FTUGAMES I và SEAGAMES 26: Niềm vui hòa cùng niềm vui

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 20 Second

Không rõ đây chỉ là một sự ngẫu nhiên tình cờ hay là dụng ý ban đầu của BTC FTUGames nhưng rõ ràng Hội thao Đại học Ngoại thương Cơ sở 2 đang diễn ra cùng thời điểm với SEAGames 26. Và những gì Hội thao Ngoại thương thể hiện cho người xem trong những ngày vừa qua làm cho ta có cảm giác FTUGames giống như một hoạt động, một sự kiện đồng hành cùng SEAGames 26. Có thể nói, Hội thao Đại học Ngoại thương đã, đang và sẽ đem niềm vui riêng để hòa vào niềm vui chung, góp niềm vui nhỏ vào niềm vui lớn của cả dân tộc khi hàng triệu con tim Việt Nam đang dõi theo từng bước đi của đội tuyển nước nhà tại Indonesia.

Dù mới chỉ diễn ra lần đầu tiên nhưng Hội thao đã nhận được sự quan tâm, hưởng ứng nhiệt liệt của toàn thể sinh viên trong trường. Dẫu rất bận rộn khi kỳ thi cuối kỳ đến gần, hay những khó khăn trong việc tìm địa điểm thi đấu và sắp xếp lịch thi đấu phù hợp… nhưng tất cả FTUers từ BTC đến các vận động viên và cả khán giả đều đang cống hiến hết mình để mang đến một mùa thi đấu thật sôi nổi và nhiều ý nghĩa. Điều đặc biệt của Hội thao năm nay đó là nhằm quảng bá cho sự kiện thể thao lần đầu tiên diễn ra tại Đại học Ngoại thương Cơ sở 2 này, BTC đã quyết định tổ chức Lễ Khai mạc Hội thao tại Nhà thi đấu Vân Đồn (120 – 122 Khánh Hội, P4, Q4), một trong những nhà thi đấu lớn của thành phố với sức chứa hơn 1000 chỗ ngồi. Lễ Khai mạc sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày chủ nhật, 13/11/2011 với sự góp mặt của các đại biểu, khách mời, các đoàn vận động viên cũng như lực lượng cổ động viên đông đảo. Đây chắc chắn sẽ là một trong những sự kiện hoành tráng nhất mở màn FTUGames lần này. Hy vọng rằng các FTUers của chúng ta sẽ có mặt đông đủ tại sự kiện nổi bật này để cổ vũ cho tinh thần thể thao của sinh viên toàn trường.

Chúng ta hãy cùng chúc cho FTUGames có một mùa thi đấu thật sôi động và nhiều niềm vui. Hãy góp thật nhiều bàn thắng để cùng chúc cho đội tuyển Việt Nam thi đấu thật tốt và gặt hái được thật nhiều thành công tại SEAGames 26 các FTUers nhé!

Những thông tin mới nhất về kết quả các trận thi đấu cùng những thông tin bên lề sẽ được cập nhật liên tục tại FTUNEWS.

Hạnh Nguyên

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *