công sắc bén nhưng đáng tiếc chưa thể ghi bàn. Trận đấu kết thúc với tỉ số 10 – 1 nghiêng về K52E.

K52C.C1 – CBGV: 0 – 10

Đứng trước một đoàn VĐV được đánh giá cao là đoàn Cán bộ Giáo viên, K52C.C1 vẫn thể hiện một tinh thần thi đấu và nhiệt huyết mãnh liệt. Các cầu thủ K52C.C1 liên tục dâng cao đội hình với các pha phối hợp đẹp mắt. Tuy nhiên đây hẳn là một ngày kém may mắn khi lần lượt xà ngang và cột dọc đều từ chối bàn thắng của đội. Bên kia chiến tuyến, đoàn CBGV thể hiện một lối đá dữ dội với các cú sút căng mạnh, tranh cướp bóng quyết liệt. 10 bàn thắng đã được ghi cho CBGV, phần nào thể hiện được sức mạnh và tiềm lực đáng gờm của đoàn CBGV.

Bóng đá nữ:

K54E – K53MF.K54MF: Đoàn K53MF.K54MF được xử thắng.

K53CLC3 – K53C: 0-0

Mở đầu không quá kịch tính, nhưng các cô gái của đội hình K53CLC3 đã thể hiện rõ lối đá tấn công của mình. Phòng ngự là chính, các nữ cầu thủ đến từ đội K53C không quá chủ động đưa bóng về sân đối thủ. Ở phút thứ 10 hiệp 1 với tình huống đá phạt, các nữ vận động viên của K53CLC3 vẫn chưa tận dụng được cơ hội để mở tỉ số cho trận đấu. Những phút cuối hiệp 2, mặc dù tạo được tình huống vô cùng nguy hiểm cho đối phương, cú sút chắc chắn của nữ cầu củ áo số 23 Thùy Dương của K53C vẫn không thể lọt vào khung thành với cú bắt bóng kịp thời từ thủ môn đội bạn. Như vậy, trận đấu kết thúc với tỉ số 0 đều cho cả hai đội chơi.

K54CLC4 – K54D: 1 – 1       

Mặc dù ngay từ đầu trận đấu, bị các cô gái đội K54D tấn công liên tục nhưng K54CLC4 không hề tỏ ra kém thế. Vào phút thứ 3, số 3 Anh Minh đã phá hàng phòng ngự, thực hiện thành công pha ghi bàn đầu tiên cho K54CLC4. Không khí từ đó quyết liệt hơn bao giờ hết. Cuộc giao tranh căng thẳng đến cuối hiệp 1 vẫn giữ tỉ số 1 – 0 nghiêng về đội K54CLC4.

Hiệp 2, K54CLC4 vào trận tiếp tục triển khai lối tấn công. Tuy nhiên các cô gái K54D bắt nhịp rất nhanh. Không ngừng cố gắng dẫn bóng về phía khung thành đối phương, cộng thêm chút may mắn K54D thực hiện thành công cú panelty nhờ đôi chân của số 1 Mỹ Hạnh. Tỉ số lại trở về vạch xuất phát. Thế trận khá cân bằng cho đến cuối trận đấu khi không một bàn thắng nào được ghi thêm.

K52D – K54CLC3: 3 – 0

Trận đấu cuối cùng trong ngày diễn ra khí thế hơn bao giờ hết khi các cô gái 2 bên đều tích cực tấn công, trình diễn một lối đá đẹp mắt. Với kinh nghiệm dày dặn hơn, đàn chị K52D đã có bàn thắng mở tỉ số do công của số 5 Thanh Xuân. Thế trận dần gay cấn hơn khi K54CLC3 liên tục dâng cao đội hình tìm bàn gỡ nhưng hàng phòng thủ của K52D đã có một ngày thi đấu thành công khi chặn được các pha uy hiếp từ đàn em. Ngay đầu hiệp 2, K52D tưng bừng ghi thêm 1 bàn thắng. Tiếp đà hưng phấn, đoàn quân lớp D lại có thêm một cú ra chân tung lưới đối thủ. Cú hat-trick của Thanh Xuân cũng đã ấn định tỉ số 3 – 0 nghiêng về K52D.

Quỳnh Hương – Vũ Hương – Nhật Huy – Việt Đức

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %