FTUGames: K48D chiếm ‘ngôi vương’ bóng rổ

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:3 Minute, 8 Second

 

Trận tranh giải ba: Chiến thắng dành cho K47C

Mở màn là trận tranh giải ba giữa K49CLC1-2 và K47C. Hai đội nhập cuộc có phần thận trọng và e dè trước đối thủ. Với lối chơi này, không quá ngạc nhiên khi hiệp 1 không có nhiều điểm được ghi. Kết thúc hiệp đấu này, K47C vươn lên dẫn trước với 3 điểm trong khi K49ClC 1-2 vẫn chưa tìm được cơ hội ghi điểm cho mình.

Sang đến hiệp 2, có khá nhiều cơ hội được tạo ra, tuy nhiên nhịp độ trận đấu vẫn chưa được đẩy lên cao. Hai đội tiếp tục bỏ lỡ nhiều cơ hội. Lợi thế ở hiệp đấu này tiếp tục thuộc về K47C khi họ ghi thêm được 7 điểm, bên kia sân, K49CLC1-2 có được 4 điểm sau hiệp đấu.

Hiệp 3 chứng kiến sự áp đảo của K47C. Liên tiếp có những pha phối hợp đẹp mắt, jumps tài tình, điểm số không ngừng gia tăng. K49CLC1-2 mặc dù cố gắng rất nhiều nhưng không thể ngăn cản những pha tấn công như vũ bão của chủ công K47C. Tỉ số cuối hiệp 3 là 6-17 nghiêng về đội bóng đàn anh.

Hiệp 4, tình thế vẫn không có gì thay đổi, tình thần các cầu thủ K47C càng dâng cao, trong khi các chàng trai K49CLC1-2 đã bắt đầu đuối sức. Tỉ số cuối cùng của trận đấu là 31-8. K47C giành chiến thắng, trở thành chủ nhân của chiếc huy chương đồng duy nhất môn bóng rổ.


Chung kết bóng rổ nam: “Ngày vàng” của K48D

Có thể nói, trận chung kết bóng rổ nam giữa hai đội K48D và K49E là trận đấu hay nhất môn bóng rổ trong khuôn khổ FTUGames I. Cả hai đội đều được đánh giá cao về kĩ thuật, tốc độ cũng như độ khéo léo trong tấn công.

Hiệp 1 là chuỗi tấn công dồn dập của đội bóng đàn anh K48 khi họ ghi 5 điểm liên tiếp trong khi những cú jumps đẹp mắt của K49E lại chưa thể thành bàn.

Bỏ qua nhiều cơ hội ở hiệp 1 nhưng hiệp 2, K49E đã có sự vùng lên mạnh mẽ. Khởi đầu bằng cú lên rổ của Bá Việt, các chàng trai K49E như được xốc lại tinh thần và ghi 8 điểm liên tiếp sau hiệp đấu thứ 2, trong khi đội bóng đàn anh chỉ ghi thêm được 6 điểm.


Hiệp 3 là màn so tài vô cùng kịch tính của hai đội. Không khí sân thi đấu nóng dần lên theo từng cú lên rổ, từng pha tấn công của K49E và K48D. Hiệp 3 tiếp tục chứng kiến nỗ lực bứt phá của K49E khi họ ghi được 7 điểm trong khi đối thủ của họ chỉ ghi được 5.

Bước vào hiệp đấu quyết định cuối cùng, cả hai đội đều tỏ rõ quyết tâm, khí thế hừng hực, khuấy động sân thi đấu. 2 đối thủ này đã tỏ rõ thực lực ngang ngửa nhau khi họ chênh nhau chỉ 1 đến 2 điểm, luôn ở trạng thái giành giật, bám đuổi nhau từng điểm. K48D và K49E quả thực đã cống hiến cho khán giả những giây phút nghẹt thở và hồi hộp.


Đáng tiếc, ở những phút cuối cùng của hiệp đấu, may mắn đã không mỉm cười với các chàng trai K49E. Bằng kinh nghiệm và kỹ thuật cộng với thể lực có phần nhỉnh hơn, đội bóng đàn anh đã duy trì cách biệt hai điểm và chính thức trở thành nhà vô địch bộ môn bóng rổ nam mùa giải FTUGames năm nay.

Julie – Kua

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *