[FTUGames 2015] Cheerleading – Đốt cháy từng khoảnh khắc

Published by ftunews2 on

0 0
Read Time:6 Minute, 58 Second

(FTUNEWS) – Tiếp nối thành công của bộ môn Aerobics mùa FTUGames 2014, Cheerleading 2015 một lần nữa tạo được sự quan tâm đông đảo của các đoàn VĐV. Bằng sự đầu tư công phu, tinh thần tập thể cao, các tiết mục Cheerleading năm nay đã để lại nhiều ấn tượng đẹp cho bất cứ ai có mặt trên sân trường Ngoại thương ngày 6/12/2015.

Không dài hơi như các bộ môn khác, Cheerleading 2015 chỉ diễn ra trong một buổi sáng. Tuy nhiên, để có thể đem đến những tiết mục chất lượng, mỗi đội đều phải tập luyện trong thời gian dài. Buổi thi đấu bộ môn cổ động chính thức bắt đầu lúc 8h00, tuy nhiên, các đoàn dự thi đã có mặt từ rất sớm để chuẩn bị tốt cho phần thi của mình.

Với mục đích truyền sự vui tươi đến cho mọi người, các tân binh K54D đã có một tiết mục mở màn bùng nổ. Động tác mạnh mẽ, phong cách chuyên nghiệp, phối hợp đồng đều là những gì lớp này có thể làm đọng lại trong lòng khán giả, đóng dấu mình trên bản đồ tài năng Ngoại thương.

Tiếp nối K54D là những tiết mục ngang tài ngang sức. Chắc hẳn người ta sẽ không quên một K54CLC5 mạnh mẽ và đoàn kết từ những phút hô khẩu hiệu đầu tiên: “We are fire, go try, yell win”. Đó thật sự là một tiết mục sôi động với đầy đủ cấu trúc của một bài Cheer. Một điểm cộng khác cho các cô cậu CLC5 là tính khá sáng tạo và mới mẻ trong bài trình diễn.

Sự trở lại của “lão làng” K52E đã mang đến cho người xem cảm giác vừa quen thuộc vừa mới lạ. Tuy số lượng thành viên không quá đông đảo nhưng lại có sự đầu tư vào các động tác khó và sắc sảo. Với lợi thế từng đạt giải cao ở các năm trước, một lần nữa K52E đã khiến người xem mãn nhãn.

Cheerleading 2015 còn chứng kiến một tinh thần thể thao “đẹp” của các thành viên đến từ K54CLC3. Dù gặp một chút trục trặc về kĩ thuật nhưng với hi vọng cống hiến hết mình, K54CLC3 đã thể hiện bản lĩnh đội nhà bằng việc thực hiện lại bài thi. Dù phải trình diễn lần hai nhưng sự nhiệt huyết của các thành viên “Xi Eo Xi Truy” vẫn không hề giảm nhiệt.

Nhà vô địch “Lễ ra mắt Tân sinh viên” K54E cũng có mặt trong mùa giải lần này. Với bài trình diễn trôi chảy, các thành viên nhà E đã có thể khẳng định khả năng của mình trong lĩnh vực cổ động. Cùng với sự sáng tạo mới mẻ về mặt vũ đạo và di chuyển đội hình, lên tháp điêu luyện, K54E đã thực sự chứng minh: Có một lớp E đa tài trên mảnh đất Ngoại thương.

Nếu như các tân binh K54 là đại diện cho tinh thần xung sức thì K53 cũng thể hiện mình là những “ông lớn” dày dặn kinh nghiệm. Đầu tiên phải kể đến sự bùng nổ của tập thể K53A. Với mà hô khẩu hiệu tươi vui, ấn tượng, cả sân trường FTU như muốn bùng nổ. Ngoài việc sử dụng đạo cụ hỗ trợ, các động tác của đội này cũng được ban giám khảo đáng giá cao.

Đội thi đấu K53C cũng khiến người xem mãn nhãn ngay từ những phút đầu bởi những động tác yêu cầu kĩ thuật, sức dẻo dai. Bắt đầu bài thi bằng những pha khó cùng động tác dứt khoát, khỏe khoắn nhưng không kém phần quyến rũ, K53C đã đưa người xem đến nhiều trải nghiệm thú vị.

Đặc biệt, được nhắc đến như một tập thể khắng khít và đoàn kết, quán quân Aerobics 2014 K53CLC1 đã mang đến cho mùa giải một tiết mục không thể tuyệt vời hơn. Với số lượng ra quân đông đảo, K53CLC1 đã đốt cháy sân trường Ngoại thương bằng một màn trình diễn sôi động với những động tác phức tạp, kĩ thuật cao, đúng cấu trúc của một bài Cheer. Người ta không thể quên được cách phối hợp ăn ý, di chuyển đội hình đồng đều và chính xác của các sinh viên năm 2.

Đúng như tinh thần của Cheerleading, phần dự thi của 15 đoàn VĐV đã tiếp lửa cho một Ngoại thương đa sắc. Kết quả chung cuộc, K53CLC1 chiến thắng thuyết phục và tiếp tục làm tân quán quân cho Cheerleading 2015. Về Nhì là các cô gái chàng trai nhà Cua K53C và cuối cùng, giải Ba thuộc về tân binh K54E.

Vậy là một mùa Cheerleading khép lại in dấu trong lòng mọi người những động tác ấn tượng, sự phối hợp ăn ý và tinh thần đoàn kết. Có thể may mắn không mỉm cười với tất cả các đội, nhưng mùa thi chính là dịp họ có thêm những kỉ niệm, những khoảnh khắc đẹp nhất của tuổi trẻ. Một lần nữa, những người trẻ Ngoại thương đã chứng minh sự năng động của mình như những vũ đạo mà họ “cháy” hết mình trên trường đấu.

Quỳnh Hương

 

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %