FTUHallmark 2012: Sáng bừng hào quang vòng nguyệt quế

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:4 Minute, 51 Second

Mang đậm sắc thái của một câu chuyện thần thoại Hy Lạp cùng hình ảnh vòng nguyệt quế, tiết mục múa mở  màn “Vượt vầng thái dương” do BTC phối hợp dàn dựng với nhóm múa La Bella đã đem lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả.

Được đánh giá là hoạt động quy tụ nhiều bất ngờ và thú vị nhất, đêm văn nghệ Light of glory là “món chính” được mong chờ nhất trên “bàn tiệc” FTUHallmark 2012. Đây còn là món quà tri ân mà các FTUers dành tặng những người thầy, người cô của mình nhân kỉ niệm ngày lễ Hiến chương nhà giáo Việt Nam.

alt

2 MC của đêm Light of glory – Thầy Lê Giang Nam và Top 5 FTUCharm 2012 Lê Anh Thư

alt

Tập thể giảng viên trẻ tiêu biểu lên nhận hoa chúc mừng

alt

Các sinh viên tiêu biểu rạng ngời với những vòng nguyệt quế long lanh do chính BTC tự tay chuẩn bị

Cũng trong đêm hội này, các giảng viên trẻ tiêu biểu, sinh viên tài năng và sinh viên tiêu biểu của trường đã được tôn vinh và trao tặng bằng khen. Đây là những cá nhân có thành tích học tập, rèn luyện xuất sắc cũng như tích cực tham gia vào các hoạt động phong trào, có thể kể đến những gương mặt như bạn Đặng Huỳnh Mai Anh (K49CLC1) – Đại sứ môi trường Bayern toàn cầu 2012; nhóm Giả Mã – Giải Nhất Vietnam PR Concepts 2012, đội tuyển SV2012 của trường,…

Đêm văn nghệ Light of glory diễn ra với nhiều tiết mục được biên đạo và dàn dựng công phu đến từ các khóa lớp. Một Ngoại thương đa thanh âm, đa màu sắc đã được gửi đến khán giả qua những phần trình diễn rất đặc sắc và ấn tượng.

Đến với “Áo trắng đến trường” của K51G, ta chợt bắt gặp hình ảnh vui tươi, trong trẻo của tuổi học trò hồn nhiên. Tiết mục “Tím” do K51CLC1 trình bày lại làm dậy trong tâm hồn khán giả một giấc mơ về tuổi thơ, về thời cắp sách với những xúc cảm da diết, bồi hồi một thuở.

alt

Sân khấu FTUHallmark 2012 còn chào đón một “người Ngoại thương” vô cùng quen thuộc – anh Thái Nguyên, giải Nhất FTUShine 2011 với hai ca khúc. Nếu như “Thời gian” đem đến bầu không khí cuồng nhiệt cùng những tiết tấu sôi động đậm chất Rock thì “Người thầy” lại chinh phục khán giả bằng giai điệu sâu lắng, bồi hồi.

alt

Màn trình diễn “Sống thật một cá tính” của đoàn khóa K50CLC2, không khí đã được khuấy động hẳn lên trên nền nhạc sôi động và rộn ràng. Cũng trong đêm văn nghệ này, khán giả không chỉ được ghé qua cao nguyên xa xôi qua “Nỗi nhớ cao nguyên” da diết mà còn được ngược lên phía Bắc để đến với “Nao nao Thác Bà”.

alt

alt

alt

Sân khấu “vốn đã nóng” như được tăng thêm nhiệt với sự góp mặt của chàng ca sĩ có giọng hát trữ tình đầy ngọt ngào, sâu lắng của The Voice – Trọng Khương. Trở về mái trường cũ Ngoại thương, Trọng Khương đem đến cho khán giả những giây phút chìm đắm trong nhạc trữ tình với “Thu không em” bồi hồi da diết cùng “Vài lần đón đưa” lãng mạn, nhẹ nhàng.

Bên cạnh các tiết mục văn nghệ là phần giao lưu, trò chuyện của MC với các khách mời – những FTUers xuất sắc: Đại sứ môi trường Bayer Đặng Huỳnh Mai Anh, đội trưởng đội SV2012 Trần Hoàng Trí, nguyên chủ nhiệm CLB Sóng Đa Tần – chị Hoàng Xuân Thảo (K44). Trong không khí cởi mở, các khách mời đã tâm sự với khán giả những kinh nghiệm trong khởi nghiệp, kinh doanh, những nỗ lực, trăn trở cùng câu chuyện đằng sau thành công của họ…

alt

alt

Đặc biệt, đêm hội Dấu ấn Ngoại thương 2012 còn chào đón sự xuất hiện của quán quân Vietnam Idol mùa đầu tiên Phương Vy. Trở lại sân khấu Ngoại thương lần này, nữ ca sĩ được biết đến với giọng ca khỏe khoắn đầy nội lực đã hâm nóng sân khấu với ca khúc “Yêu đời” sôi nổi cuồng nhiệt cùng “Mong ước kỉ niệm xưa” xao xuyến, bùi ngùi.

alt

Tiết mục “Quỳnh” – K49CLC1

alt

Màn độc tấu piano đầy cá tính và ấn tượng đến từ K51CLC1

“Đến với khán giả ở nửa sau chương trình nhưng không vì thế mà  những tiết mục còn lại được khán giả hưởng ứng kém nhiệt liệt. Đó là “Lạc”, là “Cánh mặt trời”, là “Những phút giây này” rực rỡ và đầy ấn tượng… Tất cả đã cùng nhau góp nên một đêm Ngoại thương bừng sáng và rực rỡ, gói trọn trong đó bao tình cảm và tâm huyết của FTUers tri ân thầy cô nhân ngày kỉ niệm 20.11.

alt

Vở nhạc kịch “Áo anh sứt chỉ đường tà” với dư âm trầm hùng, xao xuyến do đội kịch Lăng kính Drama dàn dựng

Bên cạnh các hoat động văn nghệ, đêm hội còn diễn ra lễ trao giải cuộc thi viết Ngoại thương trong tôi và cuộc thi làm clip Our story – hai cuộc thi nằm trong chuỗi sự kiện FTU Hallmark 2012 đã được phát động trước đó.

alt

Màn nhảy hiện đại hoành tráng và ấn tượng của Blackout Crew

alt

Màn múa “Vút bay” đặc biệt ấn tượng và sáng tạo đến từ chi hội K51D cũng chính là phần trình diễn khép lại đêm văn nghệ Light of glory. Một mùa FTUHallmark ngời sáng ánh hào quang vòng nguyệt quế cùng những dư âm để lại chắc hẳn sẽ vẫn còn đọng mãi trong mỗi FTUer chúng ta.

Ngọc Yên

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *