[FTUGames 2015] Tứ kết Bóng đá – Hồi hộp theo từng đường bóng

Published by ftunews2 on

0 0
Read Time:10 Minute, 49 Second

(FTUNEWS) – Vòng Tứ kết của bộ môn Bóng đá đã diễn ra trong không khí vô cùng gay cấn. Các đội đều thi đấu đầy lăn xả ở cả bên nam lẫn bên nữ. Các đội mạnh đang dần lộ diện, hứa hẹn những trận đấu của vòng Bán kết sẽ vô cùng đáng chờ đợi.

TỨ KẾT BÓNG ĐÁ NỮ

K52AB – K53.54MF: 0 – 1  

Trận tứ kết đầu tiên của vòng tứ kết bóng đá nữ diễn ra vô cùng gay cấn với những pha tranh chấp bóng đầy nghệ thuật của những cô gái. Trong hiệp 1 K52AB liên tục có nhiều cơ hội tốt, tuy nhiên ở phút thứ 3 số 14 Ngọc Thủy đã bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn. K53.54MF đã tận dụng tốt các cơ hội khi mở tỉ số đầu ở phút 8 do Hạnh Nguyên ghi bàn. Hiệp 1 kết thúc với tỉ số 0 – 1 nghiêng về K53.54MF. Hiệp 2 K52AB tiếp tục có nhiều cơ hội song vẫn chưa lập được bàn gỡ. Trận đấu đã kết thúc với phần thắng nghiêng về lớp đàn em.

K52CLC – K53C: 0 – 2

Ngay ở phút thứ hai, Thùy Dương đã ghi bàn thắng đầu tiên cho K53C khiến khác cổ động viên không khỏi phấn khích. Đội K52CLC cũng liên tục tấn công nhưng K53 cũng có những pha phá bóng kịp thời. Bước sang hiệp 2 K52CLC triển khai tấn công là chủ yếu, nhưng với sự phòng ngự chặt chẽ của đối thủ, họ vẫn không thể tìm được bàn gỡ hòa. Thế trận khá căng thẳng kéo dài đến những phút cuối cùng ở giữa hiệp 2 khi K53C ghi thêm bàn thắng thứ 2 cho đội, ấn định tỉ số 2 – 0 cho K53C.

K52CC1 – K54CLC3: 0 – 1

Trận đấu diễn ra vô cùng căng thẳng khi cả 2 đội đều đem đến những cầu thủ xuất sắc, triển khai những pha tấn công và phòng thủ đều hiệu quả và đẹp mắt. Hiệp 1 kết thúc trong đáng tiếc khi các cô gái ở 2 bên không thể chuyển những cơ hội thành bàn thắng. Ở hiệp 2, thế trận vẫn rất gay cấn, cả 2 bên đều chơi rất cẩn thận. K54CLC3 với bàn thắng của Ngọc Hằng đã khiến cả sân đấu vỡ òa, kết thúc trận đấu với tỉ số tối thiểu dành cho đội đàn em.

K52D – K54B: 5 – 0

 “Đoàn quân” K52D đã chứng tỏ sức mạnh của mình khi chỉ trong 5 phút đầu tiên, đội đàn chị đã liên tục ghi được 3 bàn thắng với những cú sút đẹp mắt của Thanh Xuân và Anh Thư. Bên kia “chiến tuyến”, K54B vẫn triển khai những pha tấn công liên tục. Tuy nhiên K52D thành công chặn đứng được những pha bóng nguy hiểm từ K54B. Sang hiệp 2, K54B với dàn cổ động viên nhiệt tình vẫn không thể ghi thêm bàn thắng nào. Ngược lại K52D lại có thêm 2 bàn thắng bằng pha lập công của Anh Thư, ấn định được tỉ số 5 – 0 cho K52D.

TỨ KẾT BÓNG ĐÁ NAM

K53E – K53F: 6 – 1

Trận đấu sôi động hơn bao giờ hết khi ngay từ những phút đầu tiên hai đội đã chủ động tấn công vào khung thành đối phương. Với lối chơi chuyên nghiệp và biết phân bố lực lượng trên sân cỏ, gần một hiệp đầu tiên cả hai đội dù tấn công rất nhiều nhưng vẫn chưa thành công trong việc sút vào khung thành. Tuy nhiên không khí đã thay đổi từ khi Đỗ Hiếu ghi một bàn thắng mở màn cho K53E. Tiếp nối tinh thần đó, K53E liên tục ghi những bàn thắng đẹp mắt. Trong đó cầu thủ Đỗ Hiếu và Vĩnh Lộc đã lập chiến công ghi mỗi người hai bàn thắng cho đội mình. Về phần K53F, dù lực lượng cổ cũ rất nhiệt tình nhưng có lẽ đây vẫn là một ngày thi đấu chưa may mắn với họ. Kết thúc trận đấu với tỉ số 6 – 1 nghiêng về K53E, một lần nữa, các chàng trai lớp E lại chứng minh được tiềm năng của mình trong màu giải gây cấn này.

K52AB – K54E: 3 – 1

Ngay những giây phút đầu tiên, hai đội đã nhanh chóng làm “nóng” sân bóng. K52AB tỏ ra dày dặn kinh nghiệm khi thực hiện hàng loạt những cú sút bóng đầy nguy hiểm về phía khung thành đối phương. Tại phút thứ 11, số 7 Thành Trung đã mở tỉ số đầu tiên cho trận đấu. Kết thúc trận 1, tỉ số 1 – 0 nghiêng về đội đàn anh. Hiệp 2, K52AB tiệp tục phát huy những lợi thế có sẵn. Sự kết hợp ăn ý giữa các thành viên đã giúp số 7 Thành Trung một lần nữa phá tung lưới khung thành K54E vào phút thứ 14. Tuy bị tấn công áp đảo K54E vẫn giữ được tinh thần. Ngay sau đó, số 14 Hồng Sơn đã ghi bàn thắng đầu tiên cho đội đà em. Trận đấu tiếp tục căng thẳng với những pha tấn công từ các đàn anh. Đến phút thứ 15, tiếp tục là số 7 Thành Trung đã ghi trái thứ 3 cho đội mình. Đó cũng là bàn thắng cuối cùng của trận tứ kết K52AB và K54E. Cuộc chơi dừng lại ở tỉ số 3 – 1.

K52D – K51E.A: 2 – 4

Ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu, hai đội đã nhanh chóng nhập cuộc. Đương kim vô địch FTUGames 2014 K51E.A liên tục cho thấy sức mạnh và kinh nghiệm của mình trong những pha phối hợp ăn ý và khéo léo. Tỏ ra ngang tài ngang sức với đối thủ, K52D cũng nhanh chóng triển khai lối đá phòng ngự phản công và tạo được nhiều đường bóng nguy hiểm. Hiệp đấu đầu tiên kết thúc với hai bàn thắng chia đều cho cả hai bên.

Bước sang hiệp đấu thứ hai, không để CĐV phải chờ lâu, đàn anh K51 nhanh chóng mở ra thế trận có lợi cho mình sau pha làm bàn đẹp mắt của Ngọc Nam. K52D liên tục phối hợp phản công, đưa trận đấu về thế cân bằng. Ở những phút cuối cùng của trận đấu, hàng thủ của K52D bắt đầu để lộ nhiều sơ hở, tạo cơ hội cho đàn anh ghi bàn, ấn định tỷ số chung cuộc 4 – 2.

K52E – CBGV: 7 – 1

Trận cuối cùng của vòng tứ kết bóng đá trong khuôn khổ FTUGames 2015 chứng kiến cơn mưa bàn thắng trên sân cỏ D3. Sau tiếng còi khai cuộc, K52E đã tỏ ra là một đối thủ đáng gờm khi cả hàng công và hàng thủ đều phối hợp làm việc với hiệu suất cao nhất. Tuy nhiên trước sức ép lớn từ đối thủ, những “cầu thủ giảng viên” vẫn phòng thủ khá vững chắc cũng như tạo được nhiều pha bóng nguy hiểm về phía khung thành của K52E.

Với lợi thế dẫn trước hai bàn, K52E tiếp tục đẩy mạnh tấn công. Nhận thấy hàng phòng ngự đối phương đang dần suy yếu, các cầu thủ Minh Vũ, Chí Thiện, Phi Long và Ngọc Thành liên tục lập công gia tăng cách biệt. Có lẽ may mắn đã không giúp CBGV chiến thắng được sức trẻ khi những nỗ lực ghi bàn chỉ đến vào những phút cuối cùng bằng bàn thắng danh dự đẹp mắt của thầy Ngọc Tâm. Chiến thắng cách biệt 6 bàn đã giúp K52E tiến gần hơn đến trận chung kết mùa giải năm nay.

Hải Yến – Nhật Huy – Vũ Hương – Quỳnh Hương – Dung My

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %