FTUGames: K49C đăng quang ‘Nữ hoàng Ngoại thương’

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:5 Minute, 3 Second

 

 

Huy chương đồng phân định bằng loạt sút luân lưu

Ngay từ đầu hiệp 1, hai đội đã tràn lên tấn công với quyết tâm ghi bàn giành lợi thế. Những pha tranh bóng quyết liệt của các cô gái làm nóng dần bầu không khí trên sân. Không phụ lòng người hâm mộ, phút thứ 5, Trà Giang K49A tung cú sút thẳng vào lưới K50CLC2, ghi bàn thắng đầu tiên cho trận đấu. Niềm vui của các cô gái áo xanh chưa kịp dứt thì 1 phút sau, họ đã phải trả giá cho sơ hở của mình ở hàng phòng ngự. Chân sút Ngọc Ngân lần lượt vượt qua các hậu vệ K49, ghi bàn san bằng tỷ số 1-1. Nhịp điệu trận đấu được đẩy lên cao khi các nữ cầu thủ K49 tấn công quyết liệt, uy hiếp khung thành đối phương. Tuy nhiên, các ứng cử viên đến từ K50CLC2 tỏ rõ mình không phải là một đối thủ dễ bị bắt nạt khi họ liên tiếp ăn miếng trả miếng với đội bóng áo xanh. Nhiều cơ hội được cả hai bên tạo ra tuy nhiên đều không chuyển hóa thành bàn thắng. Tỷ số 1-1 được duy trì đến hết hiệp 1.

Sang hiệp 2, các nữ cầu thủ hai đội thể hiện sự sa sút về thể lực khi di chuyển thiếu linh hoạt và lúng túng trong các pha xử lí. Điểm sáng nhất của trận đấu vẫn là tiền đạo Ngọc Ngân K50CLC2 với sự lăn xả đáng khâm phục. Cô liên tục đưa bóng vào vùng cấm địa tạo ra nhiều cơ hội nhưng vẫn không thể ghi bàn bởi hàng thủ K49A khá vững chắc. Kết thúc hiệp 2, tỷ số vẫn được giữ vững 1-1. Cả hai đội bước vào loạt sút luân lưu cân não.


Tuy là ‘đàn em ’ nhưng các cô gái K50CLC2  đã thể hiện được sự tự tin và bản lĩnh đáng khâm phục của mình khi thực hiện thành công 4 cú sút. Trong khi đó, các cầu thủ K49A chỉ ghi được 2 bàn, chấp nhận nhường chiếc huy chương đồng cho đội bóng áo đỏ. Trận tranh hạng 3 kết thúc với chiến thắng xứng đáng thuộc về các cô gái K50CLC2.

Huy chương vàng bóng đá nữ gọi tên K49C

K49C và K48C đều được đánh giá là những đội mạnh với lối chơi chắc chân kết hợp những pha tấn công “hiểm hóc”. Không nằm ngoài dự đoán, hai đội ra sân với tinh thần hăng hái, đội hình được bố trí chặt chẽ, đồng đều. Những phút đầu tiên của hiệp 1, K48C đã thực hiện nhiều pha chuyền dài, cố gắng tiến thẳng sang phần sân đối phương. Nhưng may mắn không mỉm cười với K48C khi trong một pha sơ hở, họ đã để tiền đạo của K49C Cẩm Nhung chọc thủng lưới nhà bằng một cú đá góc, mở tỉ số trận đấu. Tinh thần phấn chấn khiến K49C càng dâng cao đội hình, khiến hàng thủ K48C gặp khó khăn. Không chịu để thua đàn em, đàn chị K48C cũng không bỏ qua cơ hội có được bóng nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Cuối hiệp 1, khung thành K49C hỗn loạn khi Phi Thảo-cầu thủ K49C vô tình đá phản lưới nhà, mang bàn thắng về cho đối phương. Sự cố này đưa trận đấu về lại vạch xuất phát.


Sau 2 phút hội ý cho cả hai đội, tiền đạo Xuân Quyên K49C bất ngờ chớp thời cơ bằng một cú đá góc hiểm hóc, làm lưới đối phương rung lên trong sự ngỡ ngàng của các cầu thủ K48C lẫn cổ động. Hiệp 1 khép lại với tỉ số 2-1 nghiêng về K49C.

Sang hiệp 2, K48C lại dâng cao đội hình và liên tiếp có những pha bóng uy hiếp khung thành K49C. Tuy nhiên những cô gái K49C cũng tỏ ra không hề kém cạnh khi liên tục có những cú cản bóng chuẩn xác, sau đó ngay lập tức đưa đội hình dâng lên phản công. Có nhiều cơ hội ăn bàn mười mươi bị bỏ lỡ bỏi cả 2 đội, có vẻ như hôm nay là một ngày không mấy có ‘duyên’ với những cây ghi bàn bóng đá nữ. Trận đấu vẫn ở thế giằng co ‘kẻ tám lạng người nửa cân’ như vậy cho đến những phút cuối cùng. Tiếng còi trọng tài vang lên ấn định tỉ số 2-1 cho K49C cũng là lúc niềm vui chiến thắng của đội bóng và CĐV K49C vỡ òa.

Chia sẻ nhanh với FTUNEWS sau khoảnh khắc đáng nhớ này, thủ môn K49C mừng rỡ: “Mình rất tự hào về các bạn trong đội bóng, mọi người đều chơi hết mình. Trước trận đấu, mình cũng lo lắng hồi hộp lắm, những lúc K48C tấn công dữ dội, mình cũng  rất áp lực với trách nhiệm phải bảo vệ lưới nhà. Nhưng bây giờ thì mọi tâm huyết, công sức đã được đền đáp xứng đáng. Đây là một chiến thắng không thể quên với mình và cả đội!”.


Trong một cuộc chơi, có người thắng ắt hẳn phải có kẻ thua. Bên cạnh niềm vui của K49C là những giọt nước mắt tiếc nuối của các cô gái K48C khi để vuột ngôi vô địch. Tuy nhiên, FTUNEWS tin rằng, trên tất cả những giải thưởng, thứ hạng thì những nụ cười, những giọt nước mắt, những cái bắt tay chia sẻ và những cái ôm siết mới là những điều các bạn nhớ nhất.

Chúc mừng K49A, K50CLC2, K48C và K49C đã là 4 đội bóng đá nữ xuất sắc nhất FTUGames năm nay. Cảm ơn tất cả các bạn vì đã cống hiến những trận cầu hết mình và những khoảnh khắc không thể quên. Hẹn gặp lại các bạn tại mùa FTUGames tiếp theo.

Bài và ảnh: HuynhVN – Thảo Vân

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *